Không phải giải phóng mặt bằng thì nhanh thôi.
Ngã tư vọng chứ cụ?Lúc ấy Ngã tư khổ lại thành cái nũ hút
Ngã tư Vọng không sao vì để đi qua có cầu vọt trên cao!Ngã tư vọng chứ cụ?
Sở cụ a. Vọng nó vọt qua thì đỡ hơn.Ngã tư vọng chứ cụ?
Nút NTS lại tắc lòi pha thôi. Hôm trước cháu đi từ Vọng lên nút trên cao chạy đúng 1 phút thì tắc nút xuống NTS mất khoảng 40p mới qua đc đèn xanh đỏ chỗ gầm cầu vượt.Lúc ấy Ngã tư khổ lại thành cái nũ hút
Ngã tư Vọng không sao vì để đi qua có cầu vọt trên cao!
Còn cái ngã tư khổ này thì ngay bây giờ đa đang tắc cứng.
1 trong những nguyên nhân lại là cái cách chắn làn, ngăn bắt các phương tiện giao thông muốn sang bên kia đường phải qua cái ngã tư này rồi mới vòng lại!
Từ Láng e đi cầu cạn sang mạn Vĩnh Tuy còn ngược lại e đi bên dưới hoặc vog vèo tí, chứ cầu cạn hướng ngược lại tắc lémNút NTS lại tắc lòi pha thôi. Hôm trước cháu đi từ Vọng lên nút trên cao chạy đúng 1 phút thì tắc nút xuống NTS mất khoảng 40p mới qua đc đèn xanh đỏ chỗ gầm cầu vượt.
Giờ thành lỗ rồi mà cụ. Cháu đi mấy lầnLúc ấy Ngã tư khổ lại thành cái nũ hút
Xưa thầy em đưa phương án hầm mà cuối cùng họ vẫn làm cầu. Cả Vọng và NTS đến giờ đã lộ ra nhiều bất cập.Giờ đã thấy cái sự sâu sắc của anh tư vấn làm hầm đi bộ ở ngã tư sở chưa bác ?
Phá cầu vượt Tây Sơn - Ng Trãi đi, làm cầu hướng Láng. Mà nói chung lẽ ra trước đây không nên làm các cầu vượt trục phía tây mà chỉ cần các cầu vượt tạm theo đường Láng. Như thế thì giờ làm tiếp đường trên cao nối thẳng vào cầu Nhật Tân là vừa đẹp mà tổng chí phí rẻ hơn rất nhiều.Lúc ấy Ngã tư khổ lại thành cái nũ hút
Hồi em nhớ là có chiến dịch chửi hầm Kim Liên, họ cho là làm cầu thì sẽ tiết kiệm được rất nhiều tiền.Xưa thầy em đưa phương án hầm mà cuối cùng họ vẫn làm cầu. Cả Vọng và NTS đến giờ đã lộ ra nhiều bất cập.