[Funland] Tất cả về việc thi công cầu Vĩnh Tuy 2

Michael J

Xe điện
Biển số
OF-461498
Ngày cấp bằng
14/10/16
Số km
4,008
Động cơ
238,264 Mã lực
Hồi em nhớ là có chiến dịch chửi hầm Kim Liên, họ cho là làm cầu thì sẽ tiết kiệm được rất nhiều tiền.
Làm quy hoạch cần có kiến thức và tầm nhìn dài. Còn làm chắp vá giải quyết nhất thời thì sau sửa lại là khó. Và khi đó có câu đổ thừa do lịch sử cụ a. Thế thì muôn đời đi sửa cái chưa được của lịch sử.
 

Niemvuinho

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-698755
Ngày cấp bằng
10/9/19
Số km
6,887
Động cơ
164,046 Mã lực
Sở cụ a. Vọng nó vọt qua thì đỡ hơn.
Vọng nó 3 tầng, trong khi Sở lại 2 nên chết hẳn. Nhẽ a Sở cũng có tầng trên vọt qua Nt- Ts sẽ thông hơn nhiều mà tiếc tiền ko làm à?
 

Michael J

Xe điện
Biển số
OF-461498
Ngày cấp bằng
14/10/16
Số km
4,008
Động cơ
238,264 Mã lực
Phá cầu vượt Tây Sơn - Ng Trãi đi, làm cầu hướng Láng. Mà nói chung lẽ ra trước đây không nên làm các cầu vượt trục phía tây mà chỉ cần các cầu vượt tạm theo đường Láng. Như thế thì giờ làm tiếp đường trên cao nối thẳng vào cầu Nhật Tân là vừa đẹp mà tổng chí phí rẻ hơn rất nhiều.
Trước đây làm hầm thì giờ không phải đau đầu xử lý cụ a.
 

tuan281085

Xe cút kít
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-122267
Ngày cấp bằng
28/11/11
Số km
15,731
Động cơ
656,967 Mã lực
Nơi ở
Zalo, Viber, SMS, Call: 0909141129
Website
www.otofun.net
Từ Láng e đi cầu cạn sang mạn Vĩnh Tuy còn ngược lại e đi bên dưới hoặc vog vèo tí, chứ cầu cạn hướng ngược lại tắc lém
Lên cầu chạy có 1 phút chưa kịp khen thì ối dồi ôi :(
 

Niemvuinho

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-698755
Ngày cấp bằng
10/9/19
Số km
6,887
Động cơ
164,046 Mã lực
E thấy sướng nhất là Hải Bối qua cầu TL đi PVĐ về đại học sp thôi. Trc phải mất 1 tiếng, h có 7ph. Nhanh dã man :)
 

MercS450L

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-781933
Ngày cấp bằng
28/6/21
Số km
227
Động cơ
34,010 Mã lực
Tuổi
33
E thấy sướng nhất là Hải Bối qua cầu TL đi PVĐ về đại học sp thôi. Trc phải mất 1 tiếng, h có 7ph. Nhanh dã man :)
Cầu tứ liên chắc 15 năm nữa cụ ạ :))
Bánh vẽ lùa gà vào ĐA to tướng
 

Nguyenhongson26

Xe tăng
Biển số
OF-573604
Ngày cấp bằng
11/6/18
Số km
1,927
Động cơ
163,320 Mã lực
Tuổi
46
Phá cầu vượt Tây Sơn - Ng Trãi đi, làm cầu hướng Láng. Mà nói chung lẽ ra trước đây không nên làm các cầu vượt trục phía tây mà chỉ cần các cầu vượt tạm theo đường Láng. Như thế thì giờ làm tiếp đường trên cao nối thẳng vào cầu Nhật Tân là vừa đẹp mà tổng chí phí rẻ hơn rất nhiều.
Cụ chả phải "dạy đĩ vén váy",mục tiêu là nối lền vành đai 2 từ Cầu Vĩnh Tuy đến Cầu Nhật Tân nhé.Giống hệt như từ Cầu Thanh Trì đến Cầu Thăng Long.
Không cần phá mà làm vượt lên như Ngã Tư Vọng
 

JCory

Xe hơi
Biển số
OF-601560
Ngày cấp bằng
1/12/18
Số km
179
Động cơ
126,839 Mã lực
Chúc mừng các cụ có nhà ở Long Biên và ven vành đai 2. :) lại tăng giá tiếp rồi
 

tuan281085

Xe cút kít
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-122267
Ngày cấp bằng
28/11/11
Số km
15,731
Động cơ
656,967 Mã lực
Nơi ở
Zalo, Viber, SMS, Call: 0909141129
Website
www.otofun.net

Lam__Phương

Xe điện
Biển số
OF-719043
Ngày cấp bằng
6/3/20
Số km
4,714
Động cơ
-514,687 Mã lực
Theo lời 1 vài Ofer trong này thì đẳng cấp là phải thuê người bạn tốt Nhựt Bủn làm cho cái cầu 13.6k tỷ như cầu Nhật Tân ấy nó mới hoành.
Chứ còn dăm cái cầu bèo nhèo 2.5k tỏi ko bằng cái số lẻ của Nhật Tân như cái cầu Vĩnh Tuy 2 này thì chỉ là hàng loại 2, 3 thoai.
Làm ăn chả biết nhìn xa trông rộng j cả!!!
Cầu VT2 mà dính đến GPMB như cầu NT thì cũng k dừng ở 2,5k tỷ đâu cụ ạ, mặt khác làm với Nhật VN còn được chuyển giao làm chủ nhiều kỹ thuật như làm hầm, cầu dây văng còn cỡ như công nghệ cầu VT2 này thì k phải bàn.
 

HTlangtu

Xe điện
Biển số
OF-486386
Ngày cấp bằng
3/2/17
Số km
2,504
Động cơ
228,269 Mã lực
Các cụ cho e hỏi ngu tý, vì e không trong nghề, nếu mở rộng cái cầu vượt NTS ra gấp 3 lần, trục TS xuống NT chỉ đi qua cầu vượt, còn đường dưới để đi thẳng Trường Chinh ra Láng và mở thêm các lối rẽ phải phía trước các đoạn lên thì có đỡ tắc không ạ
 

banmotnucuoi

Xe lăn
Biển số
OF-400400
Ngày cấp bằng
9/1/16
Số km
13,358
Động cơ
80,531 Mã lực
Cầu VT2 mà dính đến GPMB như cầu NT thì cũng k dừng ở 2,5k tỷ đâu cụ ạ, mặt khác làm với Nhật VN còn được chuyển giao làm chủ nhiều kỹ thuật như làm hầm, cầu dây văng còn cỡ như công nghệ cầu VT2 này thì k phải bàn.
Chết vì đam mê công nghệ và cái đẹp. 13.6k tỷ làm đc 5 cái cầu theo công nghệ đúc hẫng này. Bao giờ có tiền tính đến làm đẹp sau. À mà cũng ko cần đến 5 cái, mễ sở, ngọc hồi, tứ liên, và thượng cát thì hai bên bờ sông như 1 rồi. Mỗi cái rộng 21m thôi, con cháu có tiền mở rộng sau.
 

Lam__Phương

Xe điện
Biển số
OF-719043
Ngày cấp bằng
6/3/20
Số km
4,714
Động cơ
-514,687 Mã lực
Chết vì đam mê công nghệ và cái đẹp. 13.6k tỷ làm đc 5 cái cầu theo công nghệ đúc hẫng này. Bao giờ có tiền tính đến làm đẹp sau. À mà cũng ko cần đến 5 cái, mễ sở, ngọc hồi, tứ liên, và thượng cát thì hai bên bờ sông như 1 rồi. Mỗi cái rộng 21m thôi, con cháu có tiền mở rộng sau.
Vấn đề lựa chọn phương án thì e k bàn nhưng so sánh thì nó phải tương đối cụ ạ.
 

Cap Còm

Xe điện
Biển số
OF-203939
Ngày cấp bằng
28/7/13
Số km
2,061
Động cơ
339,729 Mã lực
Nơi ở
Caugiay
Vọng nó 3 tầng, trong khi Sở lại 2 nên chết hẳn. Nhẽ a Sở cũng có tầng trên vọt qua Nt- Ts sẽ thông hơn nhiều mà tiếc tiền ko làm à?
E ko biết quy hoạch có làm vượt sang Láng ko nhưng em ngắm thì đường trên cao làn chính giữa chỗ dốc xuống NTS nó đang cụt lủn, trụ thì còn 1/2 chờ gác dầm thì khả năng cao sẽ nối vượt sang Láng. Nhưng bh đã tắc rồi mà chưa thấy động tĩnh gì, khi cầu VT và đường trên cao thông toàn tuyến mà ko có vượt sang Láng thì NTS tắc cứng là điều chắc chắn
 

zoro1970

Xe container
Biển số
OF-59161
Ngày cấp bằng
15/3/10
Số km
5,138
Động cơ
1,826,425 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Sẽ Tắc từ Ngã Tư Sở đến Cầu Giấy
 

Niemvuinho

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-698755
Ngày cấp bằng
10/9/19
Số km
6,887
Động cơ
164,046 Mã lực
E ko biết quy hoạch có làm vượt sang Láng ko nhưng em ngắm thì đường trên cao làn chính giữa chỗ dốc xuống NTS nó đang cụt lủn, trụ thì còn 1/2 chờ gác dầm thì khả năng cao sẽ nối vượt sang Láng. Nhưng bh đã tắc rồi mà chưa thấy động tĩnh gì, khi cầu VT và đường trên cao thông toàn tuyến mà ko có vượt sang Láng thì NTS tắc cứng là điều chắc chắn
Lúc rào làm thì luôn 1 thể. Giờ lại bôi vẽ ra thì 2 năm ko xong ấy. Cho đầu chờ sang Láng sẽ tiện bao nhiêu. Bên Láng rồi cũng 2 tầng nối vào tầng 2 Bưởi là đẹp.
 

Cap Còm

Xe điện
Biển số
OF-203939
Ngày cấp bằng
28/7/13
Số km
2,061
Động cơ
339,729 Mã lực
Nơi ở
Caugiay
Lúc rào làm thì luôn 1 thể. Giờ lại bôi vẽ ra thì 2 năm ko xong ấy. Cho đầu chờ sang Láng sẽ tiện bao nhiêu. Bên Láng rồi cũng 2 tầng nối vào tầng 2 Bưởi là đẹp.
Được thế thì còn gì bằng. Chính cái đó còn cần hơn cầu VT2, cầu hiện tại cực hiếm thấy tăc nghẽn vì đông.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top