cũng chẳng biết thế nào mà lần với ông Hàn Xẻng nhỉ
Trước đây em cũng dính 2 vụ
Mùa hè , em chui vào cà số khung con KM , nóng quá em nổ máy bật điều hòa cho mát , lúc làm xong chui ra tắt máy , chìa khóa rõ ràng đã về off mà máy ko tắt , em còn vặn hẳn chìa về lock , rút chìa ra , vẫn nổ :'(
Em sợ mà chả biết như nào , đứng đợi 20s tự nó tắt , ko dám nổ tiếp
1 vụ nữa là cà số mec MB140 máy dầu , thường khi cà số xe này khoai , vướng khá nhiều dây nên dây nào tháo đc là em tháo , trừ 1 dây mà nghe đàn anh kể lại là "cấm tháo "
hôm ấy chả hiểu như nào quên xừ mất em tháo tuốt , cái dây màu đen cắm vào máy chỉ bé = sợi dây truyền huyết thanh
cà xong quên mất ko cắm lại vì nó bé ko để ý , lại bị dây khác che mất nên ko nhìn thấy
Chủ xe nổ máy đi , 30p sau gọi lại bảo em ko biết tại sao máy ko tắt đc , rút chìa khóa 10p rồi máy vẫn nổ
Cuối cùng oánh vào gara nó cắm lại cái dây ấy 1 phát là ok , tắt máy ngay
Đến bây giờ em cũng chẳng biết cái dây ấy là dây gì , chỉ gọi chung là dây "cấm tháo "