[Funland] Tất cả về việc thi công cầu Vĩnh Tuy 2

TSTA

Xe container
Biển số
OF-61843
Ngày cấp bằng
14/4/10
Số km
5,523
Động cơ
467,368 Mã lực
Còn nhồi thêm chung cư cao tầng, vẫn để trường ĐH, Bệnh viện trong khu vực VĐ3 thì xây thêm 10 cầu nữa vẫn thế thôi.
Ăn thua gì. Chung cư và đh vẫn ko vấn đề nếu metro có sớm. Tạo văn hoá đi bộ đi làm bằng metro. Mật độ HN làm gì đã phải cao. Cao là cao so với hạ tầng giao thông thôi.

Metro hn có khoảng 6 line là cân đc hết. 1 line chạy thẳng ra nội bài luôn.
 

butchikim

Xe ba gác
Biển số
OF-55660
Ngày cấp bằng
23/1/10
Số km
24,756
Động cơ
26,219 Mã lực
Nơi ở
...là đảo xa
Ăn thua gì. Chung cư và đh vẫn ko vấn đề nếu metro có sớm. Tạo văn hoá đi bộ đi làm bằng metro. Mật độ HN làm gì đã phải cao. Cao là cao so với hạ tầng giao thông thôi.

Metro hn có khoảng 6 line là cân đc hết. 1 line chạy thẳng ra nội bài luôn.
Mỗi line chờ 20 năm (chưa kể giai đoạn hình thành dự án) thôi, nhanh mà ;))
 

arch.zung

Xe tăng
Biển số
OF-427296
Ngày cấp bằng
4/6/16
Số km
1,824
Động cơ
-221,981 Mã lực
Giai đoạn 2 cầu Vĩnh Tuy tiêu hết có 2200 đồng, cầu Trần Hưng Đạo thì 9000 đồng. Cầu Vĩnh Tuy 2 đã giải phóng xong mặt bằng, đã làm xong đường dẫn, hạ tầng kết nối cũng đã xong, thi công loáng phát là xong. Cầu THĐ còn phải làm thêm hạ tầng phù hợp, không lẽ làm cái cầu đâm ra giữa đồng xong bỏ đấy.

Cái gì dễ làm trước thôi cụ.
Chuẩn luôn cụ
 

levision

Xe hơi
Biển số
OF-406062
Ngày cấp bằng
22/2/16
Số km
142
Động cơ
228,001 Mã lực
Tuổi
40
Cầu Trần Hưng Đạo chỉ phục vụ cho bán đất,cầu Chương Dương thì tắc đường lên xuống cầu là chính.Bây giờ phải làm nhanh các cầu vành đai 4,5 để phân luồng từ xa và hạn chế phương tiện vào nội đô thì mới giải quyết được một phần bài toán giao thông.
Cầu Chương Dương e thấy chỉ cần ngăn làn từ long biên sang nội đô ko cho rẽ trái nữa, tất cả chỉ cho rẽ phải và quay đầu lại chỗ gần cầu long biên, thì sẽ hết tắc ngay, nhưng chả hiểu sao ko thấy làm.
 

lum..zzz

Xe điện
Biển số
OF-49224
Ngày cấp bằng
22/10/09
Số km
3,198
Động cơ
491,560 Mã lực
Sáng nay Hn khởi công cầu VT2.

Tuy nhiên.e thấy trên cầu ko quá tải bằng trên đê Nguyễn Khoái.

Cách giải quyết thì đã mở rộng đê NK mà vẫn ùn như thường. Vì thế e nghĩ thay vì VT2 thì cầu Trần Hưng Đạo sẽ hữu ích hơn nhiều.
Hoặc thay cầu Chương Dương bằng 1 cây cầu mới rộng gấp 3-4 lần và mơr rộng nút lên xuốn 2 đầu cầu.
Cc thấy VT2 giải quyết đc j ko?
Cầu Vĩnh tuy 2 là do thiết kế ngay ban đầu là 2 cầu sát nhau, cầu 1 làm trc và đã làm sẵn 2 mố cầu 2 đầu, đường dẫn đã có sẵn nay làm rất nhanh và tiện. Còn xây mới hoàn toàn như Trần Hưng Đạo thì quá tốn kém và chờ đợi giải phóng mb co thì chưa bt bao giờ xong
 

Tieububu

Xe tăng
Biển số
OF-146348
Ngày cấp bằng
19/6/12
Số km
1,065
Động cơ
368,609 Mã lực
Cầu Vĩnh tuy 2 là do thiết kế ngay ban đầu là 2 cầu sát nhau, cầu 1 làm trc và đã làm sẵn 2 mố cầu 2 đầu, đường dẫn đã có sẵn nay làm rất nhanh và tiện. Còn xây mới hoàn toàn như Trần Hưng Đạo thì quá tốn kém và chờ đợi giải phóng mb co thì chưa bt bao giờ xong
Chắc THĐ cũng không lâu nữa đâu cụ ah, hy vọng các bác quyết liệt triển khai😋
 

Trần Đô 91

Xe tải
Biển số
OF-555529
Ngày cấp bằng
26/2/18
Số km
286
Động cơ
155,907 Mã lực
Cái anh to to ở ngay đầu cầu còn tặng hải phòng 2 cái cầu kia.
Còn hiệu quả và cấp bách nhất là cầu ngọc hồi hoặc mễ sở. Có một trong hai cầu này thì mới cấm xe tải theo giờ trên vành đai 3 và các trục hướng tâm đc. Chứ mấy cái cầu nội đô phục vụ dân sinh chứ ko giảm giá thành logictic như các a ý mong muốn
Câù Mễ sở nằm trong vành đai 4. Vin Văn giang bao giờ làm xong e nghĩ cầu mới thi công. Bên em cũng đang xin dự án ngay chân cầu bên Hưng Yên
 

ATTILA

Xe điện
Biển số
OF-85126
Ngày cấp bằng
14/2/11
Số km
2,354
Động cơ
433,984 Mã lực
Tại sao lại hạn chế phương tiện vào nội đô khi nhu cầu chính của các phương tiện đó là di chuyển vào nội đô để làm việc,kinh doanh thế cụ? Chủ yếu xe ô tô cá nhân, bus và xe taxi,grap thôi chứ xe tải đã bị hạn chế vào nội thành lâu rồi mà.
Thì ng ta ko muốn vào nhưng vì ko có đường/cầu nên vẫn phải phi vào phi ra.
 

Chembao

Xe container
Biển số
OF-750775
Ngày cấp bằng
22/11/20
Số km
7,976
Động cơ
506 Mã lực
Sáng nay Hn khởi công cầu VT2.

Tuy nhiên.e thấy trên cầu ko quá tải bằng trên đê Nguyễn Khoái.

Cách giải quyết thì đã mở rộng đê NK mà vẫn ùn như thường. Vì thế e nghĩ thay vì VT2 thì cầu Trần Hưng Đạo sẽ hữu ích hơn nhiều.
Hoặc thay cầu Chương Dương bằng 1 cây cầu mới rộng gấp 3-4 lần và mơr rộng nút lên xuốn 2 đầu cầu.
Cc thấy VT2 giải quyết đc j ko?
Tất nhiên mở rộng thì vẫn hơn giữ nguyên như cũ rồi. Nhưng theo e lý do cơ bản là cầu VT2 ngon ăn, ko phải GPMB, hai đầu cầu đã chờ sẵn chỉ đổ mấy nhịp ở giữa là xong :D
 

Noname_2015

Xe tăng
Biển số
OF-369553
Ngày cấp bằng
7/6/15
Số km
1,896
Động cơ
279,688 Mã lực
Cần làm cầu mạ QUốc lộ 70 Văn Điển qua sông Hồng nối thông cao tốc Hn-HP thì ko làm. Làm thế sẽ giảm tải rất lớn cho cầu Thanh TRì.

VT2 chỉ phục vụ cho Vin thôi!
 

huy06

Xe hơi
Biển số
OF-485074
Ngày cấp bằng
19/1/17
Số km
101
Động cơ
194,147 Mã lực
Tuổi
32
E thấy làm cầu nào cũng đc. Cứ đường to hơn sẽ bớt tắc.
 

Niemvuinho

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-698755
Ngày cấp bằng
10/9/19
Số km
6,887
Động cơ
164,046 Mã lực
Vâng, cc thông não e hiểu rồi.
Nhanh, dễ, chi phí ít... còn Hn cứ thêm cầu nào cũng đều cần cả vì ptgt là ô tô cá nhân tăng quá nhanh.

Vầu Chương Dương vốn hiệu quả từ khi có mà nay đi qua thấy nó cũ quá, yếu ớt quá so dòng p.tiện ùn ùn lên cầu hàng ngày rồi. Ước j có cái to gấp vài lần như thế.
 

Niemvuinho

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-698755
Ngày cấp bằng
10/9/19
Số km
6,887
Động cơ
164,046 Mã lực
Cần làm cầu mạ QUốc lộ 70 Văn Điển qua sông Hồng nối thông cao tốc Hn-HP thì ko làm. Làm thế sẽ giảm tải rất lớn cho cầu Thanh TRì.

VT2 chỉ phục vụ cho Vin thôi!
Cái gọi là ql70 cũng đến chán. Bao năm vẫn hoang sơ và chung cư bắt đầu bám vào.
 

hitle888

Xe điện
Biển số
OF-77541
Ngày cấp bằng
10/11/10
Số km
4,680
Động cơ
723,396 Mã lực
Cái HN cần là giảm tải nội đô, đội các trường Đh + một số bệnh viện cần ra ngoài để giảm tải thì mãi chả làm được, thêm cầu thêm đường nữa cũng chỉ là ngọn, giảm được 1 thời gian rồi lại như cũ thôi.
Mỗi khi hè về (ngoài lý do thời tiết ít ra đường), hay ngoài tết khi sinh viện học sinh chưa đi học, đường xá vắng hẳn.
Ps: sau Nguyễn chí Thanh tắc lòi mỗi chiều, năm nay lên lượt Giảng Võ các cụ nhỉ
 

Glenfarclas

Xe tải
Biển số
OF-432161
Ngày cấp bằng
24/6/16
Số km
225
Động cơ
216,408 Mã lực
Cầu Chương Dương e thấy chỉ cần ngăn làn từ long biên sang nội đô ko cho rẽ trái nữa, tất cả chỉ cho rẽ phải và quay đầu lại chỗ gần cầu long biên, thì sẽ hết tắc ngay, nhưng chả hiểu sao ko thấy làm.
Cụ này ý kiến y hệt em
 

gunner2801

Xe tải
Biển số
OF-100157
Ngày cấp bằng
15/6/11
Số km
419
Động cơ
402,174 Mã lực
Cấp thiết là cầu Ngọc Hồi , Mễ Sở cần làm trước và hoàn thiện vành đai 3,5,vành đai 4.
E cũng nghĩ thế. Mấy hôm nay phải đi về cầu Thanh Trì mà toàn phải nhích từng tí. Có cầu vành đai 3,5 vành đai 4 sẽ giảm tải đc rất nhiều
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top