Kính gửi các cụ/mợ. Em dùng mạng FPT được mấy năm, hồi xưa ở quê, sau này em chuyển nhà nên cũng thông báo chuyển địa điểm. Dùng thấy chậm thì báo kỹ thuật bên FPT đến 1-2 lần gì đó. Tuy nhiên gần đây chậm quá mà hay mất kết nối nên em mới hỏi để kiểm tra thử. Theo chính nhân viên của fpt nói thì gói của em 100mbps. Tuy nhiên em đo bằng speedtest tren náy tính qua wifi thì tối đa được 78, còn lại lúc thì 50, 60, có lúc có 45mbps.
Mà có cái lạ là em không dùng cái tài khoản fpt bao giờ, hôm nay thằng cháu tư vấn thì mới vào. Nhập số hđ xong thì nó báo nhập mk, e báo quên mk thì nó lại hiện ra số điện thoại không phải của em cũng không của ai. Gọi thử số đó không tồn tại.
Vừa gọi nhân viên tư vấn thì bạn ý nói là gói cước của em là 60mbps, bên fpt mới tăng băng thông hay gì đó lên 100 từ 4/2021. Tăng không thông báo cho em. Còn tiền cước thì 1580k/6 tháng từ mấy kỳ rồi. Cách đây có khi phải 2 năm, ra đóng tiền cước thì các bạn ấy đã tự động tăng đâu như 10% thì phải, hỏi thì các bạn ấy nó bên em tăng băng thông hệ thống nên thu thêm tiền. Em chỉ nhớ lúc đó là giám đốc mới của khu vực nên có chính sách mới.
Họ tăng họ không báo, tự động tăng tiền em đã bực mình nhưng vì nó không đáng bao nhiêu nên không để ý. Nói theo các bạ ấy thì như vậy là 2 lần tăng mà không báo gì.
Hôm nay hỏi ra thì thấy rất nhiều khuất tất.
Muốn tra lại hợp đồng cũ để nội dung cụ thể như thế nào thì không tra được.
Cụ nào có chuyên môn vụ này tư vấn giúp em với ạ. Em xin cảm ơn!