Chờ cái app rồi thử thôi
Công nhận.Cát xê viết bài QC có ổn ko cụ ơi?
em thấy trong phố ít trạm xạc lắm cụĐến bây giờ vẫn còn câu hỏi như này sao?
Câu hỏi khó."Xe đầu tiên e hỏi thì anh ý bảo xe chỉ chạy thử cho người trong tập đoàn thôi nhưng e không từ bỏ quyết tâm hỏi tiếp anh nữa thì OK luôn." ----> cụ cũng là người làm trong tập đoàn ạ?
Em thấy vin chủ yếu hn chứ sg không mạnhTrong SG em thì grab cực kỳ hên xui, và rất nhiều thời gian trong ngày đắt hơn Vinasun (mà toàn thời gian mình cần đi)
Chưa kể, Grab vẽ đường đi rất mất dạy.
Em cơ bản bỏ đi Grab car lâu rồi, giờ chỉ xài dịch vụ giao hàng với book đồ ăn của Grab thôi.
Giờ xe dịch vụ chuyển bấm km bằng app rồi. Em đi Phú Thọ suốt. Xe biển trắng, tài bảo làm thế này không bị ttgt bắt.Để tính tiền thì có cái máy như máy POS, nó có GPS chuẩn luôn thay cho cái cục to đùng của taxi bình thường, quẹt thẻ hay tiền mặt đều được
đây là hội xe ghép , xe tiện chuyến cụ ạ , hội này hoạt động rất mạnh trêm zaloGiờ xe dịch vụ chuyển bấm km bằng app rồi. Em đi Phú Thọ suốt. Xe biển trắng, tài bảo làm thế này không bị ttgt bắt.
Có tổng đài số gọi luôn cụ. Giờ toàn xe nhà đóng vào hãng để chạy dịch vụ mà.đây là hội xe ghép , xe tiện chuyến cụ ạ , hội này hoạt động rất mạnh trêm zalo
Hội ý có 1 ông tạo nhóm fb và zalo quản lý , có kế toán , nv trực . Hoạt động theo dạng share chuyến với nhau hoặc mua bán điểm ( lượt chạy với admin ) nếu tài không có khách share lấy điểm ...Có tổng đài số gọi luôn cụ. Giờ toàn xe nhà đóng vào hãng để chạy dịch vụ mà.
Đi thử một chuyến là biết có ổn hay không, với mình là khách hàng vậy là OK mà cụ.Cứ phải qua 1 năm mới khen chê được
Địa điểm trả khách chưa xác định. Nên khách dễ bị bịp. Có người nói. Ta xi 200k trong khi grab 85k?Sáng nay e có qua Vinhomes Smart City thấy các a xe taxi điện Xanh SM ra quân nên tội gì không trải nghiệm sớm, hiện giờ app chưa book được xe nên chỉ có thể book bằng cơm thôi. Xe đầu tiên e hỏi thì anh ý bảo xe chỉ chạy thử cho người trong tập đoàn thôi nhưng e không từ bỏ quyết tâm hỏi tiếp anh nữa thì OK luôn.
Anh tài xế bảo e là người khách đầu tiên của a ấy sau khi vừa bóc nilong trên xe xong. Công nhận xe mới cóng, sạch sẽ làm quên hẳn quan điểm đi taxi truyền thống. Xe của mấy anh này sẽ đậu ở một số bãi của Vin, có trạm sạc đầy đủ, nhiều là đằng khác, khi nào chạy thì đến lấy xe, gửi xe máy trong bãi của Vin, không mất tiền.
Định bắt xe này vì giống quá mà tí chủ xe nó đánh
E hỏi thì anh tài xế bảo cho a chạy xe taxi truyền thống chắc a k chạy nổi vì chất lượng xe không tốt, chạy xe điện nhàn hơn hẳn nhất là sau khi e34 cũng cập nhật đi được 300km. Yêu cầu tuyển vào cũng không quá khó nhưng phải đảm bảo thái độ tốt. Cái này công nhận, anh này ăn nói nhỏ nhẹ, tươi cười, không biết các a khác thế nào và chạy lâu có bị chuyển sang cáu gắt hay không nhưng ban đầu là ấn tượng.
Mới dùng nên thấy bác tài còn loay hoay.
Có cả camera luôn mới ghê.
Về xe thì cccm biết rồi, e34 cũng đâu còn mới, xe chạy êm nói chung khá thoải mái, rộng rãi. Để tính tiền thì có cái máy như máy POS, nó có GPS chuẩn luôn thay cho cái cục to đùng của taxi bình thường, quẹt thẻ hay tiền mặt đều được. Xong chuyển có in bill luôn cho khách, tài xế phải nạp tiền trước và công ty sẽ lấy 75% cước chuyến đó.
Máy tính tiền sẽ để ở sau như thế này để khách hàng nhìn được nhưng không có bản đồ nên vẫn có thể cho khách đi đường vòng.
Hiện luôn số dư trên ví bác tài.
Giá cả thì công khai rồi, e làm 1 vòng từ Vincom sang S1.03 rồi về, khoảng 7km hết 85k, mở hàng luôn cho bác tài 100k cho tròn. E thấy giá khá cao nhưng mà cũng không phải quá đắt, mà xe điện càng đi xa càng rẻ hơn so với taxi truyền thống, rồi còn chất lượng xe, phục vụ, cccm đi nhiều hơn khéo nó giảm giá nhiều hơn.
Xe thì không thay đổi gì nhiều ngoài cái biển Taxi ở kính lái và 4 cửa đều có mắt thần để xác định khách lên/ xuống. Thế thôi, buổi đầu đi thử xe taxi Xanh SM ưng ý.
Mắt thần đây nhé cccm.
Bác tài rất vui tính nhé, chim ưng
Cụ nói ngược hay sao chứ Grap cụ có điểm đến nó ra tiền rồi thì nó đi bậy tổ tốn xăng chứ thêm xu nào đâu?Trong SG em thì grab cực kỳ hên xui, và rất nhiều thời gian trong ngày đắt hơn Vinasun (mà toàn thời gian mình cần đi)
Chưa kể, Grab vẽ đường đi rất mất dạy.
Em cơ bản bỏ đi Grab car lâu rồi, giờ chỉ xài dịch vụ giao hàng với book đồ ăn của Grab thôi.
Ý bác congchi có lẽ là: Nó vẽ đường vòng lên 30%, ví dụ thế, để App nó tính tiền cao hơn tương ứng.Cụ nói ngược hay sao chứ Grap cụ có điểm đến nó ra tiền rồi thì nó đi bậy tổ tốn xăng chứ thêm xu nào đâu?
Nói bậy. Thằng nào chả lang thang trên đường? Xe điện đi bằng dây à?Ủn cho anh V; giải tán những thằng taxi kia đi, loại đổ xăng đã bị mùi lại còn cứ lang thang trên đường cản trở giao thông!