có Cụ nào gả lại mông 2003-2004 thì alo để e cưới nha. e cũng đang tìm 1 e mà khó quá.
Lên mua đời cao 1 chút cụ ạ ! E thật !có Cụ nào gả lại mông 2003-2004 thì alo để e cưới nha. e cũng đang tìm 1 e mà khó quá.
Bạn em nó đang tìm mondeo từ 2009-2011 hoặc all new focus lướt, bác nào có thì mật thư cho em, em cho số đt của nó mà liên lạcBạn em đang tìm con mondeo khoảng 2009 - 2011, bác nào có thông tin giới thiệu em nhé!
Chia buồn cùng kụ , quan trọng nhất vẫn là bác sỹ khám và điều trị kụ nhỉE gọi mất gần chục cú điện thoại, lúc lạc sang đường Lê Văn Lương dừng lại gọi điện bị xxx sang hỏi thăm, e bảo hỏng xe đang đi sửa, nhờ chú ấy chỉ đg luôn.
Sửa xe xong mà phanh kêu to hơn cả lúc mới mang vào, còn doăng coupen thì phải đi mới biết đc. Trong hãng thợ làm lấy em 250k (trả cho thợ), xả e xong kêu rất ít, cụ Hùng lấy e 4 lít mà Phanh kêU to lắm, ộp ộp như ếch kêu
Lái thử xe phát hiện tiếng rít, e nói với cụ Hùng, ban đầu cụ ko tin, mở capo ra thì đúng thật là quên mất một chi tiết qian trọng thợ của cụ chưa lắp vào. Phanh thợ của cụ chỉnh rất sâu, đạp hun hút mới ăn mà ăn giật uỵch phát, nôn nao hết cả người, như đi xe ngựa
E đỊnh mai lái đi công táC Mà KêU quá NêN lạI PhảI Thuê XE, thế Là Sẽ MấT ThêM 2 củ NữA
ThờI BuổI Khó KhăN mà Phò Hành CháN NẫU NgưỜI CáC Cụ Ạ. Thợ Ngô Thì NhậM BảO Hỏng TổNg Phanh, cụ Hùng BảO Hỏng BuồNg Phanh, huhu thế E thay cả Hai cáI NàY Là 20 củ. Phò Ơi Là Phò
Em hóng vụ này , xe em y chang như xe kụ ....toàn bị lệchXe của em đỗ thẳng nhưng vô lăng hơi lệch, có cụ nào chính được không ạ?
hay là em đút vào hãn để nó cân các cụ nhỉ ?
Ôi, vụ gì chứ chảy nhớt thì cẩn thận cụ ạ, chảy ít mỗi ngày vài ba giọt thì châm thêm nhớt, nếu chảy nhiều thì chỉ có nước vào hãng xử lý thôi. Không nên tiếcCác kụ cho cháu hỏi chút ợ . Vợ cháu sinh năm 2k3. ....cưới được mấy năm rồi , dạo này em nó sức khỏe kém .cháu muốn tham khảo các kụ có kinh nghiệm trên này ddể đưa em nó đi bảo dưỡng ợ :
1 - đi vào ổ gà kêu lục cục ở gầm , vào hãng nó báo cao su càng chữ A bị hỏng phải thay .....nhưng đăt quá ,
2 - dầu máy ngày càng chảy nhiều , và có hiện tượng thiếu áp xuất dầu , nếu ga nhỏ trên táp lô xuất hiện ngay bình dầu ợ
3 - cần số bị vỡ như chuột gặm ...vào hãng đắt quá em không dám ợ
4 - rô tuyn lái bị dơ
5 - điều hòa gần đây không thấy mát sâu nữa
6 - motor cửa nóc bị chết mất mạch nên không đóng mở được
Các kụ chỉ giúp cháu chỗ nào uy tín và hạt rẻ khắc phục một số bệnh như ở trên giúp cháu ợ , đồng lương nhân viên không biết có nuôi nổi em nó nữa không , chứ mỗi lần ốm như thế này chắc cháu chết mất thôi ....
Cảm ơn các cụ trước , cháu đang nấu rượu chờ các kụ ợ
Cụ chờ em nhé, sang tuần em đi chỉ lại cái bot lái nếu ok em báo cụ chỗ chỉnh .Em hóng vụ này , xe em y chang như xe kụ ....toàn bị lệch
Ô thế cụ Hùng lại làm đắt hơn cả Hãng mà chất lượng lại kém à ?E gọi mất gần chục cú điện thoại, lúc lạc sang đường Lê Văn Lương dừng lại gọi điện bị xxx sang hỏi thăm, e bảo hỏng xe đang đi sửa, nhờ chú ấy chỉ đg luôn.
Sửa xe xong mà phanh kêu to hơn cả lúc mới mang vào, còn doăng coupen thì phải đi mới biết đc. Trong hãng thợ làm lấy em 250k (trả cho thợ), xả e xong kêu rất ít, cụ Hùng lấy e 4 lít mà Phanh kêU to lắm, ộp ộp như ếch kêu
Lái thử xe phát hiện tiếng rít, e nói với cụ Hùng, ban đầu cụ ko tin, mở capo ra thì đúng thật là quên mất một chi tiết qian trọng thợ của cụ chưa lắp vào. Phanh thợ của cụ chỉnh rất sâu, đạp hun hút mới ăn mà ăn giật uỵch phát, nôn nao hết cả người, như đi xe ngựa
E đỊnh mai lái đi công táC Mà KêU quá NêN lạI PhảI Thuê XE, thế Là Sẽ MấT ThêM 2 củ NữA
ThờI BuổI Khó KhăN mà Phò Hành CháN NẫU NgưỜI CáC Cụ Ạ. Thợ Ngô Thì NhậM BảO Hỏng TổNg Phanh, cụ Hùng BảO Hỏng BuồNg Phanh, huhu thế E thay cả Hai cáI NàY Là 20 củ. Phò Ơi Là Phò
Kụ Hùng này uy tín sửa Mong lắm màÔng ấy có thể giỏi nhưng thợ thì lởm.
Thợ ông ấy lắp thiếu hẳn một chi tiết làm xe đi kêu òm ọp mà cũng chẳng thấy ông ấy nói gì, e mất cảm tình vì khi e góp ý ban đầu nhưng ông ấy còn nghĩ e nói oan cho ông ấy.
Xe e mang vào chả kêu to bằng lúc ô ấy sửa xong, mà ô ấy sửa xong kêu như ếch ộp mà ô ấy vẫn lấy tiền. E tự trách mình đen thôi, nên vợ 2 vẫn chưa gặp thầy gặp thợ.
1.Thay cao su càng A kụ có thể thay ở ngoài.Các kụ cho cháu hỏi chút ợ . Vợ cháu sinh năm 2k3. ....cưới được mấy năm rồi , dạo này em nó sức khỏe kém .cháu muốn tham khảo các kụ có kinh nghiệm trên này ddể đưa em nó đi bảo dưỡng ợ :
1 - đi vào ổ gà kêu lục cục ở gầm , vào hãng nó báo cao su càng chữ A bị hỏng phải thay .....nhưng đăt quá ,
2 - dầu máy ngày càng chảy nhiều , và có hiện tượng thiếu áp xuất dầu , nếu ga nhỏ trên táp lô xuất hiện ngay bình dầu ợ
3 - cần số bị vỡ như chuột gặm ...vào hãng đắt quá em không dám ợ
4 - rô tuyn lái bị dơ
5 - điều hòa gần đây không thấy mát sâu nữa
6 - motor cửa nóc bị chết mất mạch nên không đóng mở được
Cụ đã khắc phục được cái nắp bình xăng chưa nhỉ? Trường hợp của cụ là do cái đệm cao su chống nước ở quanh nắp bình xăng lâu ngày lão hóa, chảy ra nên bị dính cụ ạ. Cụ mở nắp bình xăng ra, lấy giẻ khô lau sạch cao su chảy ra dính quanh nắp bình và chỗ tiếp xúc với nắp bình ở thân xe là ổn ngay cụ ạ. Nếu ổn cụ Volka em để e biết nhé.Dạ cảm ơn các cụ ạ, e tưởng làm sao sợ quá ! híc, hôm nào e cho qua hãng hoặc cho qua bác Hùng xử lý cho yên tâm, mà các cụ cho e hỏi cách xử lý cái nắp ngoài của bình xăng với, e bấm mở bình xăng cứ phải cạy cái lớp ngoài ra vì nó ko tự bật như những xe khác, bác nào biết cách chỉ cho e với ạ ! đội ơn các cụ ạ !
E voka cụ rồi nhé ! Cảm ơn cụ, tý nữa e thử xem saoCụ đã khắc phục được cái nắp bình xăng chưa nhỉ? Trường hợp của cụ là do cái đệm cao su chống nước ở quanh nắp bình xăng lâu ngày lão hóa, chảy ra nên bị dính cụ ạ. Cụ mở nắp bình xăng ra, lấy giẻ khô lau sạch cao su chảy ra dính quanh nắp bình và chỗ tiếp xúc với nắp bình ở thân xe là ổn ngay cụ ạ. Nếu ổn cụ Volka em để e biết nhé.
Vâng, cụ làm và báo kết quả cho e biết nhé. Chứ vào đổ xăng mà mở mãi nắp bình xăng không được quê lắm cụ nhỉ.E voka cụ rồi nhé ! Cảm ơn cụ, tý nữa e thử xem sao
Vụ lệch vo lăng em đã khắc phục được cụ nhé,Em hóng vụ này , xe em y chang như xe kụ ....toàn bị lệch
lắp bình xăng đơn giản thôi kụ ah . lật ghế sau lên xem dây có bị kẹt không ? xong kụ xem lẫy bật của bình xăng xịt cho nó it RP7 là ok . trước xe em xuống đổ xăng mà giật cả chục cái chẳng mở tức điên .....E voka cụ rồi nhé ! Cảm ơn cụ, tý nữa e thử xem sao