- Biển số
- OF-7413
- Ngày cấp bằng
- 24/7/07
- Số km
- 157
- Động cơ
- 541,470 Mã lực
Các bác thường thay dầu máy gì cho Wildtrak ạh?
Em lắp ơ DUK lê văn thiêm. Cụ cần thì em cho số bạn sale tư vấn khá tốt.Cụ cho em hỏi địa chỉ độ đèn ở đâu thế?
Cụ tìm bài của em trong thớt này có câu trả lời cho cụ cụ nhé.Chào các cụ, e là lính mới. Các cụ cho e hỏi mức tiêu hao nhiên liệu của wildtrack 3.2 khi đi trong phố, trên đường trường và hỗn hợp thế nào nhỉ. Có phải bản wildtrack 2.2 tiết kiệm hơn nhiều ko
cụ liên hệ với em nhé.em tư vấn cho cụ tốt nhất về xeChào các cụ, em là lái mới, đang ngâm cứu em Ranger này, dự định là tháng 7-8 lấy xe, các bác tư vấn cho em chút. Em ở HN, cuối tuần đánh xe về quê, thỉnh thoảng chở hàng hoá và đi du lịch với gia đình có oke không?
Ranger nói riêng và Ford nói chung phần điện nó khá phức tạp. Xe hàn, nhật thì đơn giản hơn cụ ạ.Sáng hôm thứ 7 chất đồ đạc lên xe cho cả nhà đi nghỉ lễ ngồi lên xe nổ máy thì lại ôi thôi, ác sờ quy lại hết mới đau chứ các cụ , trong khi đấy mấy hôm trước đã nhờ bên OtoPro họ kiểm tra và quấn lại dây dợ cái Start/top cho gọn gàng, họ kiểm tra dây đấu thì ko vấn đề gì (nghi mấy lần hết ác quy nguyên nhân là do cái này) . Đi được vài hôm thì đúng hôm đi nghỉ lễ lại dính chưởng, phải nhờ người đẩy xe ra khỏi gara rồi nhờ xe hàng xóm câu ác quy may mà xe nó không bị khóa vô lăng ko thì toi nhỡ hết việc. Trước khi đi phải qua nhà thằng bạn mượn cái ác quy vứt thùng xe đề phòng mấy ngày lượn nó lại tèo thì mệt. Chẳng biết nguyên nhân là sao nữa, trong 1 tháng mà bị 3 lần hết ác quy. Theo các bác e có nên cho xe vào hãng họ kiểm tra không nhỉ, nếu xe nguyên bản thì e cho vào ngay, đằng này mình độ đẽo các kiểu con đà điều rồi giờ mang vào chẳng biết họ có mò ra để xử lý không . Mấy xe trước cũng độ lung tung thì chẳng sao, đền con Ranger này lại mệt thế (nguyên nhân bị khoảng 1 tuần sau khi e đi chỉnh và đấu lại dây cái Start/top, chứ trước đó mấy tháng đi chẳng vấn đề gì)
Theo lý thuyết thì gằn ác hơn nữa tại dung tích lớn hơn mà bác.Các bác cho em hoi chút WT 3.2 đi tốc độ thấp <40km co bị gằn máy như 2.2 không ah
Cái này tự thay được cụ nhỉ ? cụ cho em hỏi bao nhiêu km thì phải thay lọc gió ạ, với cụ mua lọc gió K&N ở đâu thếChắc giờ nhiều cụ đi WT cũng đến tầm thay lọc gió động cơ rồi. Em chưa đến kỳ thay nhưng cũng chạy hơn 2v rồi nên hôm trước táy máy mua quả lọc K&N về thay.
Wow, nói chung quá ổn. Đi lọc K&N khác hẳn luôn, ga ngon hơn và ăn ít nhiên liệu hơn. Cụ nào thay lọc gió thì nên thay lọc K&N luôn, tính ra dùng đến sau này còn rẻ hơn thay lọc thường.
Tự thay dễ lắm cụ ạ. Lọc gió động cơ tầm 2-3v thay là đẹp, 1v bỏ ra vệ sinh 1 lần. Nó cũng tùy điều kiện sử dụng nữa, ai hay đi đường bụi bẩn nhiều thì tầm 5000-7000km là nên bỏ ra vệ sinh.Cái này tự thay được cụ nhỉ ? cụ cho em hỏi bao nhiêu km thì phải thay lọc gió ạ, với cụ mua lọc gió K&N ở đâu thế
ui đắt thế à cụ! Xe em gần 3v rồi chắc em cũng phải kiếm chỗ để mua 1 cái. Cái lọc gió bình thường theo xe e đi bảo dưỡng cũng thấy thợ tháo ra xịt bụiTự thay dễ lắm cụ ạ. Lọc gió động cơ tầm 2-3v thay là đẹp, 1v bỏ ra vệ sinh 1 lần. Nó cũng tùy điều kiện sử dụng nữa, ai hay đi đường bụi bẩn nhiều thì tầm 5000-7000km là nên bỏ ra vệ sinh.
Em ship Amazon về, đến tay là 1,5 củ. Ở VN có bán chính hãng nhưng giá đắt hơn, tầm 1.9-2 củ. Lọc K&N đi sướng hơn đấy cụ ạ, cụ nên thử xem thế nào.
Tính ra cũng ko đắt lắm cụ ạ, vì đi sướng hơn mà sau không phải thay nữa. Đi cũng tiết kiệm dầu hơn tí đấy cụ ạ.ui đắt thế à cụ! Xe em gần 3v rồi chắc em cũng phải kiếm chỗ để mua 1 cái. Cái lọc gió bình thường theo xe e đi bảo dưỡng cũng thấy thợ tháo ra xịt bụi