Cụ đánh giá grap hơi thấp và vin lại quá cao rồicửa thắng của Taxi Vin trước Grab là rất cao ! Grab thái độ lồi lõm ko chuyên mà đặt xe xong xe có đến ko thì hên xui
Cụ đánh giá grap hơi thấp và vin lại quá cao rồicửa thắng của Taxi Vin trước Grab là rất cao ! Grab thái độ lồi lõm ko chuyên mà đặt xe xong xe có đến ko thì hên xui
Họ lo lắng cho người giàu phá sản, lo lắng cho đại gia hết tiền, lo lắng cho tương lai muôn đời sau... trong khi cái được trước mắt là chắc chắn 1000/100 sẽ bớt phải hít khói xe xăng dầu hơn.Trong khí các cụ ngồi đây lo đại sự về môi trường thì có người ta đã làm xong hết rồi.
Nhanh quá cũng không tốt lắm
Vấn đề mới của ngành tái chế pin xe điện: Không đủ nguồn cung phế liệu, phải phụ thuộc vào thị trường Trung Quốc
Ngành công nghiệp tái chế pin xe điện đang đối mặt với một vấn đề lớn khi nguồn cung vật liệu sản xuất, thường là pin đã hết hạn sử dụng hoặc phế thải từ những nhà máy sản xuất pin, đang ở mức rất thấp.vietnambiz.vn
Gu cụ chắc khác gu của em , thái độ lồi lõm , không chuyên nghiệp thì rẻ mấy em cũng ko đi . Về thái độ phục vụ Grab so với Vin em nghĩ ko có cửa .Cụ đánh giá grap hơi thấp và vin lại quá cao rồi
Đúng rồi cụ, dịch vụ thì phải vừa lòng khách hàng, chờ thời gian trả lời đi, Vin có lợi thế là tự sx được xe, lại là xe điện sạch sẽ công nghệ nhiều ( nếu ko có lỗi gì lớn ) . Đồng thời áp dụng thêm kiểu áp voucher như mua xe thì giá thành sẽ giảm ==> tỷ lệ thành công sẽ caocửa thắng của Taxi Vin trước Grab là rất cao ! Grab thái độ lồi lõm ko chuyên mà đặt xe xong xe có đến ko thì hên xui
Mấy hãng taxi công nghệ tài xế đầu vào thì tương đương nhau nên chẳng kiểm soát nổi, vin nó mà quản lý tốt quy cách phục vụ, thái độ thì lại chẳng ngon quá, xe thì ngon hơn taxi truyền thống rồicửa thắng của Taxi Vin trước Grab là rất cao ! Grab thái độ lồi lõm ko chuyên mà đặt xe xong xe có đến ko thì hên xui
Em thì chả có gu gì , taxi truyền thống thì em lâu không đi vì phục vụ kém và đi láo đường , còn grap thì em đi suốt và khá hài lòng ( thua uber ngày xưa ) , xe công nghệ nó khác taxi ở cái có phản hồi đánh giá , cái này nó ảnh hưởng thẳng đến túi tiền của tài lên họ tự điều chỉnh thái độ thôi , ai không theo được thì tự out . Hàng vin thì chưa chạy lên chưa thể đánh giá lúc này , nhưng có có tốt cũng chỉ tương đương grap thôi chứ chả hơn nhiều . 1 thứ ảnh hưởng lớn đến thái độ phục vụ của lái là lợi nhuận mang lại phải tương xứng mà cái này hiện tại em chưa thấy vin có sự khác biệtGu cụ chắc khác gu của em , thái độ lồi lõm , không chuyên nghiệp thì rẻ mấy em cũng ko đi . Về thái độ phục vụ Grab so với Vin em nghĩ ko có cửa .
Đã book đc đâu cụ ơi.Chả lẽ chiều này để xe ở cơ quan, book xe này về thử nhỉ
em cũng hóng app, giá cả hạp lý mà xe chất lượng, thân thiẹn mội trường thì ủng hộ thôi cc nhìXe mới chắc không có gì chê rồi , cái phần lớn khách quan tâm là app để biết giá và thời gian phải đợi thôi . Xe công nghệ mà chưa xong app đã chạy thì vin ép hơi ác
Vì môi trường kinh doanh còn nhiều độc hại, làm tốt hay bị kền kền rỉa thịt, dân thì ham rẻ.Hầu hết các hãng mới ra đều được đánh giá cao, kết quả về sau dư nào thì thời gian sẽ trả lời. Nhiều lúc làm tốt nhưng vẫn sập bỏ bà. Vì sao?
Chắc lại kiểu taxi có app giống bên g7 , cái này đỡ hơn taxi truyền thống khoản không lo tài đi lòng vòng mất tiền . Đợi 14 hóng cho chuẩnKo tính kiểu grab mà tính theo KM à cụ ?
Giá cả tương đương thì mình ủng hộ hàng việt thôiem cũng hóng app, giá cả hạp lý mà xe chất lượng, thân thiẹn mội trường thì ủng hộ thôi cc nhì
Với xe công nghệ thì : thái độ tốt ( phần lớn hài lòng ) , giá tốt , thời gian có xe nhanhHầu hết các hãng mới ra đều được đánh giá cao, kết quả về sau dư nào thì thời gian sẽ trả lời. Nhiều lúc làm tốt nhưng vẫn sập bỏ bà. Vì sao?
Cụ cho em hỏi dùng cơm cho vào lề như xe xăng được không? Không được em đề nghị phạt chủ xe trực tiếp cản trở giao thông. Và phạt gián tiếp những công ty liên quanChả nhẽ người ta không có quyền đặt ra câu hỏi ???
Cụ xem cái xe có quen không nha
Theo em thì luồn ngang 2 đòn tre dài dưới 2 rầm dọc với 8 chú Cửu vạn thì khiêng được con xe Vinfast e34 như kiểu người ta khiêng cái quan tài đựng người chếtCụ cho em hỏi dùng cơm cho vào lề như xe xăng được không? Không được em đề nghị phạt chủ xe trực tiếp cản trở giao thông. Và phạt gián tiếp những công ty liên quan
Vin có kỉ luật nghiêm ngặt nhân viên làm ý ới đuổi ngay. Hơn nữa là hãng mới nên thái độ phục vụ chắc chắn tốt hơn. Còn về lâu dài chưa chắc.Gu cụ chắc khác gu của em , thái độ lồi lõm , không chuyên nghiệp thì rẻ mấy em cũng ko đi . Về thái độ phục vụ Grab so với Vin em nghĩ ko có cửa .
Những lúc không có khách thì xe chui xuống hầm phỏng cụỦn cho anh V; giải tán những thằng taxi kia đi, loại đổ xăng đã bị mùi lại còn cứ lang thang trên đường cản trở giao thông!