[Funland] Tất cả về việc thi công cầu Vĩnh Tuy 2

Niemvuinho

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-698755
Ngày cấp bằng
10/9/19
Số km
6,887
Động cơ
164,046 Mã lực
Sáng nay Hn khởi công cầu VT2.

Tuy nhiên.e thấy trên cầu ko quá tải bằng trên đê Nguyễn Khoái.

Cách giải quyết thì đã mở rộng đê NK mà vẫn ùn như thường. Vì thế e nghĩ thay vì VT2 thì cầu Trần Hưng Đạo sẽ hữu ích hơn nhiều.
Hoặc thay cầu Chương Dương bằng 1 cây cầu mới rộng gấp 3-4 lần và mơr rộng nút lên xuốn 2 đầu cầu.
Cc thấy VT2 giải quyết đc j ko?
 

thuyphongthanh

Xe lăn
Biển số
OF-190452
Ngày cấp bằng
19/4/13
Số km
12,761
Động cơ
440,651 Mã lực
Cầu Trần Hưng Đạo chỉ phục vụ cho bán đất,cầu Chương Dương thì tắc đường lên xuống cầu là chính.Bây giờ phải làm nhanh các cầu vành đai 4,5 để phân luồng từ xa và hạn chế phương tiện vào nội đô thì mới giải quyết được một phần bài toán giao thông.
 

DidiLe

Xe container
Biển số
OF-4953
Ngày cấp bằng
6/6/06
Số km
6,114
Động cơ
645,092 Mã lực
Em ủng hộ xây cầu.
 

Mraaa

Xe tăng
Biển số
OF-81725
Ngày cấp bằng
2/1/11
Số km
1,169
Động cơ
427,969 Mã lực
Giai đoạn 2 cầu Vĩnh Tuy tiêu hết có 2200 đồng, cầu Trần Hưng Đạo thì 9000 đồng. Cầu Vĩnh Tuy 2 đã giải phóng xong mặt bằng, đã làm xong đường dẫn, hạ tầng kết nối cũng đã xong, thi công loáng phát là xong. Cầu THĐ còn phải làm thêm hạ tầng phù hợp, không lẽ làm cái cầu đâm ra giữa đồng xong bỏ đấy.

Cái gì dễ làm trước thôi cụ.
 

Ngocanhqn

Xe buýt
Biển số
OF-481642
Ngày cấp bằng
2/1/17
Số km
698
Động cơ
204,297 Mã lực
Cầu Trần Hưng Đạo chỉ phục vụ cho bán đất,cầu Chương Dương thì tắc đường lên xuống cầu là chính.Bây giờ phải làm nhanh các cầu vành đai 4,5 để phân luồng từ xa và hạn chế phương tiện vào nội đô thì mới giải quyết được một phần bài toán giao thông.
Tại sao lại hạn chế phương tiện vào nội đô khi nhu cầu chính của các phương tiện đó là di chuyển vào nội đô để làm việc,kinh doanh thế cụ? Chủ yếu xe ô tô cá nhân, bus và xe taxi,grap thôi chứ xe tải đã bị hạn chế vào nội thành lâu rồi mà.
 

Victor Ban

Xe buýt
Biển số
OF-497876
Ngày cấp bằng
15/3/17
Số km
515
Động cơ
193,093 Mã lực
Xây cầu đi sang Long Biên thuận lợi
 

victory_1980

Xe điện
Biển số
OF-201593
Ngày cấp bằng
11/7/13
Số km
4,842
Động cơ
314,450 Mã lực
Tại sao lại hạn chế phương tiện vào nội đô khi nhu cầu chính của các phương tiện đó là di chuyển vào nội đô để làm việc,kinh doanh thế cụ? Chủ yếu xe ô tô cá nhân, bus và xe taxi,grap thôi chứ xe tải đã bị hạn chế vào nội thành lâu rồi mà.
Thì có ai cấm xe vào nội đô đâu, ý cụ ấy là nhiều xe chỉ muốn quá cảnh, nhưng ko có đường nào khác cứ phải đâm vào nội đô mới có đường đi nơi khác.
 

victory_1980

Xe điện
Biển số
OF-201593
Ngày cấp bằng
11/7/13
Số km
4,842
Động cơ
314,450 Mã lực
Sáng nay Hn khởi công cầu VT2.

Tuy nhiên.e thấy trên cầu ko quá tải bằng trên đê Nguyễn Khoái.

Cách giải quyết thì đã mở rộng đê NK mà vẫn ùn như thường. Vì thế e nghĩ thay vì VT2 thì cầu Trần Hưng Đạo sẽ hữu ích hơn nhiều.
Hoặc thay cầu Chương Dương bằng 1 cây cầu mới rộng gấp 3-4 lần và mơr rộng nút lên xuốn 2 đầu cầu.
Cc thấy VT2 giải quyết đc j ko?
Làm dự án nào cũng cần có thời gian nghiên cứu, ko thể bảo cần là xây ngay đc.
Cầu VT2 là quy hoạch từ đầu, có mặt bằng rồi, chẳng qua trc chưa đủ tiền làm ngay 01 lần thôi.
Còn cầu THĐ còn phải lâu nữa mới làm, còn phải qua các bước kiểm duyệt đã. Đây mới là ý tưởng đề xuất thôi
 

pimbim

Xe tăng
Biển số
OF-183959
Ngày cấp bằng
7/3/13
Số km
1,954
Động cơ
350,459 Mã lực
Mở rộng cầu vt sẽ làm đường qua time city đông vui hơn, nhích từng cm
 

banmotnucuoi

Xe lăn
Biển số
OF-400400
Ngày cấp bằng
9/1/16
Số km
13,361
Động cơ
80,564 Mã lực
Sáng nay Hn khởi công cầu VT2.

Tuy nhiên.e thấy trên cầu ko quá tải bằng trên đê Nguyễn Khoái.

Cách giải quyết thì đã mở rộng đê NK mà vẫn ùn như thường. Vì thế e nghĩ thay vì VT2 thì cầu Trần Hưng Đạo sẽ hữu ích hơn nhiều.
Hoặc thay cầu Chương Dương bằng 1 cây cầu mới rộng gấp 3-4 lần và mơr rộng nút lên xuốn 2 đầu cầu.
Cc thấy VT2 giải quyết đc j ko?
Cái anh to to ở ngay đầu cầu còn tặng hải phòng 2 cái cầu kia.
Còn hiệu quả và cấp bách nhất là cầu ngọc hồi hoặc mễ sở. Có một trong hai cầu này thì mới cấm xe tải theo giờ trên vành đai 3 và các trục hướng tâm đc. Chứ mấy cái cầu nội đô phục vụ dân sinh chứ ko giảm giá thành logictic như các a ý mong muốn
 

pisces_hn

Xe container
Biển số
OF-83813
Ngày cấp bằng
26/1/11
Số km
7,175
Động cơ
517,789 Mã lực
Theo em làm thêm 2 cầu vượt thép chỗ đê Nguyễn Khoái nữa cho giảm ùn tắc sẽ tốt hơn rất nhiều. Phía bắc hiện giờ ít căng thẳng nên làm thêm hầm chui ở ngã tư Cổ Linh là ngon luôn. Chả cần mở rôngj cầu vẫn được
 

BMW FOREVER

Xe buýt
Biển số
OF-45935
Ngày cấp bằng
9/9/09
Số km
991
Động cơ
469,889 Mã lực
Nơi ở
Từ Liêm - Hà Nội - Việt Nam
Cứ tình hình này thì bất cứ dự án giao thông nào làm được đều tốt. Hạ tầng vẫn còn thiếu nhiều mà.
Bản thân VT2 là phân kỳ 2 khi xây dựng cầu VT hoàn chỉnh thôi mà.
 

Niemvuinho

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-698755
Ngày cấp bằng
10/9/19
Số km
6,887
Động cơ
164,046 Mã lực
Theo em làm thêm 2 cầu vượt thép chỗ đê Nguyễn Khoái nữa cho giảm ùn tắc sẽ tốt hơn rất nhiều. Phía bắc hiện giờ ít căng thẳng nên làm thêm hầm chui ở ngã tư Cổ Linh là ngon luôn. Chả cần mở rôngj cầu vẫn được
E thấy cũng hay mà làm nhanh vài tháng là xong.
 

Halinh07

Xe tăng
Biển số
OF-421212
Ngày cấp bằng
8/5/16
Số km
1,749
Động cơ
249,082 Mã lực
Cấp thiết là cầu Ngọc Hồi , Mễ Sở cần làm trước và hoàn thiện vành đai 3,5,vành đai 4.
 

dinhson221

Xe tải
Biển số
OF-98983
Ngày cấp bằng
7/6/11
Số km
297
Động cơ
400,406 Mã lực
Nút giao ql1 và ql5 mới đã xong nên lưu lượng đi thẳng ra aeon rồi rẽ lên cầu sẽ ngày càng tăng. Xây cầu vt2 ko nhanh còn tắc đường luôn.
 

butchikim

Xe ba gác
Biển số
OF-55660
Ngày cấp bằng
23/1/10
Số km
24,734
Động cơ
25,785 Mã lực
Nơi ở
...là đảo xa
Còn nhồi thêm chung cư cao tầng, vẫn để trường ĐH, Bệnh viện trong khu vực VĐ3 thì xây thêm 10 cầu nữa vẫn thế thôi.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top