Cụ bảo chủ tịch thp. Bán em cái nhà máy đấy 50 tỏi. Em mua luôn.
Vẫn giơ nắm đấm ra dọa thế này thì bao giờ cho hết tộiCác cụ/mợ tẩy chay vì muốn tốt sức khỏe bản thân và gia đình thì được chứ đừng nghe đài địch rồi đi tuyên truyền bậy bạ nhá !
- Ý kiến luật sư - không phải em
Bán lại giá 0đ cho em, em tái cơ cấu kiểu gì nó cũng sống.Thưa các cụ THP Có Đứa con trước đi du học cùng với con em, Hôm nay con em nó hỏi
Ba Có cách nào cứu được bạn con không ba.(THP). Nó phân tích :
THP cho đến thời điểm mới đây thôi, là niềm tự hào của thương hiệu Việt. những cái tên quen thuộc mà ngày xưa bạn vẫn lẩm bẩm chửi vì 5 phút lại xuất hiện quảng cáo trên TV bây giờ đi đâu về đâu không?! Nếu như ngày xưa, chúng hoàn toàn là niềm tự hào của Việt Nam, thì nay, đều rơi vào các tập đoàn nước ngoài. Kinh Đô bị Mondelēz thâu tóm. Ngay như Diana siêu mỏng có cánh mà cũng bay không thoát nay cũng đã rơi vào Unicharm của Nhật. Tribeco bị Uni-President của Đài Loan mua lại. Thậm chí, cái tên quen thuộc, Bia Huda Huế một thời, niềm tự hào của miền Trung cũng rơi vào tay Carlsberg.
Có thương hiệu nào như THP lại sống sót trong cuộc chiến với những tay đẹp trai khoai to đến từ nước ngoài như THP không? Có, nhưng rất hiếm. Có thương hiệu nào cạnh tranh được với hai ông lớn là PepsiCo - Suntory và Coca Cola, thậm chí có phần chiến thắng không? Có, cực kỳ hiếm. Có thương hiệu 9x (tạm gọi thế) nào sống sót và trưởng thành từ năm 1994 đến nay không? Chỉ có THP.
Hàng thịt lợn ngoài chợ thì mụ bán thịt là vừa là nhân viên, vừa là chủ. Một hàng thịt còn có nhân viên huống hồ là một tập đoàn. Một con số đáng lưu ý, thống kê không chính thức, THP hiện nay có trên dưới 4000 công nhân viên. Và chắc chắn trên 3000 người trong số đó, tiền đóng học phí cho con cái, tiền sinh hoạt hằng ngày của gia đình, tiền thuốc thang bệnh tật cho cha mẹ, đều dựa vào THP.
Một thương hiệu như thế, vì con ruồi mà chết có đáng không?
Nếu THP bức tử, hàng ngàn công nhân, nhân viên sẽ thất nghiệp, có đáng không?
THP chết thì rất đáng, bởi đó là hậu quả gây ra từ nhiều nguyên nhân. Nhưng một thương hiệu Việt như thế chết sụp đổ thì thật sự đáng tiếc. Hàng ngàn công nhân viên của THP nếu vì vậy mà thất nghiệp, rồi những hệ luỵ xã hội kéo theo, thì lại càng không đáng.
Hiệu ứng đoàn tàu (Bandwagon effect): một người có khuynh hướng làm theo hay tin theo một việc có nhiều người làm hay tin dù chẳng hiểu vì sao. THP Đang chết vì hiệu ứng đám đông.
Em mong muốn cụ nào có kế sách gì hay giúp THP một tay. em hứa 20 tỏi đảm bảo nằm trong nay cụ nào đấy cứu được THP ( Thời chiến sinh ra các anh Hùng hoà bình ít thấy ) Bây giờ lúc hoạn nạn của một tập đoàn mong các cụ hiến kế giúp.
Bài viết là của cá nhân em không liên quan gì đến THP nhé các cụ
Cứ thuê em đê! Em hứa nó sẽ sống, sống rực rỡ!Thưa các cụ THP Có Đứa con trước đi du học cùng với con em, Hôm nay con em nó hỏi
Ba Có cách nào cứu được bạn con không ba.(THP). Nó phân tích :
THP cho đến thời điểm mới đây thôi, là niềm tự hào của thương hiệu Việt. những cái tên quen thuộc mà ngày xưa bạn vẫn lẩm bẩm chửi vì 5 phút lại xuất hiện quảng cáo trên TV bây giờ đi đâu về đâu không?! Nếu như ngày xưa, chúng hoàn toàn là niềm tự hào của Việt Nam, thì nay, đều rơi vào các tập đoàn nước ngoài. Kinh Đô bị Mondelēz thâu tóm. Ngay như Diana siêu mỏng có cánh mà cũng bay không thoát nay cũng đã rơi vào Unicharm của Nhật. Tribeco bị Uni-President của Đài Loan mua lại. Thậm chí, cái tên quen thuộc, Bia Huda Huế một thời, niềm tự hào của miền Trung cũng rơi vào tay Carlsberg.
Có thương hiệu nào như THP lại sống sót trong cuộc chiến với những tay đẹp trai khoai to đến từ nước ngoài như THP không? Có, nhưng rất hiếm. Có thương hiệu nào cạnh tranh được với hai ông lớn là PepsiCo - Suntory và Coca Cola, thậm chí có phần chiến thắng không? Có, cực kỳ hiếm. Có thương hiệu 9x (tạm gọi thế) nào sống sót và trưởng thành từ năm 1994 đến nay không? Chỉ có THP.
Hàng thịt lợn ngoài chợ thì mụ bán thịt là vừa là nhân viên, vừa là chủ. Một hàng thịt còn có nhân viên huống hồ là một tập đoàn. Một con số đáng lưu ý, thống kê không chính thức, THP hiện nay có trên dưới 4000 công nhân viên. Và chắc chắn trên 3000 người trong số đó, tiền đóng học phí cho con cái, tiền sinh hoạt hằng ngày của gia đình, tiền thuốc thang bệnh tật cho cha mẹ, đều dựa vào THP.
Một thương hiệu như thế, vì con ruồi mà chết có đáng không?
Nếu THP bức tử, hàng ngàn công nhân, nhân viên sẽ thất nghiệp, có đáng không?
THP chết thì rất đáng, bởi đó là hậu quả gây ra từ nhiều nguyên nhân. Nhưng một thương hiệu Việt như thế chết sụp đổ thì thật sự đáng tiếc. Hàng ngàn công nhân viên của THP nếu vì vậy mà thất nghiệp, rồi những hệ luỵ xã hội kéo theo, thì lại càng không đáng.
Hiệu ứng đoàn tàu (Bandwagon effect): một người có khuynh hướng làm theo hay tin theo một việc có nhiều người làm hay tin dù chẳng hiểu vì sao. THP Đang chết vì hiệu ứng đám đông.
Em mong muốn cụ nào có kế sách gì hay giúp THP một tay. em hứa 20 tỏi đảm bảo nằm trong nay cụ nào đấy cứu được THP ( Thời chiến sinh ra các anh Hùng hoà bình ít thấy ) Bây giờ lúc hoạn nạn của một tập đoàn mong các cụ hiến kế giúp.
Bài viết là của cá nhân em không liên quan gì đến THP nhé các cụ