Cách đây vài năm, đến mùa ẩm nồm tháng 2 đến tháng 4, máy rửa bát nhà Em cứ chạy đến nửa chương trình rửa lại dừng lại. Em được Kỹ thuật hãng giới thiệu Bạn này, trước là thợ chuyên bảo hành cho Elec và gọi đến. Máy nhà Em thì hết bảo hành rồi. Cậu ấy sửa xong, hướng dẫn Em là bị ẩm cái cảm biến phía dưới, bên phải máy, chỉ cần tháo nắp máy bên phải ra, dùng cái mấy sấy sấy khô một lúc là lại bình thường, không cần phải gọi thợ nữa. Từ đó hàng năm, đến mùa nồm ẩm Em theo hướng dẫn trên là OK. Em thấy như vậy Bạn ấy cũng tử tế đấy chứ.
Sáng nay Bạn ấy đến kiểm tra máy, báo Em là hỏng mô tơ, sẽ có gắng sửa với giá tầm trên 1 triệu gì đấy. Em OK nhưng gần trưa thì Bạn ấy báo là không thể sửa được phải thay mới, cả công gần 4 củ và phải đặt hàng. Em thì không có nhà, có mỗi cậu con trai ở nhà nên cũng chẳng biết cụ thể thế nào, đành đồng ý.
Em nghĩ Bạn này cũng tử tế thôi, không chăn dắt gì Em đâu. Có thể Bạn ấy không có nguồn hàng nhập giá tốt như Cụ
lucky.win nên báo giá Em như vậy và chắc cũng quen sửa cho hãng nên giá cao hơn ở ngoài các Cụ ạ.
Sau khi Em được thông tin của Cụ
lucky.win , Em đã liên hệ với Bạn ấy để hủy đặt hàng và cố gắng sửa cái mô tơ. Thôi thì sửa có đắt một tý (chắc hơn triệu), đành chịu vậy. Cậu ấy cũng đã loay hoay cả buổi sáng. Trường hợp Cậu ấy báo không thể sửa được, Em xin được liên hệ với Cụ
lucky.win để Cụ giúp Em nhé.
Cụ
lucky.win có thể PM cho Em xin số điện thoại được không ạ, nếu có thể cả tuổi cho dễ xưng hô. Máy nhà Em cũng gần 10 năm tuổi rồi, hay hắt hơi dở chứng lắm. Em lưu sẵn trong máy, có gì tiện nhờ Cụ ạ. Thanks Cụ nhiều!