Chuẩn luôn, anh theph cứ đến Ngọc Khánh mà làm, nộp sổ rồi để 100k ở cần số, nhanh lắm
Này nhé, ngày trước xenon là không được đăng kiểm đâu, vì nó không đủ độ nhiệt cho dù sáng hơn.Hay là chạy qua các trạm kiểm định xe, rồi nhờ cái thiết bị kiểm tra của nó để chỉnh, chắc là chuẩn vì nó đo xong rồi cấp tem kiểm định cho mình cơ mà.
Lằng nhằng quá! Cứ để 1 chim trong xe rồi tát cho thằng kiểm định 1 phát nó vẫn cười nhá. Xe em 3 bóng xê nông lác toè ra vẫn chỉ có 1 chim thôi.Này nhé, ngày trước xenon là không được đăng kiểm đâu, vì nó không đủ độ nhiệt cho dù sáng hơn.
Mưu : lắp máy đo sang xe thằng khác.
Xe cũ quá khói um
Mưu : nó cắm máy ngửi vào ống pô thằng khác
Nó ghét : đạp 1 nhát lên 4500rpm, kiểu gì chả ra khói kể cả xe ngon, về ngay
Bây giờ đi làm đăng kiểm thấy đo đo đạc đạc, đêk biết có chính xác không vì em để tận 2 lít trong xe.
15' là về, thế chứ lị.
Cụ chụp giúp em cái, sao em ko thấy nhỉCụ mở nắp ca pô & dùng tuốc nơ vít 4 cạnh để chỉnh. Mỗi đèn nó có 2 chỗ chỉnh cao thấp và liếc trái phải.
Nó ở ngay sau mấy cái choá đèn ấy. Nhìn như cái vặn bấc đèn dầu hồi xưa.Cụ chụp giúp em cái, sao em ko thấy nhỉ
Xe em chỉ chỉnh được đèn pha, cos cao tý chỉnh mãi chả xuống.Nó ở ngay sau mấy cái choá đèn ấy. Nhìn như cái vặn bấc đèn dầu hồi xưa.
he he. Em vào đó nhờ chỉnh chắc họ sẽ bảo em lắm chuyện thế nhở. Xưa nay tôi có quan tâm đến đèn đóm đâu màOk tks cụ em tự chỉnh vậy.Hay là chạy qua các trạm kiểm định xe, rồi nhờ cái thiết bị kiểm tra của nó để chỉnh, chắc là chuẩn vì nó đo xong rồi cấp tem kiểm định cho mình cơ mà.
hay F1 nó nghịch cái jack dưới gầm ghế nên lỏng ra rồi. Chắc nó thấy thò thụt mất time của nó nên nó rút ra rồi. Mà cụ bấm lên xuống ghế bằng cơm thử xem hay nó kẹt cái ray?Hôm qua F1 nhà cháu ngồi vào xe nghịch nghịch làm xe cháu không lùi ghế khi rút chìa khóa nữa rồi . Ngày trước cũng bị và nhờ kỹ thuật của Ford Thăng Long làm vèo cái xong, giờ chả biết làm sao. Cụ nào rành vụ này chỉ cho cháu phát.
chắc ra cụ gì ở VTS sửa gương xem có chế được ko.các cụ xem chỗ nào chế bánh răng nhựa của ghế xe mông ko ạ, e bị toi 1 cái
Em bấm lên xuống cơm vẫn chạy. Nhớ ghế vẫn chạy nhưng cắm/rút chìa khóa thì không chạy.hay F1 nó nghịch cái jack dưới gầm ghế nên lỏng ra rồi. Chắc nó thấy thò thụt mất time của nó nên nó rút ra rồi. Mà cụ bấm lên xuống ghế bằng cơm thử xem hay nó kẹt cái ray?
Ra Nguyễn Tuân đi em ơi.Mai em đi kiểm định lại xe đây, có cụ nào đi cùng em không?
Theo các cụ thì trạm ở Phạm Văn Đồng làm nhanh hay trạm ĐH Giao Thông làm nhanh hơn ợ?
Em làm xong rồi. Sáng nay ra ĐH Giao Thông làm. Từ lúc đánh xe vào đến lúc ra về đúng 35' . Mấy chú kiểm định viên rất vui tính khi nói: Mấy bác đi Mông toàn nhà giàu . Em hỏi "giàu vì tốn xăng à?" thì chú ấy cười cười. Lần đầu tiên được người ta nói mình giàu nên em hào phóng bo cho chú ấy tận 200KRa Nguyễn Tuân đi em ơi.
Thế này bán xe giảm 10 củ nhá!Em bấm lên xuống cơm vẫn chạy. Nhớ ghế vẫn chạy nhưng cắm/rút chìa khóa thì không chạy.
Em vừa xuống đề nổ, đánh xe 1 đoạn để tránh nắng thì ghế lại ngon.
Giống nhà em rồi, chấp nhận thôi. Chắc tại cái xenon nó chế chân vào không chuẩn.Xe em chỉ chỉnh được đèn pha, cos cao tý chỉnh mãi chả xuống.
Có thể do bóng xenon lắp vào gây lệch tiêu cự
Cụ xác định tinh thần là xe cụ có 1 cái bánh răng bị sún. Cái này ra hỏi thợ quen trong hãng nó kiếm cho bánh răng thay thế, không quen thì phải thay cả ghế lái.Em bấm lên xuống cơm vẫn chạy. Nhớ ghế vẫn chạy nhưng cắm/rút chìa khóa thì không chạy.
Em vừa xuống đề nổ, đánh xe 1 đoạn để tránh nắng thì ghế lại ngon.
Phá giá quá!Em làm xong rồi. Sáng nay ra ĐH Giao Thông làm. Từ lúc đánh xe vào đến lúc ra về đúng 35' . Mấy chú kiểm định viên rất vui tính khi nói: Mấy bác đi Mông toàn nhà giàu . Em hỏi "giàu vì tốn xăng à?" thì chú ấy cười cười. Lần đầu tiên được người ta nói mình giàu nên em hào phóng bo cho chú ấy tận 200K
Hí hí, em bị quote 2 phát cơ à .Giống nhà em rồi, chấp nhận thôi. Chắc tại cái xenon nó chế chân vào không chuẩn.
Cụ xác định tinh thần là xe cụ có 1 cái bánh răng bị sún. Cái này ra hỏi thợ quen trong hãng nó kiếm cho bánh răng thay thế, không quen thì phải thay cả ghế lái.
Phá giá quá!
Chỗ này ổn à, chiều em thử chạy sang xem ntn. Nó bán đủ đồ luôn hả cụ ???Em hôm rồi có đi bảo dưỡng xe tại Gara Cường Thành trong Hào Nam. Lúc đầu em đinh làm cả từ bobin, cao áp, giảm sóc, bát bèo..., đến nơi anh Nam thợ cả ở đó và anh Cường chủ gara khám xe rất cẩn thận và sau đó xe em chỉ thay 4 quả giảm sóc, toàn bộ phần bobin, bugi, cao áp chỉ phải vệ sinh, cộng thêm vệ sinh họng hút, péc phun nữa. Kiểm tra phần gầm thì bát bèo và rotuyn giằng đều vẫn ok, chỉ bảo dưỡng lại cho tốt là xong. Thời gian làm 01 ngày.
Em có nhận xét như thế này:
Gara rộng rãi, ok. Thợ thuyền nhiệt tình.
Sửa những gì cần, thay những gì cần, không cần thi sẽ tư vấn cho khách là chưa cần thay và bảo dưỡng ( mặc dù em đã bảo thay rồi). Đây là điểm cộng mà em thấy được.
Sửa xong thì xe cộ sạch sẽ ( cái này hơn mấy cái head của Ford nhé).
Giá cả thì công thợ có giá chung, không đắt, không rẻ. Phụ tùng thì bằng giá hãng hoặc chênh vài chục ngàn không đáng kể. Đây có lẽ là điểm chưa cạnh tranh lắm, vì quan niệm là làm ngoài phải rẻ hơn hãng.
Em thấy chất lượng như vậy là ok, có thể chấp nhận được nếu không muốn vào hãng ạ. Em cũng đang nói chuyện với bác Cường chủ gara xem có ưu đãi và cam kết gì không nếu như các Mondeo đến đó bảo dưỡng và sửa chữa những thứ không thuộc về phần điện.
Xe em bg đi ổn, thay 2 cái lốp trước nữa là chuẩn ạ. Em sẽ update tình hình và các cụ nghiên cứu thêm nhé.
Em đi với. Cho xe qua đó nhờ bác thợ khám xem có bệnh gì tiềm ẩn không cho an tâm nào.Vâng anh ạ, xe gì cũng được, đồ thì sửa gì báo giá nấy thôi anh. Chiều mấy h anh qua? Em qua hóng với