Anh sắt , luôn và ngay thôi còn giề nữamin2006 nói:http://www.upanh.com/xmg_0137_upanh/v/2nb49lbhcmo.htm
em vừa ốp sơn vân gỗ và may thảm mới
Anh sắt , luôn và ngay thôi còn giề nữamin2006 nói:http://www.upanh.com/xmg_0137_upanh/v/2nb49lbhcmo.htm
em vừa ốp sơn vân gỗ và may thảm mới
Không phải, chạy kick-down là đạp lút sàn, ngớt ga và đạp lút sàn.báo cáo các cụ hom nay em đã cho xe qua chỗ anh Hùng bạn cụ Sắt kểm tra xe rồi, theo phán ddoans ban đầu có thể do xe bị set hạn chế tốc độ hoặc hiển thị số ko chuẩn nhưng kết quả thật sự bất ngờ xe vẫn lên 5 khi chạy D bình thường, hôm qua do cụ Bes đạp ga sát ván nên nó ko nhảy số 5, theo lời anh Hùng nói thì do cấu tạo hộp số Mông có chế độ thông minh thông meo gì đấy nên nếu đạp sát ván và giữ như thế thì xe nó sẽ hiểu cụ cần vọt nhanh nên nó sẽ ép ở số 4, còn nếu chỉ cần nhả ga ra từ từ sẽ tự khắc về 5 luôn, đã check và thấy chuẩn thế luôn, xe em chỉ cần xúc xả bình xăng và spa trong ngoài là ngon như xe anh Sắt nhé( anh ấy bẩu thế). he he, các cụ cứ chém họp số có vấn đề làm em mất ngủ cả đêm.
Thế này thì ngon bằng xe lão sắt rồi nhé,báo cáo các cụ hom nay em đã cho xe qua chỗ anh Hùng bạn cụ Sắt kểm tra xe rồi, theo phán ddoans ban đầu có thể do xe bị set hạn chế tốc độ hoặc hiển thị số ko chuẩn nhưng kết quả thật sự bất ngờ xe vẫn lên 5 khi chạy D bình thường, hôm qua do cụ Bes đạp ga sát ván nên nó ko nhảy số 5, theo lời anh Hùng nói thì do cấu tạo hộp số Mông có chế độ thông minh thông meo gì đấy nên nếu đạp sát ván và giữ như thế thì xe nó sẽ hiểu cụ cần vọt nhanh nên nó sẽ ép ở số 4, còn nếu chỉ cần nhả ga ra từ từ sẽ tự khắc về 5 luôn, đã check và thấy chuẩn thế luôn, xe em chỉ cần xúc xả bình xăng và spa trong ngoài là ngon như xe anh Sắt nhé( anh ấy bẩu thế). he he, các cụ cứ chém họp số có vấn đề làm em mất ngủ cả đêm.
Hàng zin theo xe nhé . Cụ nào thích đồng hồ đen cứ qua ngó vợ em nhé
Khoe cái đồng hồ thô vãi
Chạy đoạn ngắn chỉ lên được 130 thôi, để hôm nào em chạy gần hết xăng ra cho anh Hùng xúc ruẳ bình xăng xem có cải thiện độ ì ko roài lại về báo cáo các cụ tiếpKhông phải, chạy kick-down là đạp lút sàn, ngớt ga và đạp lút sàn.
Còn hôm qua test kéo đều chân lên từ 20km/h thì lấy đâu ra kick-down.
Vấn đề hôm nay chạy quá 140 chưa, vẫn còn lỗi chạy không bốc đấy.
Xe anh chạy 180 ngọt choét, thật.
Xúc rửa, thay 2 cái lọc xăng đi, nếu cần mượn máy phát tốt lắp thử xem. Đành chơi kiểu thay thế thôi ...Chạy đoạn ngắn chỉ lên được 130 thôi, để hôm nào em chạy gần hết xăng ra cho anh Hùng xúc ruẳ bình xăng xem có cải thiện độ ì ko roài lại về báo cáo các cụ tiếp
Sáng mai cafe rồi đổi xe lên đại lộ Thăng Long test cái nhể ?Chạy đoạn ngắn chỉ lên được 130 thôi, để hôm nào em chạy gần hết xăng ra cho anh Hùng xúc ruẳ bình xăng xem có cải thiện độ ì ko roài lại về báo cáo các cụ tiếp
Sáng mai 10h em phải gặp khách trên Trần Nhân Tông, cụ cafe sớm được thì anh em mình ăn sáng cafe luôn nhá.Sáng mai cafe rồi đổi xe lên đại lộ Thăng Long test cái nhể ?
Cảm ơn cụ.Chuẩn luôn đấy cụ! Salon đó em có mua 1 con Mon 1 vạch ở đó. Chỗ đó Mr. Nam trước có làm Ford nên chủ yếu là xe Ford, Xe thì chất rồi chỉ giá cũng cao cao. Nếu cụ máu thì láy V2 cụ Sắt đê, tên tư nhân. xe đẹp gần nhất hội Mon. Chỉ đổ duy nhất xăng A95, Thay thế đồ theo định kỳ hàng chuẩn luôn. Ngon hơn nhiều.
Hai con này em đều xem rồi, con biển 5 số thì ọp ẹp lắm, chủ cũ đi giữ gìn nhưng ko biết nhiều về xe nên chăm xe ko đúng cách, con thứ 2 hôm xem xe o ford Ngô thì Nhậm đang lỗi tùm lum, mà con này đi thì thêm vào khá tiền mới ngon được, vỏ xước nhiều, đâm nhẹ ở mít, cánh sau bên phụ đâm bung roài, mà lốp cực mòn luôn, mua về thay 4 quả lốp mất hơn chục củ mới đi được, chủ cũ ko mua bảo hiểm thân vỏ nên cụ cứ cân nhắc.Cảm ơn cụ.
Nhà cháu chỉ có ngân sách 500 củ thui ợ
Các cụ thấy con này thế nào?
http://www.bonbanh.com/Xe-Ford-Mondeo--2005-44364.html
http://www.bonbanh.com/Xe-Ford-Mondeo-2.5-V6-2006-41212.html
Thế theo bác con biển 5 số với giá đó có hợp lý không?Hai con này em đều xem rồi, con biển 5 số thì ọp ẹp lắm, chủ cũ đi giữ gìn nhưng ko biết nhiều về xe nên chăm xe ko đúng cách, con thứ 2 hôm xem xe o ford Ngô thì Nhậm đang lỗi tùm lum, mà con này đi thì thêm vào khá tiền mới ngon được, vỏ xước nhiều, đâm nhẹ ở mít, cánh sau bên phụ đâm bung roài, mà lốp cực mòn luôn, mua về thay 4 quả lốp mất hơn chục củ mới đi được, chủ cũ ko mua bảo hiểm thân vỏ nên cụ cứ cân nhắc.
cụ min2006 ốp vân gỗ ở đâu, rổ rá thế nào, nhắn cho em cái. Mà cụ sâu hàng lên cho anh em thưởng lãm mới, ai lại tự sướng thía.
Hì , em định thay phần cơ của gương anh ạ. Tại bên lái bị giống như của cụ dưới đâyRyu thay đôi gương ah, oách xì choách nhể. Còn bộ cũ để làm gì thế??????
Cái này do phần cơ nhé cụ , bánh răng đấy ạ. Cụ ngó qua ảnh ở trang trước em post thì bên trong mặt gương có cái mô tơ tô nhất màu xám xám ý. Hôm em qua hỏi thì thấy bảo thay mất 1tr cho mỗi phần đấy. Tức mình em oánh luôn 1 đôi về dự phòng , hê hêCháu chào các cụ. Nhà cháu trước giờ toàn vào thớt này để hóng các cụ đàm đạo, học hỏi kinh nghiệm chăm sóc vợ 2 nhà cháu. Vừa rồi cháu qua Úc ở với vợ cả cháu có gần 1 năm, quay về thì vợ 2 cháu đã đổ mấy bệnh thế này ạ:
- Gương hậu bên lái sau khi cụp thì mở ra nửa chừng, không mở hẳn, cháu toàn phải hạ kính lấy tay đẩy ra.
- Khóa cửa sau bên lái không mở ra được bằng điện (điều khiển trên chìa khóa, hoặc trên khóa tổng ở cửa lái đều không đc). Cháu cũng toàn phải mở bằng tay.
Cụ nào biết cách xử lý mấy bệnh này thế nào, xin chỉ giáo cho cháu. Mông nhà cháu 2005 V6 2.5, 2 vạch 3 màn hình ạ.