Xe em đang bình thường giờ hết xăng đổ 50k là đầy bình kim xăng cũng báo đầy . Em mang ra Piaggo kiểm tra họ cứ bảo bt
Chuẩn cụ đầu trọc dễ gần đó ^^! Cụ TanPagigo nhiệt tình màCụ Tân là cụ đầu trọc đúng không?
Cụ cho đi kiểm tra lại bộ treo máy xem thế nào, còn vụ đề khó thì cần theo dõi thêm nữa mà xe cụ là Li nhập hay Li Việt thế ?Các bác cho em hỏi con liberty của em dạo gần đầy cứ chạy trên 40km thì bị rung xe. Cảm tưởng sệt sệt như đĩa trước bị vênh quệt vào má xe nhưng đi kiểm tra k bị làm sao.
Và 2 3 hôm nay sáng ra đề xe thấy khó hơn và đi 1 đoạn đầu như kiểu đói xăng ý. 1 đoạn thì ok trở lại. ( chỉ sáng ra là bị thôi ạ )
Không biết cụ qua chưa, giữa tuần công BDTB rẻ hơn so với cuối tuần ạ.Chiều em cho xe qua BDTB giá cả như nào cụ Tân ơi...
Đổ xe thì chỉ lệch tay lái thôi chứ cong làm sao được càng với phuộc, cụ mang đến chỗ khác kiểm tra lại xem sao.bác Tân ơi, cho em hỏi thêm là: xe em cái dè nó bị lệch sang bên trái. vậy như vậy là lệch phuộc hay cong phuộc. nghe mấy anh bên hãng bảo phải tháo ra ép thủy lực mà ghê quá. xe em đi có bị đổ nhẹ 1 lần ạ. em không nghĩ đổ nhẹ như vậy mà cong cả phuộc thì không đúng lắm.
Xe cụ vẫn trong thời gian BH thì cứ để hãng xử lý miễn phí cho cụ, chờ vài hôm là do thủ tục của hãng nó thế không làm khác được ạ.Hôm nay em đi thay dầu ở hãng, chả hiểu cậu nv mở khoá yên xe em kiểu gì mà làm hỏng luôn khoá yên xe em. Giờ yên ko khoá đc. Nên chả dám để đồ gì trong cốp. NV bảo em cầm sổ BH qua để thay yên. Sau khi mang số BH qua thì họ chụp ảnh các kiểu rồi hẹn em 10 ngày nữa mới có hàng thay vì phải gửi về nhà máy. Nghĩa là từ giờ tới hôm đó xe em chả dám để cái gì trong cốp nữa
Các cụ cho em hỏi là có quán nào sửa cái này ko? Và nếu họ thay yên thì em có phải thay luôn cả ổ khoá xe hoặc thay chìa ko? giờ đi cái xe mà yên ko khoá được hoang mang quá các cụ ạ
Có vài nhân viên cắt hết tóc ở đây cụ ạ, hehe.Cụ Tân là cụ đầu trọc đúng không?
Xe của ai thì cho người đó toàn quyền lựa chọn màu ạ. Còn đi em LX này thì đòi hỏi phải chăm sóc kỹ hơn với những em khác là lẽ đương nhiên. Mợ phải xác định như thế thì mới rước em nó về.Mai em lấy con LX. Chỉ băn khoăn giữa 2 màu xcl và trắng. E thì thích màu trắng nhưng xã em thích màu xcl, chê màu trắng nhanh cũ nếu bị vết xước sẽ bị xấu hơn. Mà vào top của cụ chủ thấy vespa đỏng đảnh quá nên cũng nghi ngại. Cụ chủ có lời khuyên gì cho em ko ạ?
Chắc chắn là không bình thường, cụ cho đi kiểm tra lại nhé.Xe em đang bình thường giờ hết xăng đổ 50k là đầy bình kim xăng cũng báo đầy . Em mang ra Piaggo kiểm tra họ cứ bảo bt
Em không được phép báo giá ở đây ạ.đôi lóp li việt giá tn cụ Ơi??
Gạt chân chống cho dứt khoát xem có đề được không, kiểm tra thêm cái rơle bơm xăng nữa. Nói vậy chứ hôm vừa rồi cũng có em Fly Việt có triệu chứng như vậy, kiểm tra kỹ thì phát hiện một dây điện bị chạm mát. Vì thế nhiều khi bắt bệnh online nó cũng khó lắm cụ à.Bác cho e hỏi con xe liberty của e mấy hôm nay thỉnh thoảng không đề được. Tắt khoá điện rồi bật lại. Làm vậy mấy lần mới đề được. Không biết là nó bị bệnh gì nhỉ???
Xe của ai thì cc người đó toàn quyền lựa chọn màu ạ. Còn đi em LX này thì đòi hỏi phải chăm sóc kỹ hơn với những em khác là lẽ đương nhiên. Mợ phải xác định như thế thì mới rước em nó về.
Em rước rồi. Trước sau gì cũng sẽ là khách hàng của cụ, chỉ hy vọng ko phải là khách hàng thường xuyên
Xe e cũng có triệu chứng như xe bác, ban đầu chỉ là hiện tượng hụt ga nhưng dần dần là chết máy luôn. CÓ khi e nổ ngay lại đc nhưng có khi phải lúc lâu sau mới nổ đc tiếp. Xe e thì đời cũ chưa phun xăng điện tử . E cũng đang tìm cách chữa cho nó đây ạChào cả nhà. E là tvien mới ạ . Con xe LX 3vie Việt của e bị bệnh đi nhiều nơi ko dc. E bực mình quá. Mong bác @TanPiaggio giúp e với vì e con gái ko biết lắm mấy cái này . Đây là cụ tỷ tình hình xe e :
- xe em mua dc 2 năm rồi, chính xác là vừa hết BH tháng 6 . Xe e đi dc 15.000km . E đã BDTB 4-5 lần rồi.
- e đi dc 1 năm rưỡi, Bảo dưỡng thay dầu chuẩn chỉ và xe rất ngon ( trong quá trình này có lần nvien gọi bảo e đóng lại côn gì đó xe đi êm . E cũng ok làm ). nhưng đến 6 tháng gần đây từ trc tết vừa rồi, bố e đi phát hiện xe hụt ga, giảm ga là chết máy. Tính e lại cẩn thận nên cứ có bệnh e mang vào hãng. E toàn sửa ở 233 Lê Duẩn. Trc tết e mang vào đó ktra vụ hụt ga, sau khi kiểm tra chạy pmem xong ko hết, họ bảo lỗi hệ thống kim phun cái gì đó. Có giải thik cho e cả quá trình phun nguyên liệu và chỉ cho e 3 cái gì đó lỗi => hoạt động ko khớp. Họ nói do lỗi hãng, làm Bh và thay cho e.
- Sau khi làm bh , thay xong e đi chỉ ổn dc 2 tháng. Sau đó nó ko chết máy chuyển sang hụt ga ( chính xác là đang đi tự nhiên ga yếu dần như có cái gì kéo tay ga lại, e phải vít căng ga lên xe vọt lên mới đi tiếp dc ) . E tiếp tục mang qua ktra, nhưng nvien ở đó bảo xe ko sao, cho chạy lại pmem xe và lau sạch côn gì đó. Xong đâu đấy e đi laik thấy bị, ngay hsau e lại mang lại. Họ lại cho vào kiểm tra, nvien đèo cả e đi đường bằng xe để ktra, xác nhận là xe có bị nhất là khi đi chậm. Lại chạy pmem vì nói xe ko có lỗi gì ( quá trình này lặp đi lặp lại phải 5-6 lần ) . Đến tháng 5 e đi vẫn bị lại nghĩ sắp hết Bh phải sửa cho bằng dc, e lại mang qua. Nhưng ho lai bảo đây là kiểu của lx xe nào cũng bị , giờ họ chỉ làm giảm dc 80% thôi. Quay về họ bảo e thay cái búa côn gì đó những 1tr8 . E đôngf ý thay. Nhưng thay rồi về đi vẫn bị. 2 tuần sau e mang lại, lại 1 nvien khác ra tìm bệnh, xong vẫn câu cũ : bênh của lx nó thế, bây giờ chỉ làm đỡ dc thôi vì chạy lâu các bộ phận ko ăn khớp vs nhau nữa. E thì liên tục hỏi liệu có phải lại lỗi cái phun xăng gì đó ko. Họ khẳng định là không. Cho xe e vào bảo dưỡng toàn bộ, lại làm sạch côn gì đó. Bảo là ok. Nhưng e đi hoàn toàn ko đỡ mà còn nặng hơn. E chán ko muốn mang qua nữa. Xe lại còn hết BH.
- 1 tuần nay xe bệnh nặng lắm luôn, e đi xe cứ hụt liên tục, ga nặng kinh khủng, đang đi ga giật như kiểu có ng giữ xe lại ko đi dc. Mấy lần e tý ngã vì kiểu đó. nhưng hiếm lăms lẮm mới chết máy hẳn ( vì mấy a ở Lê duẩn bảo chết máy khác , gụt ga khác mà giật giật khác , e chả hiểu )
- bác @TanPiaggio có phán dc bệnh nó ko ạ ? Và có cách chữa ko ạ ? Vì xe e hết Bh rồi mang đi kung tung họ phán thay chắc hết chục củ mất. E sợ nhất là 3 cái hệ thống phun xăng kia lỗi vì họ bảo nếu ko có Bh cái đó thay chục tr hjx hjx
Các bác giúp e với ( đa tạ các bác
Xe của ai thì cc người đó toàn quyền lựa chọn màu ạ. Còn đi em LX này thì đòi hỏi phải chăm sóc kỹ hơn với những em khác là lẽ đương nhiên. Mợ phải xác định như thế thì mới rước em nó về.
Vâng, hy vọng được gặp mợ, ít nhất là lúc thay dầu chứ nhỉ !Em rước rồi. Trước sau gì cũng sẽ là khách hàng của cụ, chỉ hy vọng ko phải là khách hàng thường xuyên
Xe cụ chạy trên Điện Biên thì nhanh phải bảo dưỡng lắm. Hôm nào nhờ cụ Ác Mộng mang về đây em xử lý cho.Chả hiểu ves nhà e đi từ lib đến pânavera chưa đc vạn dắt đi kêu lọc xọc bánh
Cụ nên thay loại Maxxis cho nó lành. Tiện thì cụ thay bộ bạc treo máy cho nó đỡ rung nhé.Cụ cho em hỏi thay lốp sau Vespa S loại nào ạ? Cho em xin gía luôn, tiện cho em hỏi bệnh đi xe long sòng sọc, rung bần bật chỉnh thể nào ạ?
Có bệnh thì vái tứ phương, bên Topcom chưa xử lý được thì mợ mang ra chỗ khác. Nếu rảnh thì chạy qua chỗ em xem thế nào nhé !Chào cả nhà. E là tvien mới ạ . Con xe LX 3vie Việt của e bị bệnh đi nhiều nơi ko dc. E bực mình quá. Mong bác @TanPiaggio giúp e với vì e con gái ko biết lắm mấy cái này . Đây là cụ tỷ tình hình xe e :
- xe em mua dc 2 năm rồi, chính xác là vừa hết BH tháng 6 . Xe e đi dc 15.000km . E đã BDTB 4-5 lần rồi.
- e đi dc 1 năm rưỡi, Bảo dưỡng thay dầu chuẩn chỉ và xe rất ngon ( trong quá trình này có lần nvien gọi bảo e đóng lại côn gì đó xe đi êm . E cũng ok làm ). nhưng đến 6 tháng gần đây từ trc tết vừa rồi, bố e đi phát hiện xe hụt ga, giảm ga là chết máy. Tính e lại cẩn thận nên cứ có bệnh e mang vào hãng. E toàn sửa ở 233 Lê Duẩn. Trc tết e mang vào đó ktra vụ hụt ga, sau khi kiểm tra chạy pmem xong ko hết, họ bảo lỗi hệ thống kim phun cái gì đó. Có giải thik cho e cả quá trình phun nguyên liệu và chỉ cho e 3 cái gì đó lỗi => hoạt động ko khớp. Họ nói do lỗi hãng, làm Bh và thay cho e.
- Sau khi làm bh , thay xong e đi chỉ ổn dc 2 tháng. Sau đó nó ko chết máy chuyển sang hụt ga ( chính xác là đang đi tự nhiên ga yếu dần như có cái gì kéo tay ga lại, e phải vít căng ga lên xe vọt lên mới đi tiếp dc ) . E tiếp tục mang qua ktra, nhưng nvien ở đó bảo xe ko sao, cho chạy lại pmem xe và lau sạch côn gì đó. Xong đâu đấy e đi laik thấy bị, ngay hsau e lại mang lại. Họ lại cho vào kiểm tra, nvien đèo cả e đi đường bằng xe để ktra, xác nhận là xe có bị nhất là khi đi chậm. Lại chạy pmem vì nói xe ko có lỗi gì ( quá trình này lặp đi lặp lại phải 5-6 lần ) . Đến tháng 5 e đi vẫn bị lại nghĩ sắp hết Bh phải sửa cho bằng dc, e lại mang qua. Nhưng ho lai bảo đây là kiểu của lx xe nào cũng bị , giờ họ chỉ làm giảm dc 80% thôi. Quay về họ bảo e thay cái búa côn gì đó những 1tr8 . E đôngf ý thay. Nhưng thay rồi về đi vẫn bị. 2 tuần sau e mang lại, lại 1 nvien khác ra tìm bệnh, xong vẫn câu cũ : bênh của lx nó thế, bây giờ chỉ làm đỡ dc thôi vì chạy lâu các bộ phận ko ăn khớp vs nhau nữa. E thì liên tục hỏi liệu có phải lại lỗi cái phun xăng gì đó ko. Họ khẳng định là không. Cho xe e vào bảo dưỡng toàn bộ, lại làm sạch côn gì đó. Bảo là ok. Nhưng e đi hoàn toàn ko đỡ mà còn nặng hơn. E chán ko muốn mang qua nữa. Xe lại còn hết BH.
- 1 tuần nay xe bệnh nặng lắm luôn, e đi xe cứ hụt liên tục, ga nặng kinh khủng, đang đi ga giật như kiểu có ng giữ xe lại ko đi dc. Mấy lần e tý ngã vì kiểu đó. nhưng hiếm lăms lẮm mới chết máy hẳn ( vì mấy a ở Lê duẩn bảo chết máy khác , gụt ga khác mà giật giật khác , e chả hiểu )
- bác @TanPiaggio có phán dc bệnh nó ko ạ ? Và có cách chữa ko ạ ? Vì xe e hết Bh rồi mang đi kung tung họ phán thay chắc hết chục củ mất. E sợ nhất là 3 cái hệ thống phun xăng kia lỗi vì họ bảo nếu ko có Bh cái đó thay chục tr hjx hjx
Các bác giúp e với ( đa tạ các bác
Mợ cho ít thông tin quá, nếu xe mợ đời cũ dùng chế thì bảo thợ kiểm tra cái khóa xăng tự động (khóa chân không) xem nó có lỗi hay không. Nó nằm giữa bình xăng với bộ chế, rút cái ống xăng ra và đề nổ thử nếu không thấy xăng chảy ra có nghĩa là nó bị hỏng. Giải pháp tạm thời là bảo thợ lấy cái tăm chọc vào cho xăng nó thông chảy xuống được bộ chế hòa khí, sau đó chạy tạm lên trên này để thay.Xe e cũng có triệu chứng như xe bác, ban đầu chỉ là hiện tượng hụt ga nhưng dần dần là chết máy luôn. CÓ khi e nổ ngay lại đc nhưng có khi phải lúc lâu sau mới nổ đc tiếp. Xe e thì đời cũ chưa phun xăng điện tử . E cũng đang tìm cách chữa cho nó đây ạ
Cụ cho em chạy thử xem nó gằn kiểu gì đã nhé.Cụ cho e hỏi e coa xe liberty 125 nhập. Đi đc khoảng 1v5 xe e có hiện tượng đi trên 60km máy xe gằn lên từng đợt liên tục, đi rất khó chịu. E xin cảm ơn ạ
Cụ kỹ thuật bên ý việt ợ? Hn e thấy hàng ra chủ yếu topcomXe của ai thì cc người đó toàn quyền lựa chọn màu ạ. Còn đi em LX này thì đòi hỏi phải chăm sóc kỹ hơn với những em khác là lẽ đương nhiên. Mợ phải xác định như thế thì mới rước em nó về.
Vâng, hy vọng được gặp mợ, ít nhất là lúc thay dầu chứ nhỉ !
Xe cụ chạy trên Điện Biên thì nhanh phải bảo dưỡng lắm. Hôm nào nhờ cụ Ác Mộng mang về đây em xử lý cho.
Cụ nên thay loại Maxxis cho nó lành. Tiện thì cụ thay bộ bạc treo máy cho nó đỡ rung nhé.
Có bệnh thì vái tứ phương, bên Topcom chưa xử lý được thì mợ mang ra chỗ khác. Nếu rảnh thì chạy qua chỗ em xem thế nào nhé !
Mợ cho ít thông tin quá, nếu xe mợ đời cũ dùng chế thì bảo thợ kiểm tra cái khóa xăng tự động (khóa chân không) xem nó có lỗi hay không. Nó nằm giữa bình xăng với bộ chế, rút cái ống xăng ra và đề nổ thử nếu không thấy xăng chảy ra có nghĩa là nó bị hỏng. Giải pháp tạm thời là bảo thợ lấy cái tăm chọc vào cho xăng nó thông chảy xuống được bộ chế hòa khí, sau đó chạy tạm lên trên này để thay.
Cụ cho em chạy thử xem nó gằn kiểu gì đã nhé.
Mình cũng đi Sprint125 giống bạn và cũng bị hú như vậy. Vào hãng thì được bảo hành thây bộ nhông chuyền. Thay xong vừa dắt ra đi vẫn hú như cũ, thậm chí còn to hơn trước nữa. Không biết chạy một thời gian ăn khớp tiếng hú có giảm không nữa. Xe mình đi mới 700km thôi.Sprint125, sao cứ đi trên 40 mà về hết ga thì nghe tiếng hú rất rõ từ côn. Mà đi càng nhanh khi về ga thì hú càng to, cụ chủ cho em hỏi có phải lỗi côn không? xe em mới chạy có 1200km.