- Biển số
- OF-131295
- Ngày cấp bằng
- 17/2/12
- Số km
- 478
- Động cơ
- 377,614 Mã lực
- Nơi ở
- Hà Nội
- Website
- fordlongbien9s.com
CỤ ra Hn mua thì e để giá nét nhất cho ạMình ở quảng ngãi, cần mua xls at 2017 màu trắng, bác nào inbox giá với nhé
CỤ ra Hn mua thì e để giá nét nhất cho ạMình ở quảng ngãi, cần mua xls at 2017 màu trắng, bác nào inbox giá với nhé
Thank cụ nhé!Cụ xài mấy phím bên trái vô lăng. Mở phần Driver Assisit trong đấy có Tire Monitor vào trong rồi giữ nút OK là nó reset thôi.
Xe e thì độ đủ thứ, chẳng ngại gì cả, quan điểm e mua xe để nó phục vụ mình, cái gì tiện nhất phục vụ mình nhiều nhất thì cứ lắp. Quan trọng chỉ là chỗ nào làm chuẩn và cẩn thận thôi.Cái này do thợ độ đèn và start/stop làm không chuẩn rồi cụ ơi. Về xi nhan nháy tành tạch vì đèn đấu bị lỏng, xung điện phản hồi lại có vấn đề.
Còn không đề được thì như bác NAM VU đã nói, ac quy bị ăn điện quá nhiều dẫn đến chết acquy. Cái này bác phải ra chỗ lắp start/stop để họ kiểm tra hoặc kiếm hẳn cao thủ để sửa cho bác, theo kinh nghiệm của em nếu độ từ đầu mà làm ko nên hồn thì quay lại đấy cũng khó làm lại ngon.
Xe em cũng như xe bác, đã độ start/stop ngay sau khi lấy xe, giờ em đã đi được 10 tháng/20,000km vẫn ngon không có bất kỳ vấn đề gì. Nhiều cụ sợ độ đẽo vào điện cũng vì lý do như thế này cụ ạ.
Bác này troll à. Đây không phải là báo lỗi, nó báo bác đang mất tập trung khi lái xe(khả năng do bác đảo làn ko xi nhan, hoặc rang lạc nhiều lần ). Tập trung mà lái thôi, nếu mệt dừng mà nghỉ bác nhé. Đây là 1 tính năng an toàn của WT bác nhé!Con WT của em mới lấy, hôm nay đi nó hiện cảnh báo như này, bác nào biết giúp em
Bác độ start/stop với độ đèn ở đâu thế. Xử lý thế nào rồi bác.Xe e thì độ đủ thứ, chẳng ngại gì cả, quan điểm e mua xe để nó phục vụ mình, cái gì tiện nhất phục vụ mình nhiều nhất thì cứ lắp. Quan trọng chỉ là chỗ nào làm chuẩn và cẩn thận thôi.
Inbox cho mình giá với, bản wildtrack 2.2 nữa nhé. Do đang cân nhắc. Cám ơn bạnCỤ ra Hn mua thì e để giá nét nhất cho ạ
anh check tin nhắn nhé!Em đang quan tâm bản wt. Các cụ tư vấn giúp em
Cụ check ib giúp em nhé!Inbox cho mình giá với, bản wildtrack 2.2 nữa nhé. Do đang cân nhắc. Cám ơn bạn
Thank cụBác này troll à. Đây không phải là báo lỗi, nó báo bác đang mất tập trung khi lái xe(khả năng do bác đảo làn ko xi nhan, hoặc rang lạc nhiều lần ). Tập trung mà lái thôi, nếu mệt dừng mà nghỉ bác nhé. Đây là 1 tính năng an toàn của WT bác nhé!
Ngon đấy bác ơi. Nhìn cái Syn3 mà thèm quá. Em lấy xe trước đợt ra Sync3 mấy tháng,,,buồn quá .Em làm con iPad 8 icnh lên taplo con WT
Start/stop e độ ở Trung Già, đèn thì độ ở OtoPro. E qua OtopPro lắp cái pha led họ kiểm tra và đi lại dây cho gọn gàng, đến giờ thì ko thấy lỗi xi nhan nữa.Bác độ start/stop với độ đèn ở đâu thế. Xử lý thế nào rồi bác.
Bác lắp led pha loại gì thế. Có thể chia sẽ cho ae học tập không?Start/stop e độ ở Trung Già, đèn thì độ ở OtoPro. E qua OtopPro lắp cái pha led họ kiểm tra và đi lại dây cho gọn gàng, đến giờ thì ko thấy lỗi xi nhan nữa.
Xe e mua thì làm ngay 3 cái này đầu tiên là độ: Start/stop đỡ vào xe rồi cắm chìa, ra vào xe cũng chẳng cần động vào khóa rất tiện (cái này cũng ghê nhất vì điện đóm đấu dây, thỉnh thoảng khóa nó đơ hay lỗi thì cũng mệt nhưng kệ ) mấy xe trước của e cũng độ đủ thứ nên quen rồi. Thứ 2 là âm thanh con ranger này nghe không ngửi được, đến vợ e tai trâu mà nghe nhạc trên xe này cũng kêu nên e cũng đi làm lại ngay và luôn vì cái này mình nghe thường xuyên khi lên xe. Thứ 3 là đèn con này cũng hơi tối, e chơi luôn bộ bi xenon, vừa rồi tiện qua kiểm tra cái xi nhan bị lỗi nên lắp luôn bộ led pha, giờ đi sáng rực đường luôn, pha đá bét nhè . Trước khi làm e cũng đọc qua mấy chục trang ở top này xem tình hình các bác khác thế nào nhưng cũng kệ. Đã máu là phải nhích. Quan điểm e rõ ràng mua xe nó phục vụ mình chứ mình ko phải phục vụ nó nên cứ cái gì tiện mà phục vụ nhiều nhất cho mình thì e làm tất
bác độ y xì em mà. Start/stop cũng làm ở Trung Già ngay sau khi đăng ký xong. Còn đèn em làm ở DUK, Otopro em thấy làm ko được cẩn thận vì họ rất đông khách.Start/stop e độ ở Trung Già, đèn thì độ ở OtoPro. E qua OtopPro lắp cái pha led họ kiểm tra và đi lại dây cho gọn gàng, đến giờ thì ko thấy lỗi xi nhan nữa.
Xe e mua thì làm ngay 3 cái này đầu tiên là độ: Start/stop đỡ vào xe rồi cắm chìa, ra vào xe cũng chẳng cần động vào khóa rất tiện (cái này cũng ghê nhất vì điện đóm đấu dây, thỉnh thoảng khóa nó đơ hay lỗi thì cũng mệt nhưng kệ ) mấy xe trước của e cũng độ đủ thứ nên quen rồi. Thứ 2 là âm thanh con ranger này nghe không ngửi được, đến vợ e tai trâu mà nghe nhạc trên xe này cũng kêu nên e cũng đi làm lại ngay và luôn vì cái này mình nghe thường xuyên khi lên xe. Thứ 3 là đèn con này cũng hơi tối, e chơi luôn bộ bi xenon, vừa rồi tiện qua kiểm tra cái xi nhan bị lỗi nên lắp luôn bộ led pha, giờ đi sáng rực đường luôn, pha đá bét nhè . Trước khi làm e cũng đọc qua mấy chục trang ở top này xem tình hình các bác khác thế nào nhưng cũng kệ. Đã máu là phải nhích. Quan điểm e rõ ràng mua xe nó phục vụ mình chứ mình ko phải phục vụ nó nên cứ cái gì tiện mà phục vụ nhiều nhất cho mình thì e làm tất
Đèn em độ làm 2 lần, hồi mới lấy xe được 3 tháng thì độ cos lên xenon, vẫn dùng projector(bi) của xe. Vừa rồi em máu lên não, làm nốt pha lên bi-xenon luôn. Lý do không lên pha LED vì ánh sáng LED không chụm mà đi đường trường kém vì sáng nó ảo ko thật bằng xenon. Và nhu cầu của em chủ yếu đi đèn cos, ít đi pha. Giờ độ xong là 4 cos và 2 pha. Nói chung khá ngon.Bác lắp led pha loại gì thế. Có thể chia sẽ cho ae học tập không?
Cụ cho em hỏi địa chỉ độ đèn ở đâu thế?bác độ y xì em mà. Start/stop cũng làm ở Trung Già ngay sau khi đăng ký xong. Còn đèn em làm ở DUK, Otopro em thấy làm ko được cẩn thận vì họ rất đông khách.
Em cũng làm lại loa rồi, nghe khác hắn.
Nói chung bác cũng có cảm nhận giống em, Ranger cái gì cũng ngon, nhưng độ lại nó đúng là cho cảm nhận rất đáng giá. Nói chung làm cả đèn, loa em ko thấy hối hận gì, dùng rất sướng và phê. Đặc biệt là độ lại loa, cực kỳ đáng đồng tiền bát gạo.
Nếu xe bác đã xử lý ổn cả thì ngon rồi. Acquy vác ra sạc lại cho đầy nữa là yên tâm.
Đèn em độ làm 2 lần, hồi mới lấy xe được 3 tháng thì độ cos lên xenon, vẫn dùng projector(bi) của xe. Vừa rồi em máu lên não, làm nốt pha lên bi-xenon luôn. Lý do không lên pha LED vì ánh sáng LED không chụm mà đi đường trường kém vì sáng nó ảo ko thật bằng xenon. Và nhu cầu của em chủ yếu đi đèn cos, ít đi pha. Giờ độ xong là 4 cos và 2 pha. Nói chung khá ngon.