Cái này thì e rõ hơn cụ vì bên e cũng đang làm chuẩn hoá thông tin khách hàng. Cụ qua cửa hàng MobiFone gần nhất để các bạn ấy chỉnh sửa lại thông tin của cụ để khớp với thông tin trên cổng cơ sở dữ liệu dân cư quốc gia. Có khoảng đâu đấy mấy triệu thuê bao cần chuẩn hoá. Chuẩn hoá xong vụ này thì mấy chú Sim rác và Vay tiền trên App chắc sẽ hết cửa.Em đăng ký cái Sim chính chủ.
Hệ thống mobiphone đăng nhập thì nó báo cccd của em sai (ngày sinh) trên cơ sở dữ liệu quốc gia. Và nó không cho em đăng ký cái Sim đó (và các sim khác- theo thông báo của các bạn làm dịch vụ)
Thông tin này cũng chưa chắc chắn.
Giờ em muốn check xem có sai sót gì không thì phải làm thế nào nhỉ.
Trường hợp họ nhập sai vào csdlqg thì thủ tục điều chỉnh ở đâu nhỉ.
Cụ mợ nào đã dính đạn tư vấn em với.
Thanks