- Biển số
- OF-202022
- Ngày cấp bằng
- 14/7/13
- Số km
- 3,636
- Động cơ
- 358,537 Mã lực
có Mã Định Danh Xe và TK xe ATO rồi thì không cần phải Đăng Ký Xe, không cần phải đấu giá biển số đẹp
Thì cứ từ từ anh ấy cũng phải trang trí lại phòng ốc làm việc, làm quen với bộ máy , cài cắm thêm người của mình vào mới chiển khai được chứ cụ. Mới làm anh em nó chưa quen chỗ ngồi chưa ấm, chỉ đạo nhầm chỗ thì bỏ mịa.Ơ, Hanoi có Chủ tịch rồi ạ.
Em mong Ngài giải quyết mấy cái tạo đời sống và động lực phát triển cho Hanoi:
- Đường VĐ1, đoạn Hoàng Cầu - Voi Phục,
- Đường VD2 trên cao, đoạn NTS - Cầu Giấy,
- Đường VĐ2.5 đoạn Kim Đồng - Hoàng Đạo Thúy,
- Tuyến Đông Tây (thuộc Hà tây cũ),
- Tuyến QL70,
- Các tuyến nối giảm áp lực VĐ3 đoạn cầu Thanh trì - Big C,
.....
Và nhiều nhiều nữa, nhất là Q Hoàng Mai.
Cứ đưa lên báo, hội nghị cho dân chúng em hy vọng, thích thú.
Cái xe 3 bánh này hôm trước anh em đề nghị dẹp rồi. Còn đến khi nào dẹp được em chịuEm rón rén đề xuất dẹp bỏ xe 3 bánh chở hàng cồng kềnh gây nguy hiểm tới tính mạng người tham gia giao thông .
Lại đòi học theo anh nhạc sỹ # rồi. Hắn làm em nhớ mãi phí bảo trì đường bộ thu trước theo đầu xe.Ông Trần Sỹ Thanh cho biết, sẽ nghiên cứu để cụ thể những việc mà thành phố chưa làm được và đưa ra 1 số đề xuất.
Theo đó, Chủ tịch UBND TP Hà Nội đề xuất Quốc hội quan tâm đến việc mỗi xe ô tô cần có 1 mã định danh riêng. Trong đó, luật pháp yêu cầu mỗi xe ô tô phải có thẻ và tài khoản có số dư.
"Tôi nghe một số nơi nói, bây giờ dân nghèo lắm, làm gì có tiền trong tài khoản để quẹt phí. Tôi bảo nghèo thì nghèo, tiền đi vay được, nhưng anh phải nhận thức đủ về pháp luật. Sao có chuyện lấy nghèo ra để không thực hiện nghĩa vụ", ông Thanh cho hay.
Chủ tịch Hà Nội cũng cho rằng, nếu có thẻ sẽ làm được rất nhiều việc, kể cả việc thu phí vào thời gian cao điểm vào nội đô.
"Việc duy nhất là luật pháp yêu cầu mỗi xe ô tô phải có thẻ và có số dư, sẽ làm được rất nhiều việc, chứ không chỉ việc thu phí", ông Thanh cho hay.
Đối với việc sử dụng hạn mức tiền vay nợ, ông Trần Sỹ Thanh cho rằng, cần có mức trần, nguồn tiền dự trữ để thực hiện các dự án lớn của Thủ đô.
Chủ tịch Hà Nội đề xuất mỗi xe ô tô cần có 1 mã định danh riêng
Ông Trần Sỹ Thanh đề xuất mỗi xe ô tô có 1 mã định danh, có thẻ và tài khoản có số dư.www.baogiaothong.vn
Cụ tự nghĩ ra à?Rất nhiều trường hợp lắp biển giả chủ xe bị trừ tk từ khi bắt buộc gắn chip khi vào cao tốc đấy cụ .
Cụ tự nghĩ ra à?
Cái thẻ RFID nó chỉ được kích hoạt và phát ra 1 tín hiệu cho đầu đọc khi đến gần đầu đọc chứ đâu liên quan gì đến biển số.
E mang cái đèn pha có dán thẻ RFID qua thì nó cũng tính như cả cái ô tô đi qua chứ ko cần biển số.
À, quần Nót có mã vạch rồi nhưng quần chúng lại cắt trước khi sử dụng.Nên quản chặt, dán cả mã quần nót ấy chứ.
Cái này do nhập liệu bằng cơm, tức là đầu đọc bị lỗi nên nhân viên nhập biển số xe vào hệ thống. ( không loại trừ khả năng gian lận) nhé.xe ở nhà bị trừ tiền vào cao tốc - Tìm trên Google
www.google.com.vn
Mời cụ đọc !