- Biển số
- OF-383883
- Ngày cấp bằng
- 22/9/15
- Số km
- 659
- Động cơ
- 248,637 Mã lực
- Tuổi
- 46
Ko có điều khoản đó cụ ạ, e đã đọc kỹ hợp đồngEm đảm bảo có điều khoản thay đổi theo lộ trình chung.
Ko có điều khoản đó cụ ạ, e đã đọc kỹ hợp đồngEm đảm bảo có điều khoản thay đổi theo lộ trình chung.
Thế thì láo nháo quáKo có điều khoản đó cụ ạ, e đã đọc kỹ hợp đồng
Bác cứ cắt béng đi là xong,Ko có điều khoản đó cụ ạ, e đã đọc kỹ hợp đồng
Bọn fpt chó nhỉ. E vẫn cứ dùng vì nó chưa thu tiền, nếu nó thu tiền mà vượt cước là e ko nộpBác cứ cắt béng đi là xong,
Em đã là khách hàng của FPT từ hồi quay số, nhưng cứ lúc nào đi công tác không kịp đóng cước là bị cắt béng, về nhà phải chờ hôm sau đến giờ làm việc mới đóng để được mở lại. Mà họ cũng quên luôn không trừ tiền thời gian bị họ cắt, có khi hơn cả tuần.
Sau đó em đóng hàng năm, có 1 lần đóng xong, đến 6 tháng sau họ cắt, đến hỏi họ bảo chưa nộp tiền. Em mang cả hợp đồng và biên lai ra họ bảo con dấu giả. Em về lôi cái hợp đồng năm trước đến so sánh cả con dấu và chữ kỹ họ lại nói là cô nhân viên đến nhà thu tiền đã bỏ cty, giấy tờ, chữ ký, con dấu thì đúng, nhưng cô ấy không nộp lại tiền. Em chỉ đưa thông tin là trước khi đến cô ấy gọi điện thoại từ số cố định của cty, nhưng họ vẫn bắt em nộp tiền vào và hứa sẽ "giúp" tìm cô kia "đòi hộ". Em trả tiền 6 tháng và cũng cắt luôn hợp đồng!
Thế này là Cụ quá lành, phải em còn lâu mới chịu.Bác cứ cắt béng đi là xong,
Em đã là khách hàng của FPT từ hồi quay số, nhưng cứ lúc nào đi công tác không kịp đóng cước là bị cắt béng, về nhà phải chờ hôm sau đến giờ làm việc mới đóng để được mở lại. Mà họ cũng quên luôn không trừ tiền thời gian bị họ cắt, có khi hơn cả tuần.
Sau đó em đóng hàng năm, có 1 lần đóng xong, đến 6 tháng sau họ cắt, đến hỏi họ bảo chưa nộp tiền. Em mang cả hợp đồng và biên lai ra họ bảo con dấu giả. Em về lôi cái hợp đồng năm trước đến so sánh cả con dấu và chữ kỹ họ lại nói là cô nhân viên đến nhà thu tiền đã bỏ cty, giấy tờ, chữ ký, con dấu thì đúng, nhưng cô ấy không nộp lại tiền. Em chỉ đưa thông tin là trước khi đến cô ấy gọi điện thoại từ số cố định của cty, nhưng họ vẫn bắt em nộp tiền vào và hứa sẽ "giúp" tìm cô kia "đòi hộ". Em trả tiền 6 tháng và cũng cắt luôn hợp đồng!
Toàn bọn lưu manh dở ý mà bác,mềm nắn rắn buông.Em trước đây làm goi 6 tháng (vì nhà đó em không ở liên tục), được khuyến mại 1 tháng.
Hết 6 tháng nó bảo em gia gian, em từ chối thì nó đòi thu thêm 1 tháng cước của K+
Em điên máu lên chửi cho trận, vì trong HĐ không có điều khoản này và hoàn toàn là khuyến mại bao gồm cả K+, sau đó nó bảo là bên K+ đòi.
Em bảo là cho địa chỉ văn phòng chúng nó và hẹn sếp để em đến làm việc, thế là tịt luôn.
Thực ra vài chục ngàn chả to tát gì nhưng cái cảm giác bị mấy đứa nhân viên kinh doanh nó lừa cứ thấy cay cay
Mắng té tát,mắng xối xả ....cho nó bớt láo nháo.Lưu lượng e ko quan tâm, vì e ko có nhu cầu tăng lưu lượng, vấn đề là nó tự động tăng giá mà chưa hết thời hạn hợp đồng là e ko đồng ý
đúng rồi bác đã cam kết rồi thì phải đúng cam kết bác nhểBọn fpt chó nhỉ. E vẫn cứ dùng vì nó chưa thu tiền, nếu nó thu tiền mà vượt cước là e ko nộp
E đang tính nếu nó thu vượt cước là e cắt internet chỉ dùng dịch vụ truyền hìnhCắt chuyển vnpt thôi
Em cũng bị như cụ, cắt luôn, chuyển sang dùng viettel. Cả cắt và chuyển đúng 1 ngày xong hết.Nhà e lắp đặt dịch vụ mạng internet và truyền hình fpt. Theo như hợp đồng ký ban đầu khi lắp đăt, cam kết sử dụng 6 tháng sẽ miễn phí lắp đặt và hợp đồng có thời hạn 2 năm. Đến tháng 6 vừa rồi e hết hạn 6 tháng thì lại thấy báo về giá cước đã tăng lên từ 671k lên 924k/6 tháng. E đã gọi điện thắc mắc nhưng chưa được giải đáp rõ ràng. Theo các cụ thì fpt tự động tăng giá cước khi thời hạn hợp đồng chưa hết thì có đúng không.
Chuẩn cụ, vài chục ko đáng mấy, cay cái cảm giác bị bọn trẻ con nó văn vở.Em trước đây làm goi 6 tháng (vì nhà đó em không ở liên tục), được khuyến mại 1 tháng.
Hết 6 tháng nó bảo em gia gian, em từ chối thì nó đòi thu thêm 1 tháng cước của K+
Em điên máu lên chửi cho trận, vì trong HĐ không có điều khoản này và hoàn toàn là khuyến mại bao gồm cả K+, sau đó nó bảo là bên K+ đòi.
Em bảo là cho địa chỉ văn phòng chúng nó và hẹn sếp để em đến làm việc, thế là tịt luôn.
Thực ra vài chục ngàn chả to tát gì nhưng cái cảm giác bị mấy đứa nhân viên kinh doanh nó lừa cứ thấy cay cay
Bọn này gấu nhỉ, định kiện nữa cơ àEm cũng báo tạm dừng dịch vụ internet FPT vào cuối tháng, ngày bắt đầu tạm dừng là ngày 1/5 nhưng trước hôm đấy vẫn dùng, sau đi nghỉ lễ quên không tắt modem. Về thấy vẫn bật nên tắt modem luôn. Thế mà tháng sau nó đến bảo nhà mình dùng thêm 5Mb nên phải tính tiền cả tháng. Em vẫn định dùng tiếp nhưng thấy nó chuối thế nên căt luôn và không thanh toán 5Mb đấy. Nó còn gọi dọa em mấy lần đòi kiện ra tòa.
Ô cái này hay à nha .nhân viên biển thủ tiền lại bắt khách hàng chịuBác cứ cắt béng đi là xong,
Em đã là khách hàng của FPT từ hồi quay số, nhưng cứ lúc nào đi công tác không kịp đóng cước là bị cắt béng, về nhà phải chờ hôm sau đến giờ làm việc mới đóng để được mở lại. Mà họ cũng quên luôn không trừ tiền thời gian bị họ cắt, có khi hơn cả tuần.
Sau đó em đóng hàng năm, có 1 lần đóng xong, đến 6 tháng sau họ cắt, đến hỏi họ bảo chưa nộp tiền. Em mang cả hợp đồng và biên lai ra họ bảo con dấu giả. Em về lôi cái hợp đồng năm trước đến so sánh cả con dấu và chữ kỹ họ lại nói là cô nhân viên đến nhà thu tiền đã bỏ cty, giấy tờ, chữ ký, con dấu thì đúng, nhưng cô ấy không nộp lại tiền. Em chỉ đưa thông tin là trước khi đến cô ấy gọi điện thoại từ số cố định của cty, nhưng họ vẫn bắt em nộp tiền vào và hứa sẽ "giúp" tìm cô kia "đòi hộ". Em trả tiền 6 tháng và cũng cắt luôn hợp đồng!