[Funland] Tất tần tật về Taxi Xanh SM

Axeco

Xe buýt
Biển số
OF-379144
Ngày cấp bằng
24/8/15
Số km
569
Động cơ
244,404 Mã lực
Tuổi
36
E chưa đi ô tô điện của Vin bao giờ
Nhưng e đang đi xe máy điện feliz của vin. Thật lòng mà nói là từ khi đi xe máy điện thỉnh thoảng quay về đi xe xăng e thấy chán hẳn, ko muốn đi nữa. Thấy bảo ô tô điện nó cũng mang lại cảm giác như vậy, nhưng mà chưa có điều kiện để đổi ô tô điện nên vẫn đi xe xăng. Với lại e đi ô tô ít nên tính ra đi xe ô tô điện cũng ko rẻ hơn là mấy
 

toyennha

Xe lăn
Biển số
OF-296722
Ngày cấp bằng
27/10/13
Số km
11,113
Động cơ
473,179 Mã lực
Nơi ở
Ngoài Vùng Phủ Sóng
E thấy màu xanh xe khá nổi bật và đẹp. Hôm nay em cũng đọc được thông tin trên báo là Free đến hết ngày 12.4 khi đặt qua app. Tưởng ngon tải về dki thì app báo chờ đến 14.4 sẽ mở chính thức. Giờ vẫn có thể đặt được bằng cách gọi tổng đài và vẫy ngoài. Em chưa thử nên không biết tổng đài hoạt động chưa? Cụ nào đi rồi cho anh em thông tin xem sao.
Tổng đài taxi xanh số mấy cụ. Nếu đầu 1900 thì em bye luôn từ bây giờ. Vì tất cả sim em gọi 3 mạng miễn phí luôn có đúng 1000 vnd trong tài khoản
 

toyennha

Xe lăn
Biển số
OF-296722
Ngày cấp bằng
27/10/13
Số km
11,113
Động cơ
473,179 Mã lực
Nơi ở
Ngoài Vùng Phủ Sóng
E chưa đi ô tô điện của Vin bao giờ
Nhưng e đang đi xe máy điện feliz của vin. Thật lòng mà nói là từ khi đi xe máy điện thỉnh thoảng quay về đi xe xăng e thấy chán hẳn, ko muốn đi nữa. Thấy bảo ô tô điện nó cũng mang lại cảm giác như vậy, nhưng mà chưa có điều kiện để đổi ô tô điện nên vẫn đi xe xăng. Với lại e đi ô tô ít nên tính ra đi xe ô tô điện cũng ko rẻ hơn là mấy
Vụ xe máy điện em cũng như cụ. Đang chạy klara bình. Hôm nọ lấy xe Space nhật đi chán luôn :(
 

Ngocduyet97

Xe tải
Biển số
OF-537602
Ngày cấp bằng
18/10/17
Số km
274
Động cơ
167,619 Mã lực
Tuổi
27
Mấy cụ cứ chửi Vin làm này làm nọ, nếu không có nó thì chắc giờ kb mặt mũi cái xe điện nó thế nào :D
 

TRÂU VÀNG II

Xe tăng
Biển số
OF-827296
Ngày cấp bằng
4/3/23
Số km
1,154
Động cơ
73,009 Mã lực
cửa thắng của Taxi Vin trước Grab là rất cao ! Grab thái độ lồi lõm ko chuyên mà đặt xe xong xe có đến ko thì hên xui
Mục đích của Vin ko phải thắng thua mà là thúc đẩy chuyển đổi xăng sang điện một cách nhanh nhất trong mảng dịch vụ vận chuyển người. Thông qua đó thay đổi thói quen của xã hội. Khi nào đạt mục đích. Vin tất yếu rút thôi.
Rồi Vin lại nghe các cụ chửi :))
 
Biển số
OF-155238
Ngày cấp bằng
4/9/12
Số km
28,186
Động cơ
654,836 Mã lực
Nơi ở
Sắp chuyển
Xe mới chắc không có gì chê rồi , cái phần lớn khách quan tâm là app để biết giá và thời gian phải đợi thôi . Xe công nghệ mà chưa xong app đã chạy thì vin ép hơi ác
Cứ book bằng cơm trước đã ạ
Hy vọng có app, taxi Vin không “bỏ” chuyến khi cao điểm
 
Biển số
OF-155238
Ngày cấp bằng
4/9/12
Số km
28,186
Động cơ
654,836 Mã lực
Nơi ở
Sắp chuyển
Sáng nay e có qua Vinhomes Smart City thấy các a xe taxi điện Xanh SM ra quân nên tội gì không trải nghiệm sớm, hiện giờ app chưa book được xe nên chỉ có thể book bằng cơm thôi. Xe đầu tiên e hỏi thì anh ý bảo xe chỉ chạy thử cho người trong tập đoàn thôi nhưng e không từ bỏ quyết tâm hỏi tiếp anh nữa thì OK luôn.
xanh sm (1 of 16).jpg
xanh sm (8 of 16).jpg
xanh sm (5 of 16).jpg


Anh tài xế bảo e là người khách đầu tiên của a ấy sau khi vừa bóc nilong trên xe xong. Công nhận xe mới cóng, sạch sẽ làm quên hẳn quan điểm đi taxi truyền thống. Xe của mấy anh này sẽ đậu ở một số bãi của Vin, có trạm sạc đầy đủ, nhiều là đằng khác, khi nào chạy thì đến lấy xe, gửi xe máy trong bãi của Vin, không mất tiền.
xanh sm (16 of 16).jpg

Định bắt xe này vì giống quá mà tí chủ xe nó đánh =))

E hỏi thì anh tài xế bảo cho a chạy xe taxi truyền thống chắc a k chạy nổi vì chất lượng xe không tốt, chạy xe điện nhàn hơn hẳn nhất là sau khi e34 cũng cập nhật đi được 300km. Yêu cầu tuyển vào cũng không quá khó nhưng phải đảm bảo thái độ tốt. Cái này công nhận, anh này ăn nói nhỏ nhẹ, tươi cười, không biết các a khác thế nào và chạy lâu có bị chuyển sang cáu gắt hay không nhưng ban đầu là ấn tượng.
xanh sm (2 of 16).jpg
xanh sm (3 of 16).jpg

Mới dùng nên thấy bác tài còn loay hoay.
xanh sm (4 of 16).jpg
xanh sm (6 of 16).jpg
xanh sm (7 of 16).jpg

Có cả camera luôn mới ghê.

Về xe thì cccm biết rồi, e34 cũng đâu còn mới, xe chạy êm nói chung khá thoải mái, rộng rãi. Để tính tiền thì có cái máy như máy POS, nó có GPS chuẩn luôn thay cho cái cục to đùng của taxi bình thường, quẹt thẻ hay tiền mặt đều được. Xong chuyển có in bill luôn cho khách, tài xế phải nạp tiền trước và công ty sẽ lấy 75% cước chuyến đó.
xanh sm (9 of 16).jpg
xanh sm (10 of 16).jpg

Máy tính tiền sẽ để ở sau như thế này để khách hàng nhìn được nhưng không có bản đồ nên vẫn có thể cho khách đi đường vòng.
xanh sm (11 of 16).jpg
xanh sm (12 of 16).jpg

Hiện luôn số dư trên ví bác tài.
xanh sm (13 of 16).jpg


Giá cả thì công khai rồi, e làm 1 vòng từ Vincom sang S1.03 rồi về, khoảng 7km hết 85k, mở hàng luôn cho bác tài 100k cho tròn. E thấy giá khá cao nhưng mà cũng không phải quá đắt, mà xe điện càng đi xa càng rẻ hơn so với taxi truyền thống, rồi còn chất lượng xe, phục vụ, cccm đi nhiều hơn khéo nó giảm giá nhiều hơn.

Xe thì không thay đổi gì nhiều ngoài cái biển Taxi ở kính lái và 4 cửa đều có mắt thần để xác định khách lên/ xuống. Thế thôi, buổi đầu đi thử xe taxi Xanh SM ưng ý.
xanh sm (14 of 16).jpg

Mắt thần đây nhé cccm.
xanh sm (15 of 16).jpg

Bác tài rất vui tính nhé, chim ưng
Dòng xe VFe34 bà con chạy taxi trong Đà Nẵng, Hội An chạy cũng nhiều, book qua app của grab, bee đều ok
 

lạc lối

Xe điện
Biển số
OF-204320
Ngày cấp bằng
31/7/13
Số km
2,818
Động cơ
332,294 Mã lực
Nơi ở
HoChiMinh
Mục đích của Vin ko phải thắng thua mà là thúc đẩy chuyển đổi xăng sang điện một cách nhanh nhất trong mảng dịch vụ vận chuyển người. Thông qua đó thay đổi thói quen của xã hội. Khi nào đạt mục đích. Vin tất yếu rút thôi.
Rồi Vin lại nghe các cụ chửi :))
Có taxi Vin là e cũng đi chứ đi grab nó bần cùng hóa cái thằng nguòi , đặt xe loạng quạng vớ phải con đời Tống xong lái xe lại ở Tỉnh lên các bạn ý trecking dò đường cho vài vòng lên cao tốc với vòng xoay cầu vượt xong các cụ lại đang có việc phải đi gấp rẻ đuọc mấy chục nghìn mà lỡ chuyến bay cuộc hẹn thì cảm giác nó rất ối giời ôi .
 

Ladagia

Xe điện
Biển số
OF-186024
Ngày cấp bằng
19/3/13
Số km
4,691
Động cơ
1,355,367 Mã lực
Chạy xe taxi dịch vụ thường dùng số MT, chắc anh chạy không quen MT nên không chạy được thôi.
Chứ nếu AT thì chắc xe điện với xăng chắc không khác nhau là mấy nhể các cụ.
Bài QC thì viết thế chứ cụ :D
 

ttvnol.com

Xe tăng
Biển số
OF-323241
Ngày cấp bằng
11/6/14
Số km
1,615
Động cơ
294,928 Mã lực
Xe điện là xu thế tất yếu ngay khi người tiêu dùng thấy được cái lợi về chi phí sở hữu lâu dài , chi phí nhiên liệu , bảo dưỡng vận hành .
 

victory_1980

Xe điện
Biển số
OF-201593
Ngày cấp bằng
11/7/13
Số km
4,872
Động cơ
314,033 Mã lực
Đi đường em gặp rồi, thấy rất sạch sẽ đẹp đẽ. Muốn thử mà chưa đc, chờ 14.4 vậy.
 

Quangvictor

Xe máy
Biển số
OF-795965
Ngày cấp bằng
7/11/21
Số km
58
Động cơ
18,115 Mã lực
Tuổi
31
Vin chọn màu nhận diện thương hiệu siêu thật, đi nổi bật giữa phố luôn
 

Thanhz

Xe tăng
Biển số
OF-36827
Ngày cấp bằng
1/6/09
Số km
1,348
Động cơ
464,473 Mã lực
Sáng nay e có qua Vinhomes Smart City thấy các a xe taxi điện Xanh SM ra quân nên tội gì không trải nghiệm sớm, hiện giờ app chưa book được xe nên chỉ có thể book bằng cơm thôi. Xe đầu tiên e hỏi thì anh ý bảo xe chỉ chạy thử cho người trong tập đoàn thôi nhưng e không từ bỏ quyết tâm hỏi tiếp anh nữa thì OK luôn.
xanh sm (1 of 16).jpg
xanh sm (8 of 16).jpg
xanh sm (5 of 16).jpg


Anh tài xế bảo e là người khách đầu tiên của a ấy sau khi vừa bóc nilong trên xe xong. Công nhận xe mới cóng, sạch sẽ làm quên hẳn quan điểm đi taxi truyền thống. Xe của mấy anh này sẽ đậu ở một số bãi của Vin, có trạm sạc đầy đủ, nhiều là đằng khác, khi nào chạy thì đến lấy xe, gửi xe máy trong bãi của Vin, không mất tiền.
xanh sm (16 of 16).jpg

Định bắt xe này vì giống quá mà tí chủ xe nó đánh =))

E hỏi thì anh tài xế bảo cho a chạy xe taxi truyền thống chắc a k chạy nổi vì chất lượng xe không tốt, chạy xe điện nhàn hơn hẳn nhất là sau khi e34 cũng cập nhật đi được 300km. Yêu cầu tuyển vào cũng không quá khó nhưng phải đảm bảo thái độ tốt. Cái này công nhận, anh này ăn nói nhỏ nhẹ, tươi cười, không biết các a khác thế nào và chạy lâu có bị chuyển sang cáu gắt hay không nhưng ban đầu là ấn tượng.
xanh sm (2 of 16).jpg
xanh sm (3 of 16).jpg

Mới dùng nên thấy bác tài còn loay hoay.
xanh sm (4 of 16).jpg
xanh sm (6 of 16).jpg
xanh sm (7 of 16).jpg

Có cả camera luôn mới ghê.

Về xe thì cccm biết rồi, e34 cũng đâu còn mới, xe chạy êm nói chung khá thoải mái, rộng rãi. Để tính tiền thì có cái máy như máy POS, nó có GPS chuẩn luôn thay cho cái cục to đùng của taxi bình thường, quẹt thẻ hay tiền mặt đều được. Xong chuyển có in bill luôn cho khách, tài xế phải nạp tiền trước và công ty sẽ lấy 75% cước chuyến đó.
xanh sm (9 of 16).jpg
xanh sm (10 of 16).jpg

Máy tính tiền sẽ để ở sau như thế này để khách hàng nhìn được nhưng không có bản đồ nên vẫn có thể cho khách đi đường vòng.
xanh sm (11 of 16).jpg
xanh sm (12 of 16).jpg

Hiện luôn số dư trên ví bác tài.
xanh sm (13 of 16).jpg


Giá cả thì công khai rồi, e làm 1 vòng từ Vincom sang S1.03 rồi về, khoảng 7km hết 85k, mở hàng luôn cho bác tài 100k cho tròn. E thấy giá khá cao nhưng mà cũng không phải quá đắt, mà xe điện càng đi xa càng rẻ hơn so với taxi truyền thống, rồi còn chất lượng xe, phục vụ, cccm đi nhiều hơn khéo nó giảm giá nhiều hơn.

Xe thì không thay đổi gì nhiều ngoài cái biển Taxi ở kính lái và 4 cửa đều có mắt thần để xác định khách lên/ xuống. Thế thôi, buổi đầu đi thử xe taxi Xanh SM ưng ý.
xanh sm (14 of 16).jpg

Mắt thần đây nhé cccm.
xanh sm (15 of 16).jpg

Bác tài rất vui tính nhé, chim ưng
12k/km rẻ hơn taxi xăng rồi. Cộng cái thái độ người lái, máu chiến của Vin nữa thì khó cho các anh xăng kiểu như group, mailinh các thứ sớm thôi.
Ko phải bỏ chi phí gì, chạy đút túi 25% cũng ngon đấy, ngày chạy 3củ tháng đc đôi chục :)))
500k/ngày là đẹp roài.
Vinsmart city thì làm gì nhiều chỗ đỗ. Nhận tiền của người ta rồi thì để tâm viết cái. Chỗ đỗ có sạc là bên vincom mega mall. Trong khu dân, oto dân còn éo có chỗ đỗ móc đâu ra chỗ cho mấy ô taxi. Mà đi vincom thì đi bus free cần méo gì đi taxi. Sao ko viết em lượn ra mỹ đình ngắm đội tuyển tập rồi lượn về.
Soi mói hơn cả đờn bà. Họ có số này, 19002088, gọi thử đê.

Nói bậy, thằng xe điện nó còn phải có thời gian sạc; nó ít đi lang thang hơn!
Chạy được 300km cũng không đáng ngại đâu. Hiệu suất 50% thì ngày cũng 150km khách được khoảng 2tr kiếm về 500k. Có phải xạc cũng chỉ một lần nghỉ ăn trưa là đủ.
Em thấy ck thấp. 25% là 1 ngày muốn thu nhập ổn phải chạy được 3tr, đút túi 750k, là chạy hơn 200km, ít nhất là 10 tiếng trên đường chưa tính giờ ăn. Tài trẻ là thôi khỏi có t/g cho gia đình.
Em dự 500k về túi là đẹp rồi. Chi phí khác không phải trả (không biết dọn rửa xe Vin lo luôn không các cụ)
 

Jamebonds

Xe container
Biển số
OF-19789
Ngày cấp bằng
11/8/08
Số km
8,405
Động cơ
562,699 Mã lực
E chưa đi ô tô điện của Vin bao giờ
Nhưng e đang đi xe máy điện feliz của vin. Thật lòng mà nói là từ khi đi xe máy điện thỉnh thoảng quay về đi xe xăng e thấy chán hẳn, ko muốn đi nữa. Thấy bảo ô tô điện nó cũng mang lại cảm giác như vậy, nhưng mà chưa có điều kiện để đổi ô tô điện nên vẫn đi xe xăng. Với lại e đi ô tô ít nên tính ra đi xe ô tô điện cũng ko rẻ hơn là mấy
Thằng con e chạy con klara của bạn bảo nó lướt như ngồi thảm bay ý, chả biết có đúng ko
 

Jamebonds

Xe container
Biển số
OF-19789
Ngày cấp bằng
11/8/08
Số km
8,405
Động cơ
562,699 Mã lực
Ngoài HN e chả buồn gọi grab vì taxi truyền thống quá nhiều, giá cũng hợp lý
 

X0000

Xe điện
Biển số
OF-383918
Ngày cấp bằng
23/9/15
Số km
2,292
Động cơ
188,035 Mã lực
Em vừa tải cái app của Vin trên Chplay, chưa có gì ngoài nhập số điện thoại để tài xế liên hệ? Quá sơ sài để up lên mạng một phần mềm như thế.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top