THP đang bị cộng đồng mạng lên án và tẩy chay vì cách xử lý khủng hoảng kiểu dùng tiền đập chết khách hàng, lấy thịt đè người, cả vú lấp miệng em...Thưa các cụ THP Có Đứa con trước đi du học cùng với con em, Hôm nay con em nó hỏi
Ba Có cách nào cứu được bạn con không ba.(THP). Nó phân tích :
THP cho đến thời điểm mới đây thôi, là niềm tự hào của thương hiệu Việt. những cái tên quen thuộc mà ngày xưa bạn vẫn lẩm bẩm chửi vì 5 phút lại xuất hiện quảng cáo trên TV bây giờ đi đâu về đâu không?! Nếu như ngày xưa, chúng hoàn toàn là niềm tự hào của Việt Nam, thì nay, đều rơi vào các tập đoàn nước ngoài. Kinh Đô bị Mondelēz thâu tóm. Ngay như Diana siêu mỏng có cánh mà cũng bay không thoát nay cũng đã rơi vào Unicharm của Nhật. Tribeco bị Uni-President của Đài Loan mua lại. Thậm chí, cái tên quen thuộc, Bia Huda Huế một thời, niềm tự hào của miền Trung cũng rơi vào tay Carlsberg.
Có thương hiệu nào như THP lại sống sót trong cuộc chiến với những tay đẹp trai khoai to đến từ nước ngoài như THP không? Có, nhưng rất hiếm. Có thương hiệu nào cạnh tranh được với hai ông lớn là PepsiCo - Suntory và Coca Cola, thậm chí có phần chiến thắng không? Có, cực kỳ hiếm. Có thương hiệu 9x (tạm gọi thế) nào sống sót và trưởng thành từ năm 1994 đến nay không? Chỉ có THP.
Hàng thịt lợn ngoài chợ thì mụ bán thịt là vừa là nhân viên, vừa là chủ. Một hàng thịt còn có nhân viên huống hồ là một tập đoàn. Một con số đáng lưu ý, thống kê không chính thức, THP hiện nay có trên dưới 4000 công nhân viên. Và chắc chắn trên 3000 người trong số đó, tiền đóng học phí cho con cái, tiền sinh hoạt hằng ngày của gia đình, tiền thuốc thang bệnh tật cho cha mẹ, đều dựa vào THP.
Một thương hiệu như thế, vì con ruồi mà chết có đáng không?
Nếu THP bức tử, hàng ngàn công nhân, nhân viên sẽ thất nghiệp, có đáng không?
THP chết thì rất đáng, bởi đó là hậu quả gây ra từ nhiều nguyên nhân. Nhưng một thương hiệu Việt như thế chết sụp đổ thì thật sự đáng tiếc. Hàng ngàn công nhân viên của THP nếu vì vậy mà thất nghiệp, rồi những hệ luỵ xã hội kéo theo, thì lại càng không đáng.
Hiệu ứng đoàn tàu (Bandwagon effect): một người có khuynh hướng làm theo hay tin theo một việc có nhiều người làm hay tin dù chẳng hiểu vì sao. THP Đang chết vì hiệu ứng đám đông.
Em mong muốn cụ nào có kế sách gì hay giúp THP một tay. em hứa 20 tỏi đảm bảo nằm trong nay cụ nào đấy cứu được THP ( Thời chiến sinh ra các anh Hùng hoà bình ít thấy ) Bây giờ lúc hoạn nạn của một tập đoàn mong các cụ hiến kế giúp.
Bài viết là của cá nhân em không liên quan gì đến THP nhé các cụ
Nghe giọng văn thì cụ Quyetliet này khả năng là một mắt xích trong chuỗi các mắt xích của THP đang tìm cách cứu vớt THP bằng cách lợi dụng chính cộng đồng mạng để khơi dậy niềm tự hào dân tộc rằng "Trong mảng kinh doanh đồ uống, THP là thương hiệu Việt duy nhất tồn tại được trước cuộc tấn công như vũ bão của các thương hiệu nước ngoài đổ bộ vào thị trường Việt". Đồng thời kêu gọi lòng thương hại của người tiêu dùng đang quay lưng trước sản phẩm của THP bằng cách lạy ông đi qua lạy bà đi lại xin hãy dùng sản phẩm của người Việt chứ không doanh nghiệp mà chết thì 4000 công nhân viên người Việt sẽ chết theo...
Khả năng THP sẽ dùng cái văn bẩn này để rêu rao khắp các diễn đàn mạng, FB, Twitter... nhằm lật ngược tình thế
Các khu chung cư giá rẻ của đại gia điếu cày cháy liên tục nhưng không thấy ông đại gia chân đất đấy lên tiếng. THP cũng định làm theo. Nhưng khách hàng ít tiền không có nhiều lựa chọn thì vẫn nhắm mắt dùng tạm sản phẩm lỗi của Mường Thanh, còn chai nước THP có ruồi thì chuyển sang uống Coca, Pepsi hoặc đơn giản uống mịa nước lọc cho nó vừa lành vừa đỡ tốn tiền.
Cụ về bảo lão Trần Quý Thanh đích thân lên truyền hình dập đầu xin lỗi người tiêu dùng và lôi mấy ông đi tù ra khỏi trại, may ra mới thay đổi được tình thế. Chịu nhục đi chứ không thì hết cách rồi.