- Biển số
- OF-390777
- Ngày cấp bằng
- 6/11/15
- Số km
- 137
- Động cơ
- 238,247 Mã lực
e lại xin lại địa chỉ từ cụ ạ. Nhìn ngon quá
cho em xin cái địa chỉ cụ ơi, nhìn cái bát kia vật quáHôm trước ăn bát mỳ chỗ phở ngon nguyễn cơ thạch bảo mày chặt thêm cho anh cái đùi gà mà tính 150k chát vãi lúa hôm nay lại tặc lưỡi đằng nào cũng chữa gout hôm nay cảnh sinh động quá đến quán chó mang cả chó yêu theo, yêu và ăn thịt đúng là chả liên quan gì đến nhau.
Cụ nổ cho em xin cái địa chỉ với...Xấu hổ quá bữa trước cách đây mấy tháng có thớt về thịt chó em phản đối kịch liệt từ hôm ông bạn rủ qua đây ăn đâm ra nghiện nhưng tháng em cũng chỉ ăn 3-4 lần thôi mà chỉ làm bát bún vs chén rượu nhỏ vừa đủ đạm
Con này ko huấn luyện, dạy dỗ j, nuôi như chó ta. Nếu nhà mở cổng thì khách ra vào vô tư, nếu đóng cổng thì khách đứng ở cổng là nó phi ra sủa ngay. Bọn becgie này công nhận khôn.
Chúng ta chỉ nên phản ứng khi ai đó ăn thịt đồng loại của mình.Tại sao ăn thịt bò thịt trâu không ai nói gì mà ăn thịt người lại bị phản ứng?
Tại sao có người mua con lợn đang nuôi để thịt thì không nói gì mà thằng khác bắt thịt con chó đang nuôi thì lại phản ứng? cho dù nó có trả tiền hẳn hoiChúng ta chỉ nên phản ứng khi ai đó ăn thịt đồng loại của mình.
Ví chó với người?Tại sao ăn thịt bò thịt trâu không ai nói gì mà ăn thịt người lại bị phản ứng?
tại cụ chưa nuôi lợn thôi. Lợn nuôi kiểu cảnh cũng khôn và thân thiện lắm cụ ạIem cũng thích ăn thịt chó ạ. Riêng tầm hơn 8 năm nay thì không ăn nữa (ngoại trừ 1 lần về quê bạn iem ở Lâm Đồng).
Lý do: chó là con vật trung thành của con người, cũng có thể gọi là bạn của con người. Vì vậy, đã xem là bạn thì iem không ăn nữa ạ, không thể ăn thịt hay làm hại bạn mình được.
Cụ cứ đùa. Thế bọn Tây nó bảo mứt chó thơm và ngậy thì mấy bố yêu thương chó mèo cũng nhảy vô “xúc/vét” ạ?Ngày xưa, ngoài Bắc, các cụ nuôi chó là nuôi cả đàn, cứ lớn là thịt, lớp nọ nối lớp kia. Trông nhà cứ trông, vào nồi cứ vào, việc nào rõ việc đó.
Từ ngày có các anh tây lông sang tuyên truyền chó là bạn, không phải là food, mới có một bộ phận không nhỏ hùa theo, thế là tự dưng ăn thịt chó trở thành một tập quán xấu xa!
Chó mèo mà không biết làm phản à cụ? Nó quay ra chén luôn cả chủ đấy ngồi đấy mà phản hay không phản.Làm bạn với chó mèo đôi khi nó còn vui hơn, vì chúng nó ko biết phản, vì 1 số con người còn tệ hại hơn, như cụ chẳng hạn.
Thế sao khi đề bà đạt đa đề xuất ý kiến bắt các tỳ kheo không được ăn thịt phải trường chay thì Phật Thích Ca phản đối?Trong Đại thừa Kim Cang Kinh Luận đức Phật nói rõ nhân quả của việc ăn thịt:
"Bồ tát Văn Thù Sư Lợi hỏi Phật: Chúng sanh thấy Phật chẳng lạy, nghe Pháp chẳng tin, gặp Tăng chẳng kính, hủy báng người lành, phá người ăn chay giữ giới. Chẳng tin nhân quả, khinh dể thánh hiền, hay tin tà quỷ, tạo nghiệp mãi mãi chẳng tu một chút lành; những người như vậy sau bị những quả báo chi?
Đức Phật nói: Những chúng sanh đó đều đủ tà kiến, hiện đời chẳng tin Tam Bảo giáo hóa, sau chết quyết đọa tam đồ, chịu các khổ não lớn, cầu thoát ra chẳng đặng, dầu cho có ngàn Phật ra đời cũng không thể cứu độ đặng.
Bồ tát Văn Thù Sư Lợi hỏi Phật: Hết thảy tội nghiệp, nghiệp nào lớn hơn hết?
Thế Tôn nói: Hết thảy trong các tội, sát sanh, ăn thịt tội nghiệp rất nặng. Cớ sao vậy? Như cắt một dao trả lại một dao, giết một mạng phải thường lại một mạng, trăm ngàn muôn đời ăn thịt lẫn nhau không dứt. Cho nên người tu muốn khỏi luân hồi trả quả thời trước hết phải học từ bi, chẳng ăn thịt chẳng sát sanh.
Bồ tát Văn Thù Sư Lợi hỏi Phật: Có người trai lành gái tín một đời trai giới, gieo trồng các căn lành, đến già sa ngã bỏ ăn chay phạm giới cấm, sau bị quả báo chi?
Thế Tôn nói: Những chúng sanh như vậy tuy có căn lành mà không có nguyện lực lớn, không có chánh tri kiến, xa lìa thầy bạn, quên hết các công lao khi trước tu hành, trở lại bị lục tặc lôi kéo, cướp đoạt công đức của mình, tâm sanh điên đão không thành Phật đạo. Trong đó hoặc có người phạm về việc ăn thịt thời phải đọa lạc về thần đạo, như bực trên thì làm quỷ vương, bực giữa thì làm dạ xoa, bực dưới thì làm la sát, chịu hưởng của người cúng tế. Đến chừng phước khí tiêu hết, theo nghiệp luân hồi trả quả, hễ mất thân người muôn kiếp khó trở lại đặng."
..."Trong một đời sát sanh trăm ngàn súc vật, gây cái nợ oan trái trăm ngàn muôn ức tánh mạng, luân hồi gặp gở ăn nuốt lẫn nhau, không biết bao giờ thôi dứt. Hết thảy các loại trâu, dê, heo, ngựa đều là đời trước hoặc kẻ thân nhân, hoặc người thù oán, sau khi luân hồi thay hình đổi dạng làm thân súc sanh. Người si mê không biết giết hại mà ăn, cũng như giết cha mẹ của mình, hay ăn thịt bà con dòng họ của mình. Cha bị con giết, con bị cháu giết, trên đường luân hồi cha con chẳng biết nhau, giết nhau ăn nhau không bao giờ dứt, một khi mất thân người muôn kiếp khó phục hồi đặng."