Phù, em tìm toát mồ hôi mới ra được cái thuỳ linh của cụ Boeing 787 đã report về cái lọc xăng và bơm xăng này :102:
Bối cảnh là trong chuyến đi Xín Mần của Team RS, một xe trong đội đã dính quả lọc xăng bị bẩn. May mà cụ Boeing là chuyên gia về FC nên bắt bệnh chuẩn ngay, các chú thợ ở gara Tuyên quang - lần đầu sờ vào bình xăng FC - chỉ có nhiệm vụ thi công theo sự chỉ đạo của cụ Boeing.
Mời các cụ thưởng lãm (page 24 các cụ nhá)
http://www.otofun.net/threads/565674-xin-man-team-rs-va-nhung-nguoi-ban-den-hen-lai-len/page24
Mục này không có trong khuyến cáo bảo dưỡng định kỳ cụ nhá. Có lẽ FC thiết kế chạy ở VN chưa tính đến chuyện xăng bẩn, nên nó "cải lùi", đưa cái bơm xăng vào trong bình xăng như chứ không để ở ngoài cho dễ bảo dưỡng như các dòng xe khác (escape). Kinh nghiệm của Team RS là sau khoảng 2-3v thì các cụ nên bảo dưỡng cái màng lọc này.