- Biển số
- OF-345326
- Ngày cấp bằng
- 3/12/14
- Số km
- 12
- Động cơ
- 271,120 Mã lực
Hóng phát nào.
Em cảm ơn bác về đề tài của bác về CRUISE CONTROL MONDEO 2.5 V6 và sự tư vấn nhiệt tình em đã hoàn thành CRUISE CONTROL MONDEO 2.5 V6 Apec con đầu tiên ở Hà Nội. Em thừa nhận có nó đi sướng thật.BC các bác cc của cụ Lap đã hoạt động
Vâng cảm ơn cụ.Chúc mừng cụ Mondeo Apec, cc mông đau đầu tiên ở miền bắc
hok lẽ do chất lượng xăng sao ? (tô đậm)Chào các bác, hem biết đây có phải bệnh chung của dòng Mondeo ko cơ mà xe nhà e chạy ở vòng tua thấp khoảng 1000-1300 rpm khi ép ga thường có tiếng rooc rooc hoặc rột rột, nghe giống như tiếng nước chảy róc rách ấy các bác ạ.
E đi thăm khám nhiều nơi rồi nơi thì bảo dây curoa, rồi bi tăng tổng, rồi chảy nước mặt máy, e cho xử lý cả rồi, duy chỉ có lần cuối xử lý chảy nước mát mặt máy là thấy có vẻ đỡ đỡ, cơ mà đc 1-2 hôm là đâu lại vào đấy.
Hiện tại thì bề ngoài động cơ e cũng thấy có thẩm thấu nước ở mặt máy nhưng ko hao dầu và ko thấy nước mát lẫn dầu, và có 1 điều là khi e đổ cái phụ gia mazoil vào xăng thì tiếng rooc rooc này có vẻ đỡ hơn, nhanh hết hơn.
Các bác cao thủ giúp e nhé, e là e mệt với cái bệnh này lắm rồi
Chúc mừng cụ Apec nhé !Em cảm ơn bác về đề tài của bác về CRUISE CONTROL MONDEO 2.5 V6 và sự tư vấn nhiệt tình em đã hoàn thành CRUISE CONTROL MONDEO 2.5 V6 Apec con đầu tiên ở Hà Nội. Em thừa nhận có nó đi sướng thật.
Cụ làm vệ sinh họng hút, lọc gió, bướm gió, van không tải xem có hết không nhé. Vì mấy cái này mà bẩn cũng gây ra yếu công suấtChào các bác, hem biết đây có phải bệnh chung của dòng Mondeo ko cơ mà xe nhà e chạy ở vòng tua thấp khoảng 1000-1300 rpm khi ép ga thường có tiếng rooc rooc hoặc rột rột, nghe giống như tiếng nước chảy róc rách ấy các bác ạ.
E đi thăm khám nhiều nơi rồi nơi thì bảo dây curoa, rồi bi tăng tổng, rồi chảy nước mặt máy, e cho xử lý cả rồi, duy chỉ có lần cuối xử lý chảy nước mát mặt máy là thấy có vẻ đỡ đỡ, cơ mà đc 1-2 hôm là đâu lại vào đấy.
Hiện tại thì bề ngoài động cơ e cũng thấy có thẩm thấu nước ở mặt máy nhưng ko hao dầu và ko thấy nước mát lẫn dầu, và có 1 điều là khi e đổ cái phụ gia mazoil vào xăng thì tiếng rooc rooc này có vẻ đỡ hơn, nhanh hết hơn.
Các bác cao thủ giúp e nhé, e là e mệt với cái bệnh này lắm rồi
Vâng cảm ơn lời chúc của cụ! Hôm nay lại có con CRUISE CONTROL MONDEO 2.5 V6 thứ 2 được lắp cho xe chú mmwmm tại miền bắc rồi cụ ạ.Chúc mừng cụ Apec nhé !
E cho làm rồi bác ạ, xe ko cảm thấy yếu mà chỉ bị cái tiếng rooc rooc đấy khi ép ga vòng tua thấp thôi. Hôm nay trời mát thì chạy khoảng 20' đầu ko sao, sau đó nóng máy rồi lại bị các bác ạ, lần cuối cùng xử lý là ở Grand Auto Mỹ Đình rồi đấy, thế mà vẫn ko đcCụ làm vệ sinh họng hút, lọc gió, bướm gió, van không tải xem có hết không nhé. Vì mấy cái này mà bẩn cũng gây ra yếu công suất
Chân chú là chân dài đỡ đạp ga nữa chắc là lại dư Caxi chắc làm các em lại mỏi mắt tưởng bác này có 3 chân dài tương đương đêm không ngủ được. Có bộ cc nó mang lại nhiều lơi íchyên tâm nhất là cái là không bị bắn tốc độ, đi đường trường nhàn cái chân và mắt đỡ phải ngó đồng hồ để kiểm soát tốc độ và không phải tỳ vào chân vào chân ga đỡ mỏi chân, vòng tua động cơ ổn định, nói chung có con này thì yêu con mông già thêm một ít nữa. Vụ thiếc chú inh hoạt hơn chút chú làm gần chú mon07 sáng nào cũng cafe chú xin một ít, cứ như anh ở xa cần xin mãi chả được.Đã lâu rồi không có cảm giác như hôm nay. Bấm một cái, chân ga bỗng nhẹ bẫng. Xe chạy đều như dây chuyền công nghiệp. Cái chân thiếu canxi mãn tính nay được thả tự do. Toàn thân thả lỏng tận hưởng cái ghế mon êm ái. Em vui là chiếc Mon thứ 2 tại MB có CC. Rất cám ơn bác Apec đã nhiệt tình giúp đỡ (làm từ đến Z). Cả quá trình gọi là làm cùng em chỉ có việc đi tìm 4 con ốc 6mm và sau 4 lần đi tìm thiếc hàn hàn đã tìm thấy 1 cuộn thiếc bạc chuẩn.
Cách sử dụng tính năng Cruise Control trên Ford EverestĐã lâu rồi không có cảm giác như hôm nay. Bấm một cái, chân ga bỗng nhẹ bẫng. Xe chạy đều như dây chuyền công nghiệp. Cái chân thiếu canxi mãn tính nay được thả tự do. Toàn thân thả lỏng tận hưởng cái ghế mon êm ái. Em vui là chiếc Mon thứ 2 tại MB có CC. Rất cám ơn bác Apec đã nhiệt tình giúp đỡ (làm từ đến Z). Cả quá trình gọi là làm cùng em chỉ có việc đi tìm 4 con ốc 6mm và sau 4 lần đi tìm thiếc hàn hàn đã tìm thấy 1 cuộn thiếc bạc chuẩn.
Thủng thì vá thôi cụ, mới được 1 vạn mà đã thay thì quá phí ....Em đang tìm 1 lốp xe chạy lướt để thay lốp trước cho con Mongđau ạ Cụ nào có thì bán cho em, không thì em lại phải ra Hai Bà trưng thay cả 1 đôi, đang tiếc vì mới chạy được nhõn 1 vạn thì bị định thủng lốp trước bên phải ạ!
Chúc mừng hai cụ có CC đầu tiên ở HN. Mấy hôm không lượn OF mà phát triển kinh khủng thật (mặc dù vẫn buôn đt với cụ Apec ). Đợt này em lụt quá, không về nhà lấy thiếc mang cho cụ Apec được nên bị "mắng" khiếp. Sắp tới nhờ hai cụ ship hộ bộ CC cho xe 2.0 đi, em với cụ 2.0v4 làm phát, coi như 2 xe Mon2.0 đầu tiên ở HN có CC Nhìn thèm quá nên cũng muốn đua đòiChân chú là chân dài đỡ đạp ga nữa chắc là lại dư Caxi chắc làm các em lại mỏi mắt tưởng bác này có 3 chân dài tương đương đêm không ngủ được. Có bộ cc nó mang lại nhiều lơi íchyên tâm nhất là cái là không bị bắn tốc độ, đi đường trường nhàn cái chân và mắt đỡ phải ngó đồng hồ để kiểm soát tốc độ và không phải tỳ vào chân vào chân ga đỡ mỏi chân, vòng tua động cơ ổn định, nói chung có con này thì yêu con mông già thêm một ít nữa. Vụ thiếc chú inh hoạt hơn chút chú làm gần chú mon07 sáng nào cũng cafe chú xin một ít, cứ như anh ở xa cần xin mãi chả được.
Hiện tượng này là máy hơi quá tải do cụ ép ga. Cụ đổ mazoil vào làm máy tăng công suất nên cảm giác đỡ hơn. Cụ đã làm hết mọi thứ roài thì còn 1 thứ cụ nên thử, đó là thay bugi, cao áp, mobin. Chắc là sẽ cải thiện đáng kể. Còn muốn hết hẳn chỉ còn cách là.. đừng ép ga như thế nữaChào các bác, hem biết đây có phải bệnh chung của dòng Mondeo ko cơ mà xe nhà e chạy ở vòng tua thấp khoảng 1000-1300 rpm khi ép ga thường có tiếng rooc rooc hoặc rột rột, nghe giống như tiếng nước chảy róc rách ấy các bác ạ.
E đi thăm khám nhiều nơi rồi nơi thì bảo dây curoa, rồi bi tăng tổng, rồi chảy nước mặt máy, e cho xử lý cả rồi, duy chỉ có lần cuối xử lý chảy nước mát mặt máy là thấy có vẻ đỡ đỡ, cơ mà đc 1-2 hôm là đâu lại vào đấy.
Hiện tại thì bề ngoài động cơ e cũng thấy có thẩm thấu nước ở mặt máy nhưng ko hao dầu và ko thấy nước mát lẫn dầu, và có 1 điều là khi e đổ cái phụ gia mazoil vào xăng thì tiếng rooc rooc này có vẻ đỡ hơn, nhanh hết hơn.
Các bác cao thủ giúp e nhé, e là e mệt với cái bệnh này lắm rồi
Cụ qua Đích lốp ở cạnh trường ĐHGTVT tìm lốp đúng loại cụ đang đi (có nhiều lắm), độ mòn tương tự. Cụ mà mua lốp khác loại là đi ồn lắm, độ mòn không đều còn làm lắc xe và nhao lái đấy.Em đang tìm 1 lốp xe chạy lướt để thay lốp trước cho con Mongđau ạ Cụ nào có thì bán cho em, không thì em lại phải ra Hai Bà trưng thay cả 1 đôi, đang tiếc vì mới chạy được nhõn 1 vạn thì bị định thủng lốp trước bên phải ạ!