Đã về N thì nên kéo phanh tay hoặc phanh chân. và dừng đèn đỏ mà trên 20s là em về N, vì đạp phanh lâu nhỡ mỏi chân lại húc mit người khác thì chết.
Đang chạy D cụ về N được ko, được. vẫn đang chạy cụ đẩy N về D được ko, được. Vậy đang từ N đẩy lên R thì saoE cảm ơn cụ đã giải thích vụ về N nhưng e đố cụ đang chạy mà cụ gạt dc từ D về R đấy
Cụ cho e hỏi là cụ đi xe gì đấy ạ,và cụ lái AT lâu chưa.Đang chạy D cụ về N được ko, được. vẫn đang chạy cụ đẩy N về D được ko, được. Vậy đang từ N đẩy lên R thì sao
<br />Cụ cho e hỏi là cụ đi xe gì đấy ạ,và cụ lái AT lâu chưa.<br />
Đang chạy D về N đc,vì đó là tình trạng ngắt sự kết nối của động cơ đến hộp số.<br />
Tuy nhiên,đang chạy D ko thể về R ngay đc,nếu cụ cố tình về sẽ nghe thấy tiếng khục khục,xe sẽ giật.Đó là chưa kể,nếu xe cần số chạy thẳng thì từ D về N thì ko cần bấm nút trên cần nhưng từ D về R phải bấm nút.<br />
N R là 2 chế độ hoàn toàn khác,cụ ko thể so sánh như nhau dc
Nhà cụ để trẻ nhỏ nó nghịch thế thì cụ ko nên đi xe hoặc ko chở trẻ nhỏ, em thật, nếu đang chạy nó thò tay cho một phát cần số từ D về R thì em ko tưởng tượng nổi nó ra làm sao nữa, chứ lúc nó đẩy từ N về D chưa ăn thua gì.
Xe chết máy muốn kéo cụ phải để N rồi, khi đó giữa bánh xe và máy ngắt hoàn toàn ko liên quan nên sẽ ko ảnh hưởng đến hộp số
Đang chạy D cụ về N được ko, được. vẫn đang chạy cụ đẩy N về D được ko, được. Vậy đang từ N đẩy lên R thì sao
E chả hiểu cụ định nói cái gì.<br />
từ D về R phải qua N mà cụ, xe cụ từ D về R luôn à
Số ziczac cụ ạ.Về N vẫn rút được chìa.E ko lái xe ở VN mấy nên ko rành Picanto là loại nào.
Số của cụ là số zic zac hay số thẳng.nếu là số thẳng thì có nút ngay trên cần số,có tác dụng chống việc chuyển số một cách vô tình,con RAV4 của e có nút này.
Còn nếu cần zic zac thì e nghĩ cứ thế mà chuyển,lát nữa e ra con xe của Gấu thử xem sao
Ở đấy có chỉnh độ chụm luôn ko gunner ?Em vừa đi cân + đảo lốp ở chỗ Bình Lốp Điện Biên Phủ về.300K. Có điều lạ là trước khi cân + đảo lốp thì lốp phụ trước em mòn nhất, lái có vẻ hơi lệch phụ, cân và đảo xong thấy tự nhiên hết lệch, tuy khi đi có vẻ ồn hơn.
<br />E chả hiểu cụ định nói cái gì.
Trên thì bảo đang chạy trẻ con thò tay ra gạt từ D về R&lt;img src=&quot;images/smilies/yahoo/106.gif&quot; border=&quot;0&quot; alt=&quot;&quot; title=&quot;i don't know&quot; smilieid=&quot;307&quot; class=&quot;inlineimg&quot; /&gt;&lt;img src=&quot;images/smilies/yahoo/106.gif&quot; border=&quot;0&quot; alt=&quot;&quot; title=&quot;i don't know&quot; smilieid=&quot;307&quot; class=&quot;inlineimg&quot; /&gt;.&lt;br /&gt;<br /><br />
Đến khi hỏi tiếp thì lại bào là từ D về N rồi từ N về R&lt;img src=&quot;images/smilies/yahoo/106.gif&quot; border=&quot;0&quot; alt=&quot;&quot; title=&quot;i don't know&quot; smilieid=&quot;307&quot; class=&quot;inlineimg&quot; /&gt;&lt;br /&gt;<br /><br />
1.Chả ai đang chạy mà lại chuyển từ D về N bao giờ cả.Những ng có thói quen này đều là thói quen về Mo của MT,cứ nghĩ là thả trôi tiết kiệm tí nhiên liệu nhưng ko nghĩ đến việc hỏng hộp số hay là các hệ thống điện tử khác bị ngắt sẽ dẫn tới nguy hiểm.&lt;br /&gt;<br /><br />
2.Kể cả cố tình về N lúc đang chạy thì cũng ko thể tiếp tục về R một cách đơn giản đc,trừ khi dừng hẳn lại.Cho nên trẻ con ko thể gạt về R dc.&lt;br /&gt;<br /><br />
Nói chung là dừng tranh luận ở đây đi.Cụ cũng ko có kn sử dụng AT,e nói sử dụng chứ ko phải là lái&lt;br /&gt;<br /><br />
Ở nước ngoài,ng ta thường khuyến cáo N chỉ để dành sử dụng cho lúc chết máy khởi động lại động cơ hay lúc chết máy phải đẩy/kéo xe.Dừng đèn đỏ vẫn nên về P và kéo phanh tay...
Hình như cụ mới có vấn đề về đọc hiểu.<br />
Cụ có vấn đề đọc hiểu à, nói gạt từ D về R là có nghĩa đã gạt qua N
Còn gạt về P khi dừng đèn đỏ xem có cái sách nào khuyến cáo, dừng có 1 tí mà kéo tận lên P , thích về P là việc của cụ P
http://www.otofun.net/threads/416262-dung-oto-den-do-ve-p-hay-n-keo-phanh-tay-cho-xe-so-tu-dong
Ở số thẳng thì ko rút dc chià khi ở N cụ ạ.Số ziczac cụ ạ.Về N vẫn rút được chìa.
E khẳng định lần cuối với cụ nhé:từ D ko thể kéo thẳng về R nếu ko bấm shiftlockPó tay, nói chuyện với cụ chắc phải nói chi tiết từ đầu đến đũa ợ, nói đề phòng trẻ con kéo cần từ D đến R có nghĩa là nó sẽ kéo thẳng một phát, và sẽ hỏng hộp số mới cần đề phòng chứ ko phải vào được số lùi để lùi xe lại, mà thôi nói mãi chắc cụ cũng chả hiểu ý
Cụ ko thể lấy một xe để khẳng định được cho tất cả các xe nhéE khẳng định lần cuối với cụ nhé:từ D ko thể kéo thẳng về R nếu ko bấm shiftlock
E đang thử trên RAV4 Vừa còm với cụ.
Cụ nói thế là cụ ko hiểu nguyên lý chung của AT.Cụ ko thể lấy một xe để khẳng định được cho tất cả các xe nhé
Xe em kéo vô tư ợ nhưng đang dừng, chứ đang chạy thì nhường cụ
Mà xe cụ từ N về R phải bấm shiftlock ợ
Hình như ở chỗ ấy thì ko có ,ở chỗ cửa hàng khác của họ chắc có., anh hỏi em thì thà hỏi đầu gối còn hơn biết giè đâu.Ở đấy có chỉnh độ chụm luôn ko gunner ?
Hình như ở ngay Hoàng Diệu chỗ lốp Michen đối diện số 7 có đấy anh ahỞ đấy có chỉnh độ chụm luôn ko gunner ?
Con Morning 2009 số thẳng để N vẫn rút đc chìa cụ à, nhà cháu chạy con đó đc khoảng 2 năm, ko bao giờ về P cả, toàn về N, kéo phanh tay, tắt máy, rút chìa khóa, chuồn luônỞ số thẳng thì ko rút dc chià khi ở N cụ ạ.
Còn ziczac thì Gấu e đi làm chưa về,e sẽ test sau