- Biển số
- OF-316866
- Ngày cấp bằng
- 22/4/14
- Số km
- 778
- Động cơ
- 2,651 Mã lực
Có mỗi 400 cái thì hên xui khi gọi xeCác cụ hôm nay đặt nhiều quá hay sao mà nhà cháu đặt thử 2 lần đều ko có xe nào nhận 🥹
Có mỗi 400 cái thì hên xui khi gọi xeCác cụ hôm nay đặt nhiều quá hay sao mà nhà cháu đặt thử 2 lần đều ko có xe nào nhận 🥹
Các thanh phố lớn thế giới đã ko cho đăng ký mới taxi hay grab xe xăng rồi (xe xăng cũ có đăng ký taxi hay grab vẫn chạy tiếp). Grab xe điện chạy thoải mái, cũng là 1 cách giảm phát thải trong nội đô?Vẫn chưa cạnh tranh với grab đc. Hôm nọ em đi 1 con vf34 grab
Mục 1, 2 thái độ với khách là 1 bài test thú vị. Khách mua dịch vụ là mua sự thoải mái, happy. Khác với mua hàng, là mua 1 bọc hàng về bóc tem nếu theo chuẩn "bóc tem" Mr Tài thế giới di đọng nói thì 100 hàng như 1. Còn bán dịch vụ thì khác, đó là bán cái cảm giác được phục vụ chăm sóc, chứ ko đành hanh háy nguýt như ngan già ở nhàNhư này thì lái xe phải tuyển liên tục mất. Thực sự là lái xe mà có người luôn giám sát theo dõi mình thì khá khó chịu
Mi
Chắc là ko đâu, còn rất xa vì giáo sư toán học nổi tiếng thế giới sang nghiên cứu mô hình "hành vi giao thông người Việt" đã bị đâm chết khi qua đường ở đường Xuân Thủy. Hành vi giao thông nghười Việt chưa thể mô hình hóa được, nên Ai, tự hành bó tayMấy năm nữa taxi tự hành hết, công nghệ của Vin ghê lắm.Ko cần tài nuôn...
Trước cháu nhớ xem cái clip xe Tesla bật chế độ tự lái mà cảm biến nhảy loạn lên Tẩu hỏa nhập maChắc là ko đâu, còn rất xa vì giáo sư toán học nổi tiếng thế giới sang nghiên cứu mô hình "hành vi giao thông người Việt" đã bị đâm chết khi qua đường ở đường Xuân Thủy. Hành vi giao thông nghười Việt chưa thể mô hình hóa được, nên Ai, tự hành bó tay
Cứ bình tĩnh. Hãy đợi đấyDạo này e thấy màu xanh này chạy ngoài đường khá nhiều, cũng có khách mua vios của e chuyển luôn sang mua vfe34 chạy taxi
Đang đi sân bay mà thế này cũng ban căng đấyXe cá nhân thì nó dễ chứ xe chạy dịch vụ mà mới chạy đã lên mạng vài xe phải kéo về rồi thì tâm lý khách cũng hơi bất ổn
Vin chắc khác chứ grap mấy ông mình quen chạy xe mà líu lo với khách là ăn ngay 3*-4* luônCái lỗi kém tương tác với khách "vớ vẫn" nhất. Lái không lo lái lo nghe khách hỏi gì trả lời và khỏe hãng mới,xe mới chủ yếu giới thiệu sản phẩm. Gặp ngay thằng khách nhiều chuyện như em chắc tài khỏi lái. Gặp thêm tài hiện tại 100% miền ngoài. Em gióng miền trong. Tài từ tài SM thành tài SML với em
Đây là đòi hỏi tài xế phải tạo được ấn tượng tốt với khách hàng. Khó. Gặp phải ông bà nào gặp chuyện bực mình gì đấy thì tương tác ra sao? Khách hàng như vậy, gặp phải tài xế như cụ thì sẽ như thế nào?Cái lỗi kém tương tác với khách "vớ vẫn" nhất. Lái không lo lái lo nghe khách hỏi gì trả lời và khỏe hãng mới,xe mới chủ yếu giới thiệu sản phẩm. Gặp ngay thằng khách nhiều chuyện như em chắc tài khỏi lái. Gặp thêm tài hiện tại 100% miền ngoài. Em gióng miền trong. Tài từ tài SM thành tài SML với em
Vâng khả năng cao con AI tự hành như Tesla sang VN sẽ treo máy. Hoặc phải dùng máy tính lượng tử mới tính được hành vi giao thông bậc cao fuzzy logic. Ở bển hành vi giao thông bậc thấp nên dễ đoánTrước cháu nhớ xem cái clip xe Tesla bật chế độ tự lái mà cảm biến nhảy loạn lên Tẩu hỏa nhập ma
Có thể né được 1 pha tạt đầu, chứ 10 pha thì chịu thật sự ^^
Sao có thể chọn cái màu xấu và quê đến thế nhỉ.
Bác tài rất vui tính nhé, chim ưng
Đúng kiểu dâu trăm họ, khó chiều quáCái lỗi kém tương tác với khách "vớ vẫn" nhất. Lái không lo lái lo nghe khách hỏi gì trả lời và khỏe hãng mới,xe mới chủ yếu giới thiệu sản phẩm. Gặp ngay thằng khách nhiều chuyện như em chắc tài khỏi lái. Gặp thêm tài hiện tại 100% miền ngoài. Em gióng miền trong. Tài từ tài SM thành tài SML với em
Ý cụ là vf9 á? Hơi khó xe bán còn chưa đủChuẩn bị có taxi SM 7 chỗ chưa các cụ?