[/QUOTE]Cụ tưởng em nói thật à hề hề
Thay cao su chân máy vào , máy nổ im thin thít ấy bác ạ , sướng cái tai lắm cơ[/QUOTE]
Hôm trước xe mình bị cái cánh sau bên lái ko khóa cửa bằng điều khiển dc, cứ phải mở cửa bấm lẫy xong mới khóa bằng đk, mang vào ford Thủ đô cho thằng Dũng điện trong đó sử lý, mất 5 loét mà được dùng nửa buổi chiều mình ko tiếc nhưng điên nhất là nó bị kẹt cứng cửa, cả trong hay ngoài léo mở ra được mới điên, mỗi lần mình ra mở cửa xe ko dc, mình lại xxx mẹ cái thằng chóa sửa cửa cho mình 1 phát
, chiều hôm qua 27/chạp, may mắn quá, gặp đúng bác chuyên khóa, sử lý cho mình từ 16h đến 21h mới xong, làm quên cơm nước luôn, bác ấy u43 rồi nhưng vui tính thật, hài hước nên làm cũng ko sốt ruột, bác ấy bảo cái thằng làm trước cho chú làm như con củ cặt, vặn ốc chờn hết ren thì nó giữ kiểu gì, đã thế trước đấy có con ốc lục giác ren mịn nó tháo ra xong ko vặn vào mà nó vặn *** nó cái ốc ren gai, làm tý nữa thì hỏng cả cái ốc bằng đồng, may vì cái ốc ren gai nó hơi ngắn
Kết quả là bác ấy lấy mình 550k mà mình hả hê trong sự vui sướng khi trả tiền
, hỏi mãi bác ấy mới nói trước đây bác ấy làm trong Hà nội ford, Tiếc là bác này chỉ chuyên sửa khóa,
Mình cũng đã tìm hiểu thêm được 1 bác chuyên điện rồi, 1 bác chuyên động cơ nhưng chưa có dc số của bác ấy, nói thật là mình cũng mới mua xe dòng ford, nhất là Mông 10 tuổi, vì từ trước giờ toàn mua xe mới hoặc 1,2 tuổi chả phải lo gì sửa chữa nên cũng gà
về thợ thuyền, bây giờ mình cũng đã vỡ ra nhiều điều và có 1 số hướng sau:
Đồ thay thế cứ phải vào hãng mua, và cũng phải xem thật kỹ trước khi trả tiền ( em dính đôi bát bèo trước bị đểu trong hãng Ford xxx nhé)
Khi thay đồ gì hoặc bảo dưỡng món gì, nên chọn thợ làm chứ ko phải vào hãng nào cũng có thợ ngon
Cùng là Ford nhưng mỗi nơi trong hãng cũng có 1,2 chú làm dc
Nếu làm cứ khoanh vùng làm cho xong trong ngày, ko nên để xe lại qua đêm, bây giờ lắm trộm lắm
Thôi tạm thế, em đi làm 1 ly đây, cuối năm riệu nhiều mà nhạt mồm quá