- Biển số
- OF-796154
- Ngày cấp bằng
- 9/11/21
- Số km
- 1,266
- Động cơ
- 59,961 Mã lực
bọn vinaphone còn khốn nạn hơn nhiều, ra sang tên số điện thoại nó bắt điền 3 form như sau:Theo bọn tư bản, vấn đề không phải là ở người thực thi (cán bộ xã, phường...) mà vấn đề là ở ông thiết kế.
Các ông thiết kế mẫu đơn từ xưa quá rồi, chưa đi học khóa UI/ UX (user experience (trải nghiệm người dùng) và user interface (giao diện người dùng)) dẫn tới thiết kế quá kém, người dân (người dùng) đọc không hiểu, rối mắt nên toàn điền sai. Kể cả có mẫu đơn điền rồi để điền theo mà vẫn sai => chắc chắn tại bad design
Rồi một số cán bộ quá ngán ngẩm vì người dân sai nhiều quá, lại chưa hiểu bản chất là do thiết kế kém lại cứ nghĩ là dân trí thấp không hiểu được mẫu đơn rõ ràng như thế cho nên mới cau có quát mắng, hoặc là một số người dân nghĩ là các cán bộ cứ hành dân là chính cho nên cũng chán chường phản cảm. Cuối cùng tội lỗi của ông thiết kế thì chả ai biết, mẫu đơn thì còn lâu mới có kinh phí và công sức để thay đổi hàng ngàn/ trăm ngàn mẫu đơn hành chính, nên cảnh này còn tiếp diễn dài dài
- thỏa thuận sang tên: đầy đủ chi tiết + ký
- cam kết sang tên lại ghi đầy đủ chi tiết + ký
- 1 Tờ khai người nhận lại ghi đầy đủ và ký
3 thông tin điền vào giống nhau và lặp lại y như nhau
Tổ sư bọn quan liêu, viễn thông là ngành tiên tiên nhất xã hội mà bọn ngu đó nó vẫn hành người dùng như vậy, dù 2 người ra làm thủ tục có mặt tận nơi, có đủ cccd, có chụp ảnh xác minh cạnh nhau rồi
Việc đơn giản là chỉ cần gộp 3 cái form làm 1 lần khai và ký 1 lần mà bọn ngu đ ấy nó vẫn để và hành khách hàng. Mà thủ tục của năm 2022 đó các cụ nhé.
Ra mobifone thì: anh đợi e chụp ảnh 2 người, đưa cccd e nhập tên 2 người vào. Xong ! Cám ơn, ko phải ký hay giấy tờ gì cả.
P.s: bọn VCB dạo này đỡ hơn là ko hành khách hàng viết tay nữa mà in phiếu rồi các cụ ạ
Chỉnh sửa cuối: