- Biển số
- OF-453674
- Ngày cấp bằng
- 16/9/16
- Số km
- 1,210
- Động cơ
- -152,897 Mã lực
Đường vành đai 2 chỗ mới làm e thấy đi nó cứ bồng bềnh, không biết sau còn sửa thêm ko
Nhìn cái ảnh xúc xẻng bê tông nó phản cảm nhỉ. Khởi công hay khánh thành nó còn đỡ.
Các cụ ngứa mắt thì đề xuất phương án tối ưu đi. Hợp long nó giống kiểu đổ xô vữa cất nóc. Nếu các anh chị ko xúc bằng xẻng thì làm cách nào?Nhìn ảnh mấy anh chị cầm cái xẻng quấn dây nơ đỏ xong xúc xúc ngứa mắt nhỉ. Hôm trước em xem video nào đấy cụ Tổng cũng nói trông nó chả ra làm sao.
View attachment 7870805
Em thấy nhiều cụ bảo xong sớmSáng nay VOV nói: phấn đấu đưa vào sử dụng dịp 10/10.
Còn nhiều việc sau Hợp long đấy.
Chắc chắn là sẽ đưa vào sử dụng trước 2/9 một hai tháng cụ nhé.
Đến giờ thì thừa kịp rồi cụ, lơ mơ 19/8 cũng nên.
Có khi 2/8 đã thông rồi cụ ah
Vĩnh Tuy thông 2 làn em e vẫn ùn tắc ở 2 đầu cầu. Cụ với anh cụ độ vụ cầu Trần Hưng Đạo & Tứ Liên khởi công đi là vừa
Làm cân hoa quả với thẻ hương. Rồi cúng vái được rồi. Xúc xẻng cát hôm khởi công rồi thôi.Các cụ ngứa mắt thì đề xuất phương án tối ưu đi. Hợp long nó giống kiểu đổ xô vữa cất nóc. Nếu các anh chị ko xúc bằng xẻng thì làm cách nào?
Hay là anh nhảy lên xe bê tông lái, chị cầm cần bơm, chị giơ ngón tay "hô phụt đi anh", anh bấm nút phụt.
Lúc đấy các cụ lại chửi: làm gì có bằng mà dám leo lên lái máy, có chứng chỉ an toàn lao động đâu mà vào cầm cần bơm.
Sao cái léo gì các cụ cũng chửi đc nhỉ?
Ngập chết thôi cụ nhé! Cống hộp ở sông Tô Lịch đoạn Thụy Khuê, mưa to tý là ngập. Cống 2 ống tiết diện dòng chảy mất khá nhiều, nên giảm lưu lượng dòng chảy, rác chất thải rắn đổ xuống cống, khó nạo vét so với lộ thiênn cũng làm chặn dòng.sông tô lịch làm cái cống hộp thì tha hồ rộng, kết hợp đường 2 bên thì đảm bảo đủ làm vành đai
Có thể là mở rộng làn oto (vd mỗi làn đang khoảng 4.5m thì giờ thành 5m) nên 4 thành 3 dc mà cụView attachment 7871102
Hiện bây giờ VT1 nhìn là mỗi bên 2 làn ô tô 1 làn xe máy, như vậy chuyển về 1 chiều ít nhất phải được 4 làn ô tô 1 làn xe máy chứ nhỉ. A nhà báo chắc tính nhầm
Nếu cụ lập được dự án này em xin cụ bổ sung thêm 1 hạng mục nữaCầu Vinh Tuy nên hoàn thiện - bổ sung - xây dựng thêm chỗ đường dẫn phía Minh Khai.
1. Thêm nhánh rẽ phải xuống đường đê đi về phía cầu Thanh trì cho phương tiện đi từ Ngã tư Vọng
2. Thêm nhánh rẽ trái xuống đường đê đi về phía cầu Thanh Trì cho phương tiện đi từ Long Biên
3. Thêm nhánh rẽ trái xuống đường Nguyễn Khoái đi về phía cầu Chương Dương cho phương tiện đi từ Ngã tư Vọng
Nếu cụ lập được dự án này em xin cụ bổ sung thêm 1 hạng mục nữa
4. xoay 90° cái cầu vượt ngu ở chỗ AEON Long Biên để cho nó thẳng 1 trục với cầu Vĩnh Tuy và bổ sung nhánh rẽ xuống/lên từ phía cổ Linh (kết nối với đường cao tốc HN-HP).
Vì cái cầu vượt hiện tại này xây quá ngu, ngày cuối tuần hoặc giờ cao điểm tắc liên tọi, hai hướng đông xe nhất chính là từ Cổ Linh rẽ trái lên cầu VT và luồng xe cộ từ bên phố sang LB + luồng xe đi thẳng từ Đàm Quang Trung để lên cầu đi sang bên phố, xung đột ngay ở gầm cầu, chèn nhau cho đến dốc lên cầu (hi vọng có thêm cầu mới sẽ giảm tải được cái này nhưng về lâu dài em thấy nó vẫn ngu). Còn nếu ko xoay được cầu vượt này 90° so với hiện tại thì nhờ cụ vẽ cho nhân dân cái hầm chui vậy
Không thể chấp nhận kiểu xây cống hợp nhỏ hẹp hơn kênh mương tự nhiên. Ngay từ khi thi công, gạch trạc... đã ném đầy xuống cống.Ngập chết thôi cụ nhé! Cống hộp ở sông Tô Lịch đoạn Thụy Khuê, mưa to tý là ngập. Cống 2 ống tiết diện dòng chảy mất khá nhiều, nên giảm lưu lượng dòng chảy, rác chất thải rắn đổ xuống cống, khó nạo vét so với lộ thiênn cũng làm chặn dòng.
Thớt kia ghi là khoảng 2.500 tỷ.Cầu Vĩnh Tuy 2 tổng mức đầu tư bao nhiêu tiền nhỉ?
Để mở +trồng cây mới có tí mát điều hòa không khí và cảnh quan. Chứ bê tông hết thì nóng như thiêu cụ ạ.sông tô lịch làm cái cống hộp thì tha hồ rộng, kết hợp đường 2 bên thì đảm bảo đủ làm vành đai
Không thể chấp nhận kiểu xây cống hợp nhỏ hẹp hơn kênh mương tự nhiên. Ngay từ khi thi công, gạch trạc... đã ném đầy xuống cống.
Khi nào các bà hàng nước ý thức được không đổ bã chè xuống cái hố ga, cái mép hồ... cách quán vài bước chân, thì may ra cống hộp mới không lo bị tắc. Không hiểu các bà bán hàng nước nghĩ gì mà mắt trước mắt sau đổ rác ngay chỗ mình đang bán hàng, rồi gào lên tắc với bẩn
Để mở +trồng cây mới có tí mát điều hòa không khí và cảnh quan. Chứ bê tông hết thì nóng như thiêu cụ ạ.
Làm hẳn đường trên cao chạy phía trên sông Tô luôn, chả phải GPMB tẹo nào, cũng chả phải vòng vèo lượn ra lượn vào.Đoạn ngã tư khổ đi Cầu Giấy thì em đề nghị làm nối tiếp trên cao chạy đến cây xăng Ngã Tư Sở rồi lượn ra sông Tô Lịch, đi nổi ngoài sông bên ngoài nhà ga metro luôn. Qua nhà ga rồi lại đi vào giữa đường Láng.
Hiện tại, đường Láng chỉ có đoạn ở gần nhà ga metro CL HĐ là hẹp, lại vướng nhà ga. Vừa khó giải tỏa mặt bằng, vừa khó thiết kế đường trên cao. Các đoạn còn lại cho tới Cầu Giấy ko cần gpmb nữa.
Phương án này dễ nhất, tiết kiệm nhất.
2 ô tô 1 bus, 1 máyView attachment 7871102
Hiện bây giờ VT1 nhìn là mỗi bên 2 làn ô tô 1 làn xe máy, như vậy chuyển về 1 chiều ít nhất phải được 4 làn ô tô 1 làn xe máy chứ nhỉ. A nhà báo chắc tính nhầm
Làm hẳn đường trên cao chạy phía trên sông Tô luôn, chả phải GPMB tẹo nào, cũng chả phải vòng vèo lượn ra lượn vào.
Thiết kế trụ dạng cổng, 2 trụ 2 bờ không ảnh hưởng gì đến thoát nước.
À đúng vậy cụ. Cái cầu vượt này phá đi, thiết kế lại đường gom chân cầu Vĩnh Tuy mạn Long Biên.Nếu cụ lập được dự án này em xin cụ bổ sung thêm 1 hạng mục nữa
4. xoay 90° cái cầu vượt ngu ở chỗ AEON Long Biên để cho nó thẳng 1 trục với cầu Vĩnh Tuy và bổ sung nhánh rẽ xuống/lên từ phía cổ Linh (kết nối với đường cao tốc HN-HP).
Vì cái cầu vượt hiện tại này xây quá ngu, ngày cuối tuần hoặc giờ cao điểm tắc liên tọi, hai hướng đông xe nhất chính là từ Cổ Linh rẽ trái lên cầu VT và luồng xe cộ từ bên phố sang LB + luồng xe đi thẳng từ Đàm Quang Trung để lên cầu đi sang bên phố, xung đột ngay ở gầm cầu, chèn nhau cho đến dốc lên cầu (hi vọng có thêm cầu mới sẽ giảm tải được cái này nhưng về lâu dài em thấy nó vẫn ngu). Còn nếu ko xoay được cầu vượt này 90° so với hiện tại thì nhờ cụ vẽ cho nhân dân cái hầm chui vậy
Trụ trên bờ chứ có dưới sông đâu, chả ảnh hưởng gì đến long mạch các cụ.Hề hề...
Hỏi ý kiến các nhà phong thủy chưa mà dám đụng vào long mạch ?
Định dùng cọc bê tông thay cọc gỗ à.