- Biển số
- OF-365317
- Ngày cấp bằng
- 4/5/15
- Số km
- 5
- Động cơ
- 255,950 Mã lực
Vâng. Cảm ơn bác nhiều ạ !
An toàn kiểu này thì chết à, kiểm tra xem có vấn đề gì luôn đi cụ.Cụ cho nhà cháu hỏi một vấn đề như này ạ.
Cháu có con zip 2013 cháu mới ga lên thì bốc lắm. Nhưng đến tầm 30-40km/h thì máy bỗng ì lại, ko thoát máy. Nhưng cứ ga thốc lên qua cái tốc đấy thì lại vút như thường. Vậy cụ cho cháu hỏi có phải thằng ông mãnh piaggio nó làm thế để đi an toàn hay là xe cháu nó có vấn đề gì ạ.
Cháu cảm ơn cụ.
Vâng, chết MIU thì hơi chát một tí ạ.xe e đời ie. sáng nay e vừa mang ra chỗ bọn a xong . a kĩ thuật dự là lỗi MIU. có cài lại cho e đi tam. thì nó có đỡ chết máy hơn. nhưng vẫn khó đề. thĩnh thoảng đang đi lịm luôn . dừng lại tắt khóa và gạt chân chông nên xuống lại đi tiếp
lẽ nào phải thay Miu sao bác . chát quá , hi
Cụ bị ngã cong cả càng thì chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến bộ bát phốt, lúc nào tiện thì cụ mang qua nhé (từ Thái Nguyên thì hơi xa một chút).Em hôm nọ bị ngã xe nên vỡ xi nhan nên hôm 3/5 đã qua chỗ bác mua cụm đèn xi nhan bên trái đằng trước xe Li ấy ạ. Em lắp xi nhan rùi mang xe ở cửa hàng sơn xe về nhưng xe vẫn bị tật như sau khi ngã là khi đi tay lái cứ bị hướng về bên trái làm tay bên trái rất nặng trong khi em đã nắn càng rồi, cổ xe thỉnh thoảng kêu tạch tạch nữa, xe em Li nhập, vậy nó đang bị vấn đề về bi hay bát phốt hay gì hả bác? Em đang định mang xe ra bác bảo dưỡng toàn bộ.
Xe 2007 làm gì đã phải thay côn hả cụ? 2008 của em tháo ra vệ sinh còn gần như mới, cụ ra hàng rửa xe tháo cái nắp bưởng côn ra xịt nước vào hết bẩn là đi lại ok ngay, còn cùng lắm thay bi côn 180 hoặc dây curoa 650k là okCụ chủ cho em hỏi, em có cái xe của Gấu nhà đang cần làm lại côn. Hãng phán côn yếu, Cụ cho em biết chi phí khoảng khoảng nhiêu và thời gian thi công. Xe em là Lx150 nhập khẩu sx 2007. Cảm ơn Cụ!
Không khắc phục được mấy vết sước này đâu mợ, kệ nó thôi.các anh ơi, giúp em với. huhu xe mới mua chưa lắp *** mà em bị ngã trầy hết xe. các anh xem có cách gì khắc phục chỉ em vơi ạ. em cảm ơn mọi người nhiều.
Cần phải kiểm tra kỹ côn trước, côn sau... cái nào cần thay cái nào không, dây cua roa cũng thế.Cụ chủ cho em hỏi, em có cái xe của Gấu nhà đang cần làm lại côn. Hãng phán côn yếu, Cụ cho em biết chi phí khoảng khoảng nhiêu và thời gian thi công. Xe em là Lx150 nhập khẩu sx 2007. Cảm ơn Cụ!
Trên dưới ~1000km thì cụ thay là vừa, nên chọn loại dầu tổng hợp 5W-40 để chạy cho nó đảm bảo.bác Tân ơi. cho em hỏi tý. con Sprint của em mới mua. đi được 600km. Đã phải thay dầu chưa nhỉ. Mà thay thì thay mấy loại dầu ấy nhỉ (dầu máy, dầu láp gì gì đó, em hơi gà). Cảm ơn bác
Thợ chỗ cụ làm ẩu quá, đúng là lợn lành chữa lợn què từ cái càng cong nắn lại thì chuyển sang xoắn.Em chân thành cám ơn bác nhé, con xe của em hôm nay nhờ bác mà đi ngon lành như cũ (like)
Thì chỗ cái cắm cầu chì nó lỏng, cụ làm cho nó chặt khít lại là được mà.Em có con LX nhập từ 2007 , dnày hay ốm yếu tốn đạn quá các cụ ợ !
Cứ đang đi thì cháu nó tịt ngóm điện @@ , em thỉnh thoảng mở hộp ra ấn lại cái cầu chì thì lại được ,
Có cách nào trị dứt điểm các cụ chỉ em với !
Tại em thấy tốn xăng quá! già ngót 5l/100km đấy Cụ, thôi hôm nào phải qua Cụ Tân kiểm tra.Xe 2007 làm gì đã phải thay côn hả cụ? 2008 của em tháo ra vệ sinh còn gần như mới, cụ ra hàng rửa xe tháo cái nắp bưởng côn ra xịt nước vào hết bẩn là đi lại ok ngay, còn cùng lắm thay bi côn 180 hoặc dây curoa 650k là ok
Cần phải kiểm tra xem dây điện có bị đứt ngầm không chứ cái đồng hồ ít khi nó hỏng lắm, đền code cũng thế.Em mới lấy lại cái GT10 của ô bác! Máy móc, đồ đạc, quạt gió ngon lắm; mỗi tội cái đồng hồ nhiệt không thấy lên; chạy cả nửa tiếng vẫn nằm ở vạch C! Cụ Tân cho em hỏi cái đó thay có khó, có tốn lắm không? xe em đèn cod không nhấp nháy nữa là vì sao ạ?
Đóng lại ca chuông côn giá gần bằng thay mới nhưng cân bằng động không đảm bảo. Lỗi như cụ mô tả có vẻ như việc lắp ráp chưa chuẩn, cụ quay lại chỗ đó bảo KTV kiểm tra lại xem sao.Chào bác. E có con li ie hôm trc có mang lên hãng bd côn thì nta làm cho e thay bi bưởng chuông côn đóng ca và lò xo ba búa. Đi đến tối thì e đang đi bình thường bỗng nhiên xe e bị khực lại khoảng 2 giây r đi đc tiếp. Khi e dừng xe lại r đi tiếp thì xe k còn bốc như lúc mới làm. Thêm nữa sau lúc đấy xe e cứ đi vs tốc độ 40km/h thì có tiếng kêu vo vo ở láp xe. Bác cho e lời tư vấn với ạ. Cảm ơn bác
Bệnh này do tiếp xúc giữa lõi dây CTM và cụm kim số chưa chuẩn, hoặc cũng có thể cụm số trong cái đồng hồ lỗi... nếu bị nhẹ thì có thể sửa được ngon lành cụ nhé.Xe LX đi thi thoảng kim đồng hồ báo tốc độ nó không báo chuẩn 1 tốc độ mà cứ di chuyển lên xuống, rung rung là bệnh gì vậy bác Tân. Ví dụ đi 30km/h thì kim cứ chạy từ 25 - 35km/h chứ không đứng yên tại 30km/h
Để vệ sinh không những dây cua roa như cụ nói mà còn cả bộ côn trước, côn sau thì mới có tác dụng. Tháo hệ thống này ra thì dễ nhưng lắp vào phải có kinh nghiệm không thì sẽ bị dây cua roa ép ngược lại trục cơ gây lỗi đấy cụ nhé. Để đơn giản thì cụ chỉ cần tháo cái ốp tròn bưởng côn ra thì dùng khí nén xì mạnh vào đó là ok (nhớ dựng chân chống giữa và ga to lên cho nó triệt để).Em muốn vệ sinh chỗ dây curoa cho sạch bụi thì cần phải tháo những gì bác Tân ?? Mấy cái lặt vặt này em muốn tự làm cho chủ động. Có phải là tháo bưởng ra xịt nước như bác gì nói ở trên không ạ?? Bác cs thể cho em xin cái ảnh chụp được không ạ ???
Vânh hôm nào rảnh cụ ghé qua nhé.Tại em thấy tốn xăng quá! già ngót 5l/100km đấy Cụ, thôi hôm nào phải qua Cụ Tân kiểm tra.