ok cụ ạ...nhưng một số ngã tư mình sẽ khó phân biệt chỗ nào dốc ...như cụ Gunner chỉ ra vài chỗ dốc rồi nên em cũng nhớ cho đỡ quêncứ đỗ ở dốc thì phải kéo phanh tay rồi cụ! không thì trôi xe là đúng rồi!
ok cụ ạ...nhưng một số ngã tư mình sẽ khó phân biệt chỗ nào dốc ...như cụ Gunner chỉ ra vài chỗ dốc rồi nên em cũng nhớ cho đỡ quêncứ đỗ ở dốc thì phải kéo phanh tay rồi cụ! không thì trôi xe là đúng rồi!
tks cụ đã chỉ giáo , cơ mà e lang thang chỗ ngã Cr 2 gần nhật vạn có cửa hàng xăm lốp nó làm em 120k/ con lắp vào khít khịt r akĐã là bảo dưỡng mức 4 vạn theo em vào hãng làm cho nó chuẩn.
Còn cái quả nắp ốc trục bánh xe bị cạy mất cụ làm theo cách này: Cụ về kiếm cái lon nước yến hoặc tùy theo đường kính của cái lỗ đó chọn cái lon nước ngọt nào phù hợp, lấy kéo cắt khéo tay một tí rồi đút vào chỗ đó là được, cố gắng cụ kiếm cái lon nó rộng hơn một chút để đút vào nó khít và chặt ko là khi xe chạy nó văng mất hoặc rửa xe phun mạnh cũng bay mất. Xe em là Kia Caren em dùng lon nước yến là khít khìn khịt. Cụ làm xong nhớ show cái hình cho AE chiêm ngưỡng nhá. Chứ cái đấy mua ngoài ko có đâu, vào hãng mua thì phải mua cả 4 cái hay sao ý.
Còn nhiều cụ ạ.Em ko nhớ hết vì bây giờ nó thành thói quen dừng đèn là kéo phanh tay, chả biết tốt xấu nhưng ít nhất là buồng máy của em sẽ ko đâm mạnh vào mít ông đỗ trước, nếu chẳng may em bị hôn mít, dồn toa.ok cụ ạ...nhưng một số ngã tư mình sẽ khó phân biệt chỗ nào dốc ...như cụ Gunner chỉ ra vài chỗ dốc rồi nên em cũng nhớ cho đỡ quên
Ồ thế à cụ, iem cũng tìm mà chưa biết chỗ, nên chơi quả dùng lon nước yến, nhưng trông cũng đẹp phết đấy ạ, để hôm nào em choạch cho cụ xem.tks cụ đã chỉ giáo , cơ mà e lang thang chỗ ngã Cr 2 gần nhật vạn có cửa hàng xăm lốp nó làm em 120k/ con lắp vào khít khịt r ak
nó có 1 hộp các loại ốc , hnao cụ chụp e xem nhé...Ồ thế à cụ, iem cũng tìm mà chưa biết chỗ, nên chơi quả dùng lon nước yến, nhưng trông cũng đẹp phết đấy ạ, để hôm nào em choạch cho cụ xem.
cụ cứ dừng đèn đỏ ở đường bao hay đường 5 có em chim công đằng sau mít xem thế nào là lách cách ạ. Dừng đèn đỏ 5-15s thì có thể để D và giữ phanh chân. Em thử hỏi cụ là có lúc nào cụ dừng và đỗ xe lâu vẫn để D quá 5s chưa??? Nếu có thì hại máy lắm. He hee toàn để N, chân ghé sẵn vào phanh, nhìn *** xe trứoc 1 phát là bít xe mình có trôi hay ko thôi mà, trôi thì đệm tí phanh.chả bao h e phanh tay cả.lách cách
// mà ko hiểu sao vẫn rất nhiều cụ đèn đỏ cứ để D rồi giữ phanh nhỉ??? xe thì rung bần bật, hại máy, hại phanh, hại đủ thứ
Ngày nào mà e chả bem đủ 4 lần đuờng bao hở cụ. Mà hnhu cụ đang hiểu sai ý e. E dừng đỏ về N, tuỳ theo đuờng có dốc hay ko mà đệm phanh thôi.cụ cứ dừng đèn đỏ ở đường bao hay đường 5 có em chim công đằng sau mít xem thế nào là lách cách ạ. Dừng đèn đỏ 5-15s thì có thể để D và giữ phanh chân. Em thử hỏi cụ là có lúc nào cụ dừng và đỗ xe lâu vẫn để D quá 5s chưa??? Nếu có thì hại máy lắm. He he
Em thà bị móp vỏ và vỡ hộp số còn hơn là để N cho thằng đằng sau hôn mít và rồi mình lại hôn vô số thằng khác thì còn mệt hơn nhiều đấy ạ. He heNgày nào mà e chả bem đủ 4 lần đuờng bao hở cụ. Mà hnhu cụ đang hiểu sai ý e. E dừng đỏ về N, tuỳ theo đuờng có dốc hay ko mà đệm phanh thôi.
// cụ nào về hẳn p mới là sai sách đấy ạ. Xe sau nó hôn cho cái thì ko những đi bộ vỏ mà vớ vẩn vỡ lun cả hộp số
Theo e là nếu đã bị cont nó hôn thì phanh hay ko phanh xe trôi như nhau thôi cụ à. Mấy chục tấn nó đã hôn thì có mà đỡ vào mắt, kiểu j cũng phang vào xe trc thôi. Vậy nên e cứ bảo toàn cái hộp số tí đã, dù sao kể cả có bị đền vỏ cho cụ trc thì cũng chỉ là bệnh ngoài da $ thì e ko bít nhìu ít thế nào chứ cái hộp số xe e nó mà bung thì e cũng chả mún đi nữa cụ à trc e chạy 1 con ju bị bổ máy đã chán hết cả nguời rồiEm thà bị móp vỏ và vỡ hộp số còn hơn là để N cho thằng đằng sau hôn mít và rồi mình lại hôn vô số thằng khác thì còn mệt hơn nhiều đấy ạ. He he
đồng tính với ý kiến của cụVề N thì cụ giữ phanh chân, tiện lúc nào đi thì lên số D rồi nhả phanh chân là phóng thôi chứ không nhất thiết phải là phanh tay.
Cũng còn tuỳ thời gian đèn đỏ còn lâu ko cụ nhỉ!Dừng đèn đỏ cụ cứ về N và kéo nhẹ phanh tay là chuẩn nhất.
Về N và kéo phanh tay chứ cụ.Tốt nhất là về P và kéo phanh tay khi dừng đèn đỏ lâu.
Thế này thì mỏi chân lắm nếu phải chở đèn đỏ lâu.em thì về N và giữ phanh chân cho chắc, xong rồi sang D rồi phóng luôn