[Funland] Tất tần tật về Quy định Nồng độ cồn 0% khi điều khiển phương tiện.

Biển số
OF-214
Ngày cấp bằng
10/6/06
Số km
22,922
Động cơ
739,192 Mã lực
Nơi ở
Bơ Vơ Club
Website
www.facebook.com
Em tranh luận với cụ:
- Áp 0% chỉ một vài nơi tại Mỹ, hầu hết đầu áp > 0%
- Luật này nhàm vào học sinh, sinh viên nhất là các bang có người da mầu, sử dụng súng, bạo lực học đường.

Tuy nhiên:
- Luật này gây tranh luận và họ chứng minh có một vài tác dụng ngược, ví dụ học sinh bị đuổi học, tình trạng bao lực vẫn gia tăng.
- Luật này nhằm vào học sinh, họ so sánh lợi ích và những bất lợi khi áp 0%, khi áp dụng đối tượng này thì đa phần phụ huynh đồng ý vì lợi ích mang lại (tỷ lệ tự lái xe đi học ở Mỹ không nhiều).
- Luật pháp sẵn sàng bảo vệ học sinh, chứng minh cồn trong máu là sinh học hoặc các lý do khác không do uống, các văn phòng Luật sư đều lưu ý những vấn đề này cho học sinh và phụ huynh.
- Đối tượng học sinh ít dính nồng độ cồn sịnh học so với người già (uống thuốc, bệnh đường ruột thường xảy ra ở nguwofi trưởng thành hơn là học sinh).

Chúng ta đang bàn là Luật cho cả nước Việt Nam, nên em không đồng ý với cụ khi mang đối tượng học sinh ở một số nơi (thiểu số) ở Mỹ để so sánh. Hơn nữa, Luật pháp cần nhìn nhận không chỉ là cồn sinh học, mà những người uống rượu thuốc, thuốc chữa bệnh từ hôm trước, thậm chí một lon bia hôm trước...mức có cồn trong máu nhưng không ảnh hưởng đến lái xe cần phải xem xét.
Vẫn có 0% đấy thôi.
Mớ lý luận còn lại của cụ chả liên quan. :D
 

poiuy

Xe ba gác
Biển số
OF-198769
Ngày cấp bằng
17/6/13
Số km
20,690
Động cơ
612,247 Mã lực
Đồng ý với bác. Cài em muốn nói ở đây là tránh con số 0 tuyệt đối có thể là 0,05 hoặc 0,08. Còn bác đã lên đến cái mức 0,2 rồi thì chả ai bênh bác nữa. Phạt nặng hơn cũng được. Giả sử tối hôm trước uống 2,3 lon bia, sáng hôm sau vẫn yên tâm lái xe vì chắc chắn nồng độ dưới mức 0,05. Nhưng con số 0 kia thì ko ai dám chắc, nên mới cần bỏ con số 0 tuyệt đối. Chứ em ko bênh những người tối hôm trước làm 1 két bia, rồi sáng hôm sau vẫn lái xe. Nên các bác ủng hộ số 0 tuyệt đối đừng nghĩ những người phản đối là kiểu uống rượu xong lái xe nhé. Bọn em hoàn toàn ủng hộ việc có nồng độ cồn là phạt nhé. Hoàn toàn ủng hộ uống rượu bia là không lái xe, hoàn toàn ủng hộ tăng mức hình phạt cho mấy ông nồng độ 0,25 .. 0,4 mà vẫn lái xe. Hoàn toàn ủng hộ việc phạt mấy ông tối hôm trước uống cả két bia rồi sáng hôm sau vẫn lái xe. Chỉ ko ủng hộ con số 0 tuyệt đối thôi, muốn nó là 0,05 hoặc 0,08 gì gì đấy
Không phải là ủng hộ số 0 tuyệt đối mà muốn bỏ 0 tuyệt đối phải có lý luận đúng. Lý luận về sai số ở vị trí đo 0 là 1 lý luận sai. Tại 0 không tồn tại sai số, chỉ tồn tại độ nhạy của thiết bị.Căn cứ vào cái không tồn tại để đòi hỏi có phải là dở hơi không?
 

bimbimzinzin

Xe tăng
Biển số
OF-54180
Ngày cấp bằng
3/1/10
Số km
1,091
Động cơ
459,974 Mã lực
Vẫn có 0% đấy thôi.
Mớ lý luận còn lại của cụ chả liên quan. :D
Vấn đề lý luận của cụ áp 0% cho nhóm học sinh cũng không liên quan :D , cụ cũng chưa chắc đã tìm hiểu tại sao 0% ở một số nơi bạo lực này. Cụ so sánh Việt Nam thì lấy nước Mỹ so sánh,đừng lấy thiểu sốở Nước Mỹ.
 
Biển số
OF-214
Ngày cấp bằng
10/6/06
Số km
22,922
Động cơ
739,192 Mã lực
Nơi ở
Bơ Vơ Club
Website
www.facebook.com
Vấn đề lý luận của cụ áp 0% cho nhóm học sinh cũng không liên quan :D , cụ cũng chưa chắc đã tìm hiểu tại sao 0% ở một số nơi bạo lực này. Cụ so sánh Việt Nam thì lấy nước Mỹ so sánh,đừng lấy thiểu sốở Nước Mỹ.
Biết ngay là cụ không theo dõi từ đầu. :D
 

poiuy

Xe ba gác
Biển số
OF-198769
Ngày cấp bằng
17/6/13
Số km
20,690
Động cơ
612,247 Mã lực
Em tranh luận với cụ:
- Áp 0% chỉ một vài nơi tại Mỹ, hầu hết đầu áp > 0%
- Luật này nhàm vào học sinh, sinh viên nhất là các bang có người da mầu, sử dụng súng, bạo lực học đường.

Tuy nhiên:
- Luật này gây tranh luận và họ chứng minh có một vài tác dụng ngược, ví dụ học sinh bị đuổi học, tình trạng bao lực vẫn gia tăng.
- Luật này nhằm vào học sinh, họ so sánh lợi ích và những bất lợi khi áp 0%, khi áp dụng đối tượng này thì đa phần phụ huynh đồng ý vì lợi ích mang lại (tỷ lệ tự lái xe đi học ở Mỹ không nhiều).
- Luật pháp sẵn sàng bảo vệ học sinh, chứng minh cồn trong máu là sinh học hoặc các lý do khác không do uống, các văn phòng Luật sư đều lưu ý những vấn đề này cho học sinh và phụ huynh.
- Đối tượng học sinh ít dính nồng độ cồn sịnh học so với người già (uống thuốc, bệnh đường ruột thường xảy ra ở nguwofi trưởng thành hơn là học sinh).

Chúng ta đang bàn là Luật cho cả nước Việt Nam, nên em không đồng ý với cụ khi mang đối tượng học sinh ở một số nơi (thiểu số) ở Mỹ để so sánh. Hơn nữa, Luật pháp cần nhìn nhận không chỉ là cồn sinh học, mà những người uống rượu thuốc, thuốc chữa bệnh từ hôm trước, thậm chí một lon bia hôm trước...mức có cồn trong máu nhưng không ảnh hưởng đến lái xe cần phải xem xét.
Cụ lấy ví dụ tào lao thế nhỉ? Người ta đã chứng minh rõ ràng 1 đơn vị cồn (tương đương lon bia, chén rượu) sau mấy giờ thì hết hoàn toàn thì làm gì có chuyện đến sáng hôm sau thổi hay thử máu vẫn lên trên 0. Ví dụ phản khoa học thế mà cứ đòi chứng minh cần phải trên 0 bằng căn cứ khoa học. Chẳng có thứ thuốc nào mà nồng độ cồn trong đó ngang với uống bia cả.
 

poiuy

Xe ba gác
Biển số
OF-198769
Ngày cấp bằng
17/6/13
Số km
20,690
Động cơ
612,247 Mã lực
Thế bác, với tư cách nhà vẽ luật, bác biết cái Máy nó có sai số +/-3kmh, và bác sẽ tuyên bố như trên: tụi bây đen thì ráng chịu, phỏng ạ?
Thì chả ráng chịu chứ ai chịu cho? Người ta đã cho cái ban đầu là 4,9 km/h rồi còn gì nữa. Biển 80 thì từ 85 người ta mới phạt, anh đi lố thì phải ráng chịu chứ ai chịu hộ?
Có 2 kiểu: hoặc là chấp nhận +/-3 thì máy báo 83,1 là bị phạt, hoặc chấp nhận cho phép dưới 5 km/h thì 84,9 cũng không bị phạt.
 

Opel Astra

Xe điện
Biển số
OF-803182
Ngày cấp bằng
24/1/22
Số km
3,293
Động cơ
46,142 Mã lực
Tuổi
24
Thì chả ráng chịu chứ ai chịu cho? Người ta đã cho cái ban đầu là 4,9 km/h rồi còn gì nữa. Biển 80 thì từ 85 người ta mới phạt, anh đi lố thì phải ráng chịu chứ ai chịu hộ?
Có 2 kiểu: hoặc là chấp nhận +/-3 thì máy báo 83,1 là bị phạt, hoặc chấp nhận cho phép dưới 5 km/h thì 84,9 cũng không bị phạt.
Bác lại lách sang cái từ 80 lên 83.
Tôi đã đưa ví dụ cụ thể:

Nếu bác dính tốc độ 82/60, kèm sai số +/- 3kmh.
Thì bác sẽ vui lòng với mức phạt 5 triệu hay mức 7 triệu? Và tại sao?
Nó chênh lệch cũng chẳng đáng bao nhiêu, có gần 50% chứ mấy, phỏng ạ?

Đây là mức phạt:

1701778114280.png


Khi bác bị bắn với 82kmh (+/- 3kmh, tất nhiên), câu hỏi là: Tốc độ của bác là bao nhiêu?

Câu trả lời đúng phải là: Tốc độ của bác là từ 79kmh đến 85kmh, bất cứ số thực nào trong khoảng đó.
Số tuyệt đối là: Bác chắc chắn nhanh hơn 79 và chậm hơn 85kmh, phải rồi.
 

poiuy

Xe ba gác
Biển số
OF-198769
Ngày cấp bằng
17/6/13
Số km
20,690
Động cơ
612,247 Mã lực
Bác lại lách sang cái từ 80 lên 83.
Tôi đã đưa ví dụ cụ thể:

Nếu bác dính tốc độ 82/60, kèm sai số +/- 3kmh.
Thì bác sẽ vui lòng với mức phạt 5 triệu hay mức 7 triệu? Và tại sao?
Nó chênh lệch cũng chẳng đáng bao nhiêu, có gần 50% chứ mấy, phỏng ạ?

Đây là mức phạt:

View attachment 8239378

Khi bác bị bắn với 82kmh (+/- 3kmh, tất nhiên), câu hỏi là: Tốc độ của bác là bao nhiêu?

Câu trả lời đúng phải là: Tốc độ của bác là từ 79kmh đến 85kmh, bất cứ số thực nào trong khoảng đó.
Số tuyệt đối là: Bác chắc chắn nhanh hơn 79 và chậm hơn 85kmh, phải rồi.
Thế thì người ta đã trừ hao cho cụ rồi khi đặ mức đó. Đáng lẽ họ có thể quy định thấp hơn: 75/60 thôi chẳng hạn rồi cho cụ cộng 3 km. Khác quái gì nhỉ?
 

tratida

Xe container
Biển số
OF-75669
Ngày cấp bằng
17/10/10
Số km
9,835
Động cơ
517,812 Mã lực
Nhớ ngày xưa gọi điện thoại quốc tế 1s tính tiền 1 phút
Đúng thời mông muội
Mãi rồi mới quy sang block 6s, rồi làm tròn xuống
 

bimbimzinzin

Xe tăng
Biển số
OF-54180
Ngày cấp bằng
3/1/10
Số km
1,091
Động cơ
459,974 Mã lực
Cụ lấy ví dụ tào lao thế nhỉ? Người ta đã chứng minh rõ ràng 1 đơn vị cồn (tương đương lon bia, chén rượu) sau mấy giờ thì hết hoàn toàn thì làm gì có chuyện đến sáng hôm sau thổi hay thử máu vẫn lên trên 0. Ví dụ phản khoa học thế mà cứ đòi chứng minh cần phải trên 0 bằng căn cứ khoa học. Chẳng có thứ thuốc nào mà nồng độ cồn trong đó ngang với uống bia cả.
Ngay cả ko uống rượu vẫn có thể có nồng độ cồn trong máu
Cụ lấy ví dụ tào lao thế nhỉ? Người ta đã chứng minh rõ ràng 1 đơn vị cồn (tương đương lon bia, chén rượu) sau mấy giờ thì hết hoàn toàn thì làm gì có chuyện đến sáng hôm sau thổi hay thử máu vẫn lên trên 0. Ví dụ phản khoa học thế mà cứ đòi chứng minh cần phải trên 0 bằng căn cứ khoa học. Chẳng có thứ thuốc nào mà nồng độ cồn trong đó ngang với uống bia cả.
Nếu cụ kém hiểu biết thì mời cụ google các loại thuốc gây tăng nồng độ cồn máu, rất nhiều loại thuốc thường dùng, tôi nói là nồng độ cồn trong máu chứ tôi ko nói ngang với bia.
Screenshot_20231206-000259_Gallery.jpg
 

vkthang

Xe container
Biển số
OF-198129
Ngày cấp bằng
11/6/13
Số km
6,441
Động cơ
748,054 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Bác lại lách sang cái từ 80 lên 83.
Tôi đã đưa ví dụ cụ thể:

Nếu bác dính tốc độ 82/60, kèm sai số +/- 3kmh.
Thì bác sẽ vui lòng với mức phạt 5 triệu hay mức 7 triệu? Và tại sao?
Nó chênh lệch cũng chẳng đáng bao nhiêu, có gần 50% chứ mấy, phỏng ạ?

Đây là mức phạt:

View attachment 8239378

Khi bác bị bắn với 82kmh (+/- 3kmh, tất nhiên), câu hỏi là: Tốc độ của bác là bao nhiêu?

Câu trả lời đúng phải là: Tốc độ của bác là từ 79kmh đến 85kmh, bất cứ số thực nào trong khoảng đó.
Số tuyệt đối là: Bác chắc chắn nhanh hơn 79 và chậm hơn 85kmh, phải rồi.
Em trả lời thế này cụ xem được không, pháp luật không tính đến sai số máy đo tốc độ của xxx mà tính đến sai số đồng hồ đo công tơ mét ô tô và đặc biệt là việc xe xuống dốc có ther bị chạy quá lố tốc độ, như e đi CT Hạ Long - Vân Đồn đặt 100km/h nhưng vài đoạn xuống dốc xe vẫn lên 105km/h.

Còn đã vi phạm đến mức bị phạt thì khỏi tính sai số gì cả, quá đến hơn 10 hay 20km/h thì phạt tăng nặng đúng quá còn gì.
 

poiuy

Xe ba gác
Biển số
OF-198769
Ngày cấp bằng
17/6/13
Số km
20,690
Động cơ
612,247 Mã lực
Ngay cả ko uống rượu vẫn có thể có nồng độ cồn trong máu

Nếu cụ kém hiểu biết thì mời cụ google các loại thuốc gây tăng nồng độ cồn máu, rất nhiều loại thuốc thường dùng, tôi nói là nồng độ cồn trong máu chứ tôi ko nói ngang với bia.
Screenshot_20231206-000259_Gallery.jpg
Trên rõ ràng cụ đề cập đến lái xe (câu cuối cùng của cụ đấy), tức là phải thổi. Vậy mấy thứ thuốc đó thổi sao lên được cái gì? Rồi lại còn uống từ tối hôm trước thì hôm sau còn cái quái gì trong máu nữa mà cụ lôi ra ví dụ. Chả tào lao là gì.
Nguyên văn câu tào lao của cụ đây:
IMG_4455.jpeg
 
Chỉnh sửa cuối:

Hự.

Xe điện
Biển số
OF-426937
Ngày cấp bằng
3/6/16
Số km
2,567
Động cơ
278,763 Mã lực
........
Anh nào thích ko dính thì tối ăn cơm uống 1-2 lon thôi, 8 h sáng đảm bảo hết.
........
Tối ăn cơm uống 1-2 lon là mấy giờ uống thì 8h sáng hôm sau đảm bảo hết tuyệt đối ko? Em làm ca, 11h tối mới về nhà ăn, làm 2 lon có sao ko? Nếu 11h ok, thế 12h thì sao?

Mà cơ bản là cụ nói thế căn cứ vào đâu? có phương pháp nào tính toán chắc chắn 8h sáng đến 0.00001 cũng ko còn ko? hay là đoán thế căn cứ theo google?

Cốt lõi là sao lại để người dân muốn tuân thủ pháp luật lại phải tự đoán, tự tính? Trông vào cảm nhận bản thân cũng ko được, đố cụ nào khi tỉ lệ cồn còn 0.001 mà cơ thể cảm nhận được gì đấy? Pháp luật quy định các hành vi dẫn đến sai phạm sao khó thực hiện vậy?
 

bimbimzinzin

Xe tăng
Biển số
OF-54180
Ngày cấp bằng
3/1/10
Số km
1,091
Động cơ
459,974 Mã lực
Trên rõ ràng cụ đề cập đến lái xe (câu cuối cùng của cụ đấy), tức là phải thổi. Vậy mấy thứ thuốc đó thổi sao lên được cái gì? Rồi lại còn uống từ tối hôm trước thì hôm sau còn cái quái gì trong máu nữa mà cụ lôi ra ví dụ. Chả tào lao là gì.
Nguyên văn câu tào lao của cụ đây:
IMG_4455.jpeg
Cụ đọc không hiểu à, nhiều người không uống, thậm chí uống 1 lon bia vẫn dính cồn ngày hôm sau, người ta chấp nhận mức cồn nào đó để loại các yếu tố như vậy...cụ google BCA possitive without drinking nếu cụ chưa hiểu.

Hơn nữa, hơn 90% các quốc gia họ chấp nhận một tỷ lệ cồn đều có lý do của nó, một số nước cấm uống rượu thì luật GT để cồn = 0 cho thống nhất Luật, những nước này đa phần là Đạo Hồi.
 
Biển số
OF-214
Ngày cấp bằng
10/6/06
Số km
22,922
Động cơ
739,192 Mã lực
Nơi ở
Bơ Vơ Club
Website
www.facebook.com
Tối ăn cơm uống 1-2 lon là mấy giờ uống thì 8h sáng hôm sau đảm bảo hết tuyệt đối ko? Em làm ca, 11h tối mới về nhà ăn, làm 2 lon có sao ko? Nếu 11h ok, thế 12h thì sao?

Mà cơ bản là cụ nói thế căn cứ vào đâu? có phương pháp nào tính toán chắc chắn 8h sáng đến 0.00001 cũng ko còn ko? hay là đoán thế căn cứ theo google?

Cốt lõi là sao lại để người dân muốn tuân thủ pháp luật lại phải tự đoán, tự tính? Trông vào cảm nhận bản thân cũng ko được, đố cụ nào khi tỉ lệ cồn còn 0.001 mà cơ thể cảm nhận được gì đấy? Pháp luật quy định các hành vi dẫn đến sai phạm sao khó thực hiện vậy?
Làm ca nửa đêm mới về mà sáng mai lại đi làm sớm thế thì uống làm gì?
 

Supercub_90

Xe điện
Biển số
OF-779727
Ngày cấp bằng
9/6/21
Số km
3,207
Động cơ
164,140 Mã lực
Đồng ý với bác. Cài em muốn nói ở đây là tránh con số 0 tuyệt đối có thể là 0,05 hoặc 0,08. Còn bác đã lên đến cái mức 0,2 rồi thì chả ai bênh bác nữa. Phạt nặng hơn cũng được. Giả sử tối hôm trước uống 2,3 lon bia, sáng hôm sau vẫn yên tâm lái xe vì chắc chắn nồng độ dưới mức 0,05. Nhưng con số 0 kia thì ko ai dám chắc, nên mới cần bỏ con số 0 tuyệt đối. Chứ em ko bênh những người tối hôm trước làm 1 két bia, rồi sáng hôm sau vẫn lái xe. Nên các bác ủng hộ số 0 tuyệt đối đừng nghĩ những người phản đối là kiểu uống rượu xong lái xe nhé. Bọn em hoàn toàn ủng hộ việc có nồng độ cồn là phạt nhé. Hoàn toàn ủng hộ uống rượu bia là không lái xe, hoàn toàn ủng hộ tăng mức hình phạt cho mấy ông nồng độ 0,25 .. 0,4 mà vẫn lái xe. Hoàn toàn ủng hộ việc phạt mấy ông tối hôm trước uống cả két bia rồi sáng hôm sau vẫn lái xe. Chỉ ko ủng hộ con số 0 tuyệt đối thôi, muốn nó là 0,05 hoặc 0,08 gì gì đấy
Tối ăn cơm uống 1-2 lon là mấy giờ uống thì 8h sáng hôm sau đảm bảo hết tuyệt đối ko? Em làm ca, 11h tối mới về nhà ăn, làm 2 lon có sao ko? Nếu 11h ok, thế 12h thì sao?

Mà cơ bản là cụ nói thế căn cứ vào đâu? có phương pháp nào tính toán chắc chắn 8h sáng đến 0.00001 cũng ko còn ko? hay là đoán thế căn cứ theo google?

Cốt lõi là sao lại để người dân muốn tuân thủ pháp luật lại phải tự đoán, tự tính? Trông vào cảm nhận bản thân cũng ko được, đố cụ nào khi tỉ lệ cồn còn 0.001 mà cơ thể cảm nhận được gì đấy? Pháp luật quy định các hành vi dẫn đến sai phạm sao khó thực hiện vậy?
Các cụ tranh luận hăng quá, em góp vui một chút.
Cụ green1711 , số 0 ở đây không tuyệt đối mà nó là số 0.00 - điều này rất quan trọng, cụ đã nhầm lẫn hoặc không hiểu phép đo, dụng cụ đo. Với dụng cụ đo nồng độ cồn hiện nay như em biết là thể hiện 2 số sau dấu phẩy 0.00, điều này có nghĩa là khi nồng độ cồn trong hơi thở của cụ là dưới 0.0049 thì máy vẫn hiển thị là 0.00 cụ ạ, nó hề tuyệt đối. Chỉ khi nồng độ cồn trong hơi thở của cụ lớn hơn hoặc bằng 0.005 thì máy sẽ hiển thị là 0.01 (đây là quy tắc làm tròn theo em được học).
Cụ Hự. Tương tự như trên không tồn tại con số 0.00001 hay 0.001 trên thiết bị đo mà lực lượng csgt sử dụng cụ ạ. Cả 2 số trên máy đều hiển thị là 0.00 trừ khi cụ mở rộng màn hình hoặc thay dụng cụ đo cho họ. Nên cụ cứ yên tâm tham gia gt nếu trong hơi thở của cụ có nồng độ như trên.
 

Opel Astra

Xe điện
Biển số
OF-803182
Ngày cấp bằng
24/1/22
Số km
3,293
Động cơ
46,142 Mã lực
Tuổi
24
Em trả lời thế này cụ xem được không, pháp luật không tính đến sai số máy đo tốc độ của xxx mà tính đến sai số đồng hồ đo công tơ mét ô tô và đặc biệt là việc xe xuống dốc có ther bị chạy quá lố tốc độ, như e đi CT Hạ Long - Vân Đồn đặt 100km/h nhưng vài đoạn xuống dốc xe vẫn lên 105km/h.

Còn đã vi phạm đến mức bị phạt thì khỏi tính sai số gì cả, quá đến hơn 10 hay 20km/h thì phạt tăng nặng đúng quá còn gì.
Bác hiểu vậy là sai cơ bản về Sai số.
Khi máy báo, xe bác dính 82 +/-3, tiếng Việt là: Xe bác có tốc độ từ 79 đến 85kmh.
Có phải Nhà sản xuất bẩu vậy không bác?
Bác thích chọn số nào để phạt?

Và, đừng đem cái " đã vi phạm đến mức bị phạt thì khỏi tính sai số gì cả", vì như thế, mấy cậu Nhà sản xuất nó cười cho.
 

vo nho

Xe điện
Biển số
OF-572365
Ngày cấp bằng
4/6/18
Số km
4,386
Động cơ
17,250 Mã lực
Đồng ý với bác. Cài em muốn nói ở đây là tránh con số 0 tuyệt đối có thể là 0,05 hoặc 0,08. Còn bác đã lên đến cái mức 0,2 rồi thì chả ai bênh bác nữa. Phạt nặng hơn cũng được. Giả sử tối hôm trước uống 2,3 lon bia, sáng hôm sau vẫn yên tâm lái xe vì chắc chắn nồng độ dưới mức 0,05. Nhưng con số 0 kia thì ko ai dám chắc, nên mới cần bỏ con số 0 tuyệt đối. Chứ em ko bênh những người tối hôm trước làm 1 két bia, rồi sáng hôm sau vẫn lái xe. Nên các bác ủng hộ số 0 tuyệt đối đừng nghĩ những người phản đối là kiểu uống rượu xong lái xe nhé. Bọn em hoàn toàn ủng hộ việc có nồng độ cồn là phạt nhé. Hoàn toàn ủng hộ uống rượu bia là không lái xe, hoàn toàn ủng hộ tăng mức hình phạt cho mấy ông nồng độ 0,25 .. 0,4 mà vẫn lái xe. Hoàn toàn ủng hộ việc phạt mấy ông tối hôm trước uống cả két bia rồi sáng hôm sau vẫn lái xe. Chỉ ko ủng hộ con số 0 tuyệt đối thôi, muốn nó là 0,05 hoặc 0,08 gì gì đấy
Ăn mấy trái vãi hay nhãn...ra thổi cái lên nồng độ cồn ngay và luôn. :)) :)) :))
 

poiuy

Xe ba gác
Biển số
OF-198769
Ngày cấp bằng
17/6/13
Số km
20,690
Động cơ
612,247 Mã lực
Cụ đọc không hiểu à, nhiều người không uống, thậm chí uống 1 lon bia vẫn dính cồn ngày hôm sau, người ta chấp nhận mức cồn nào đó để loại các yếu tố như vậy...cụ google BCA possitive without drinking nếu cụ chưa hiểu.

Hơn nữa, hơn 90% các quốc gia họ chấp nhận một tỷ lệ cồn đều có lý do của nó, một số nước cấm uống rượu thì luật GT để cồn = 0 cho thống nhất Luật, những nước này đa phần là Đạo Hồi.
Đào đâu ra chuyện uống có 1 lon bia hôm trước hôm sau có nồng độ cồn thế cụ? Tào lao bí đao.
 

The Tank

Xe điện
Biển số
OF-349857
Ngày cấp bằng
8/1/15
Số km
4,279
Động cơ
502,541 Mã lực
Đơn giản là sửa luật thoai (nhưng chắc hơi ngượng).
Ko mai kia xxx ló sắm máy có độ nhạy cực cao hoặc vác máy xn máu ra đường thì lại ớ ra!:D
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top