- Biển số
- OF-830687
- Ngày cấp bằng
- 15/3/23
- Số km
- 1,316
- Động cơ
- 35,905 Mã lực
- Tuổi
- 28
Sáng nay e có qua Vinhomes Smart City thấy các a xe taxi điện Xanh SM ra quân nên tội gì không trải nghiệm sớm, hiện giờ app chưa book được xe nên chỉ có thể book bằng cơm thôi. Xe đầu tiên e hỏi thì anh ý bảo xe chỉ chạy thử cho người trong tập đoàn thôi nhưng e không từ bỏ quyết tâm hỏi tiếp anh nữa thì OK luôn.
Anh tài xế bảo e là người khách đầu tiên của a ấy sau khi vừa bóc nilong trên xe xong. Công nhận xe mới cóng, sạch sẽ làm quên hẳn quan điểm đi taxi truyền thống. Xe của mấy anh này sẽ đậu ở một số bãi của Vin, có trạm sạc đầy đủ, nhiều là đằng khác, khi nào chạy thì đến lấy xe, gửi xe máy trong bãi của Vin, không mất tiền.
E hỏi thì anh tài xế bảo cho a chạy xe taxi truyền thống chắc a k chạy nổi vì chất lượng xe không tốt, chạy xe điện nhàn hơn hẳn nhất là sau khi e34 cũng cập nhật đi được 300km. Yêu cầu tuyển vào cũng không quá khó nhưng phải đảm bảo thái độ tốt. Cái này công nhận, anh này ăn nói nhỏ nhẹ, tươi cười, không biết các a khác thế nào và chạy lâu có bị chuyển sang cáu gắt hay không nhưng ban đầu là ấn tượng.
Về xe thì cccm biết rồi, e34 cũng đâu còn mới, xe chạy êm nói chung khá thoải mái, rộng rãi. Để tính tiền thì có cái máy như máy POS, nó có GPS chuẩn luôn thay cho cái cục to đùng của taxi bình thường, quẹt thẻ hay tiền mặt đều được. Xong chuyển có in bill luôn cho khách, tài xế phải nạp tiền trước và công ty sẽ lấy 75% cước chuyến đó.
Giá cả thì công khai rồi, e làm 1 vòng từ Vincom sang S1.03 rồi về, khoảng 7km hết 85k, mở hàng luôn cho bác tài 100k cho tròn. E thấy giá khá cao nhưng mà cũng không phải quá đắt, mà xe điện càng đi xa càng rẻ hơn so với taxi truyền thống, rồi còn chất lượng xe, phục vụ, cccm đi nhiều hơn khéo nó giảm giá nhiều hơn.
Xe thì không thay đổi gì nhiều ngoài cái biển Taxi ở kính lái và 4 cửa đều có mắt thần để xác định khách lên/ xuống. Thế thôi, buổi đầu đi thử xe taxi Xanh SM ưng ý.
Anh tài xế bảo e là người khách đầu tiên của a ấy sau khi vừa bóc nilong trên xe xong. Công nhận xe mới cóng, sạch sẽ làm quên hẳn quan điểm đi taxi truyền thống. Xe của mấy anh này sẽ đậu ở một số bãi của Vin, có trạm sạc đầy đủ, nhiều là đằng khác, khi nào chạy thì đến lấy xe, gửi xe máy trong bãi của Vin, không mất tiền.
Định bắt xe này vì giống quá mà tí chủ xe nó đánh
E hỏi thì anh tài xế bảo cho a chạy xe taxi truyền thống chắc a k chạy nổi vì chất lượng xe không tốt, chạy xe điện nhàn hơn hẳn nhất là sau khi e34 cũng cập nhật đi được 300km. Yêu cầu tuyển vào cũng không quá khó nhưng phải đảm bảo thái độ tốt. Cái này công nhận, anh này ăn nói nhỏ nhẹ, tươi cười, không biết các a khác thế nào và chạy lâu có bị chuyển sang cáu gắt hay không nhưng ban đầu là ấn tượng.
Mới dùng nên thấy bác tài còn loay hoay.
Có cả camera luôn mới ghê.
Về xe thì cccm biết rồi, e34 cũng đâu còn mới, xe chạy êm nói chung khá thoải mái, rộng rãi. Để tính tiền thì có cái máy như máy POS, nó có GPS chuẩn luôn thay cho cái cục to đùng của taxi bình thường, quẹt thẻ hay tiền mặt đều được. Xong chuyển có in bill luôn cho khách, tài xế phải nạp tiền trước và công ty sẽ lấy 75% cước chuyến đó.
Máy tính tiền sẽ để ở sau như thế này để khách hàng nhìn được nhưng không có bản đồ nên vẫn có thể cho khách đi đường vòng.
Hiện luôn số dư trên ví bác tài.
Giá cả thì công khai rồi, e làm 1 vòng từ Vincom sang S1.03 rồi về, khoảng 7km hết 85k, mở hàng luôn cho bác tài 100k cho tròn. E thấy giá khá cao nhưng mà cũng không phải quá đắt, mà xe điện càng đi xa càng rẻ hơn so với taxi truyền thống, rồi còn chất lượng xe, phục vụ, cccm đi nhiều hơn khéo nó giảm giá nhiều hơn.
Xe thì không thay đổi gì nhiều ngoài cái biển Taxi ở kính lái và 4 cửa đều có mắt thần để xác định khách lên/ xuống. Thế thôi, buổi đầu đi thử xe taxi Xanh SM ưng ý.
Mắt thần đây nhé cccm.
Bác tài rất vui tính nhé, chim ưng
Chỉnh sửa cuối: