- Biển số
- OF-342482
- Ngày cấp bằng
- 12/11/14
- Số km
- 4
- Động cơ
- 273,240 Mã lực
Cụ Tân ơi, lốp trước Maxxis xe liberty giá bn ạ. Thanks
Em ko được phép báo giá ở đây, phiền cụ gọi theo số cố định giúp em.Cụ Tân ơi, lốp trước Maxxis xe liberty giá bn ạ. Thanks
Nó kêu ở đâu, cụ phải cho em thông tin rõ ràng hơn tí nữa hoặc rảnh cụ ghé qua em xem thế nào nhé.cụ tân cho em hỏi, xe liberty em dạo này đi nó kêu ghê quá. không biết có phải do bố nồi không bác?
Dừng tắt máy mà có tiếng kêu tạch tạch phía sau thì còn có thể nói do giãn nở pô, chứ cụ tả nghe tiếng cộc cộc thì lạ quá. Xe cụ mới mua còn BH, nếu có gì bất thường thì cứ vào hãng để họ xử lý miễn phí cho nhé.xe e li việt 3v chạy mới được tầm 7k mà sao dạo này đi nóng máy mỗi lần lên ga là kêu cộc 1 cái phía sau,hoặc đi nóng dừng đổ lại tắt máy nó cứ kêu cộc cộc ngắt khoản ở phía sau.cho e hỏi đó là bệnh j của li hay do xe bị gì ạ?e mới chơi dòng piagio nên ko rành lắm.thanks bác
Xe e cũng bị như cụ lâu rồi mà hôm nay mới có thời gian đem qua hãng thì họ báo lỗi phần mềm, giờ phải nâng cấp phần mềm mới 180k, bác đọc bài trên của e ấycho hỏi bác chủ , xe em Li việt đang đi thì chết máy phải đề mồi liên tục thì đang bị lỗi gì vậy bác, hôm nay chết máy ngay trước 1 oto đang lao, sợ tái mặt
Thanks bác
Cụ cứ mua loại của xe máy, 12V là ok mà. Hãng Bosch em ko rõ vì chưa thay bao giờ.GTS tiếng còi xe hơi bé so với LX nếu không muốn nói là quá bé. Em muốn thay còi khác thì có cần phải chú ý thông số gì không bác (cường độ dòng điện, kích thước, chủng loại...) không biết hãng BOSCH có còi dành cho xe máy không bác?
Nếu đang chạy (xe đang kéo ga) mà chết thì cụ cho kiểm tra lại rơle bơm xăng, còn giảm hết ga mà chết máy thì cần cho vào hãng scan lại phần mềm xem bộ MIU có vấn đề gì không.cho hỏi bác chủ , xe em Li việt đang đi thì chết máy phải đề mồi liên tục thì đang bị lỗi gì vậy bác, hôm nay chết máy ngay trước 1 oto đang lao, sợ tái mặt
Thanks bác
Sử dụng xe này đơn giản không ấy mà cần gì phải sách hả cụ.có cụ nào có cái sách hướng dẫn sử dụng Lx125 ie thì sent em cái ợ,
Xe Li của cụ chạy 2 năm chưa bảo dưỡng thì em đoán họ sẽ phải thay cho cụ ngoài các loại dầu, lọc dầu ra còn có bộ treo máy, bi côn... nữa.E vừa đem con Libety Việt của e qua hãng ở Ngô Gia Tự bảo dưỡng, cũng phải gần 2 năm rồi e chưa đi bảo dưỡng, xe thì ko có vấn đề gì chỉ hay bị chết máy lúc đang đi hay dừng đèn đỏ, bình thường xe đang chạy tự nhiên thấy xe khựng khựng rồi chết máy, mấy làn đang đi giữ đường bị chết máy may mà ko bị xe khác đâm, còn dừng đèn đỏ mà ko ga đều thì chết máy ngay. Qua chỗ kia bảo dưỡng e cũng bảo bệnh thế thì họ bảo kiểm tra và e làm 1 số thứ như bảo dưỡng toàn bộ... Mấy mục hết khoảng 500k. E để xe đây chiều qua lấy thì bên hãng chỗ e bảo dưỡng vừa gọi thì họ báo hỏng hóc, thay thế đủ thứ nữa hết khoảng 1.5 triệu. Đọc cho e 1 lít các thứ cần thay mà e chẳng hiểu gì cả, trong đó cái mà e bảo hay chết máy thì họ báo là phần mềm xe cũ hay lỗi gì đấy giờ phải nâng cấp phần mềm lên hết 180k. E chảng hiểu gì cả, theo các cụ có lên làm hết các mục họ báo ko? Xe e thì đi ko vấn đề gì mỗi bệnh hay chết máy tức thì và lâu chưa bảo dưỡng thôi
Đổi thoải mái cụ nhé.Cụ tân cho em hỏi, em tính đổi nhớt mobil 1 gold 5w-30 có phù hợp với liberty ko bác?
cảm ơn cụ, bình thường thay 1 lít nếu thay thêm lọc dầu châm 0,1 lít nữa hả cụ? chai mobil 1 như chỉ có 946mlĐổi thoải mái cụ nhé.
Thợ có kinh nghiệm sẽ không xả hết dầu nhớt trong máy khi thay lọc dầu, vì thế vẫn OK. Để yên tâm cụ có thể kiểm tra bằng que thăm dầu, mức dầu nằm trong vạch min max là được.cảm ơn cụ, bình thường thay 1 lít nếu thay thêm lọc dầu châm 0,1 lít nữa hả cụ? chai mobil 1 như chỉ có 946ml
Hiện tại bên em chưa có nhu cầu, dù sao em cũng ghi nhận khi nào có thông tin gì sẽ liên lạc sau.Cụ ơi, cho mình hỏi, bên cụ có tuyển nhân viên vừa học vừa làm ko, thằng em mình làm sửa động cơ máy ủi, máy xúc hơn 5 năm rùi, kinh nghiệm cũng đầy mình, nhưng mà vất quá, hôm qua nó với 2 thằng nữa khiêng cái chi tiết máy nặng quá bị trật cả khớp xương sống, phải đi xoa bóp bấm huyệt với xin nghỉ ở nhà dưỡng sức, thương nó quá, người thì gầy mà cái động cơ máy xúc, máy ủi to đùng, mình đang khuyên nó chuyển việc sang sửa xe máy cho nhàn hơn, thằng em mình ngoan lắm, đi làm được bao tiền đưa hết cho mình, chả bao giờ tiêu pha gì, thương nó quá trời luôn
Khả năng hở dây điện chạm mát chỗ nào đó nên đứt cầu chì, vấn đề này phải lần mò hơi mất thời gian chút cụ à.Cụ ơi, cho em hỏi, em liberty 125ie của em để lâu lâu ko đi (tầm 2 tháng), lôi ra đi giữa đường thì tắt máy, ko đề lại được, đèn code không sáng, lôi vào tiệm sửa xe Việt Nhật thì họ nói hở điện gì đó, sửa nhanh thì nổ đi về bình thường, về đến nhà hôm sau thì ko đề đc nữa, đèn code vẫn ko sáng, đèn check engine cũng ko lên, cụ tư vấn em cái nhé.
Vâng chắc chắn là vòng bi bánh trước của cụ bị mòn rồi, thay cái mới thôi.Xe liberty của mình chỗ vòng bi bánh trước thỉnh thoảng thấy bị văng dầu màu đen ra. Đi xe thấy tay lái rung rung như kiểu đi trên đường sỏi. Không biết có phải là bị vỡ bi hay gì. Cho mình hỏi là xe bị sao? Thay thế sửa chưa như nào? Thanks
Chỉ có thể sử dụng được trục côn sau, bánh răng trung gian còn bánh răng trục bánh sau phải thay của nó hoặc mang đi đóng lại thôi cụ nhé.Em nghe nói bây giờ người ta hay chế bộ Bộ bánh răng láp của lx việt vào gts 125 ie đúng ko bác? Vì chi phí mua bộ láp mới cho gts rất cao. Xe em Beverly lại dùng chung đồ với gts ạ.