- Biển số
- OF-60046
- Ngày cấp bằng
- 26/3/10
- Số km
- 131
- Động cơ
- 443,620 Mã lực
Chắc Honda có cam kết giá bán với Chính phủ, để giá cao cho dân nó thèm chứ nó hạ giá, các cụ xông vô ào ào lại tắc hết cả đường
Turbo tăng áp của Civic mới là loại gắn với đường khí thải, hoạt động liên tục, công suất tỉ lệ với tốc độ cụ nhé.Em rất ấn tượng với Civic 1.5 tại MS2016, mặc dù dung tích 1.5 nhưng dùng tubor tăng áp cho công suất cao hơn 2.0 nhưng nhỏ hơn 2.4. Em có hỏi cậu sales turbo tăng áp này là loại gắn liền với trục khủy động cơ hay là gắn đường khí thải thì cụ ấy không biết, em hỏi tiếp là turbo tăng áp hoạt động liên tục hay khi tốc độ động cơ ở mức nào đó mới hoạt đông, cậu ấy cũng ko biết luôn. chán!
Có 1 vấn đề nữa là cậu ấy bảo rằng hộp số vô cấp CVT mới trên dòng 1.5 này hầu như không có độ trễ về chân ga khi vận hành, và em có hỏi là em đi civic đời 2008 hầu như cũng ko có độ trễ ga thì nó khác nhau gì, cậu ấy cũng ko biết.
Các bác giúp em thông não 2 vấn đề trên với ạ
Cảm ơn cụ, em đã inbox rồi. nhưng em nói thật là giá hơn 900 củ thì chát quá, hầu hết mọi người đều cho rằng rá đó quá chát cho 1 em phân khúc hạng CTurbo tăng áp của Civic mới là loại gắn với đường khí thải, hoạt động liên tục, công suất tỉ lệ với tốc độ cụ nhé.
Hộp số CVT mới đổi cơ cấu truyền động từ bánh răng sang truyền động bằng dây đai nên sẽ mượt mà hơn khi cụ tăng tốc, Civic của cụ đã mượt rồi, nay còn mượt hơn . Các cụ có nhu cầu chạy thử cho em xin thông tin vào inbox nha. Khi nào có xe chạy thử em xin phép gọi điện mời các cụ qua trải nghiệm
Cụ nói chuẩn, người VN vẫn thích giá phải hợp lý, Honda đáng nhẽ nên lắp ráp, Honda lại nhập khẩu, đẩy giá thành lên cao là sai lầm.Cháu thì nghĩ ngồi vào xe thì cũng một 9 một mười, chưa kể Maz ghế to hơn, thoáng hơn, cốp rộng hơn và ghế sau duỗi chân nhiều hơn. Giả dụ chưa có ở VN thì thôi, và cho dù là đầu DVD Caska, cảm giác lái kém hơn, hay thiếu dăm ba mối hàn thì cháu nghĩ cũng cho qua được để nhăm mắt chọn Mazda 6. Phân khuc này tốt nhất là nên ráp CKD thì Hòn đá lại nhập, có lẽ Hòn đá làm chính sách giá sai ngay từ đầu, như Everest mới giờ có ai đi mấy đâu.
Em ngồi cái ghế của mazda6 thấy nó bé tí ti, em có 56 kg còn thấy đủ chứ chẳng thừa, nói chung ngồi trong mazda thấy tù tù chứ ko rộng rãi, dãy ghế sau để chân khéo còn thua city, mỗi tội giá civic thế này có bán cho mafan cuồng của Civic là đây, các sale Honda xin ngay số cụ này này...
xấu đẹp thì mỗi người mỗi mắt, còn cụ nói không gian bên trong Mazda 6 cũng chỉ tương đương với Civic mới chứ không hơn đâu thì cụ xem lại thông số kỹ thuật đi nhé, civic mới chiều dài cơ sở 2700 Mazda 6 là 2830! hơn nhau 13 cm không ít đâu cụ ơi. Honda và Mazda thì thương hiệu cũng không hơn kém nhau nhiều đâu nên cụ đừng so cái xe hạng C của Honda với xe hạng D của Mazda,
Nói về vận hành chưa chắc Civic mới đã ăn được Focus 1.5 Ecoboost cụ nhé, mà cụ nhìn cái giá 760 của Focus còn đang ngắc ngoải kìa, cạnh tranh với Mazda 3 chưa chắc đã có cửa chứ đừng nói Mazda 6
Quan điểm của e thì Civic mới là một chiếc xe HAY nhưng nếu giá mà hơn 850 thì còn nhiều lựa chọn khác đáng tiền hơn! cuối cùng nó cũng chỉ là một chiếc xe bình dân nên cụ cũng đừng thần tượng e nó quá kẻo HD VN tưởng bở phát giá 950 thật thì các cụ Sale Honda lại chỉ bán CRV thôi... còn Civic chắc chỉ để TỰ SƯỚNG
civic turbo = tuốcbin nhỏ ko hề liên tục cụ nhá . xe đi bt nó ko kích tuốcbin nạp thêm khí . chỉ khi thốc ga nó mới kích tuôcbin . còn chưa kiểm chứng khí thải của xăng ko chuẩn ở vn có làm tuốcbin hay kim phun bị lỗi ko cụ nhá . e chạy civic 2008 hơn 6 năm và nhìn nội thất new civic thì thấy chưa hấp dẫn như q cáo . các ốp lẫn nhựa cứng . màn hình như mặt bếp từ . ốp giả nhôm nhìn nhạt nhẽo ko sang . hốc để đồ dưới bệ tay ko có nắp đậy rất dơ bẩn khi sử dung . gầm xe rất thấp . Ngoại thất thì ngc lại rất đẹp và lôi cuốn khác xa bên trongTurbo tăng áp của Civic mới là loại gắn với đường khí thải, hoạt động liên tục, công suất tỉ lệ với tốc độ cụ nhé.
Hộp số CVT mới đổi cơ cấu truyền động từ bánh răng sang truyền động bằng dây đai nên sẽ mượt mà hơn khi cụ tăng tốc, Civic của cụ đã mượt rồi, nay còn mượt hơn . Các cụ có nhu cầu chạy thử cho em xin thông tin vào inbox nha. Khi nào có xe chạy thử em xin phép gọi điện mời các cụ qua trải nghiệm
Honda là công ty kinh doanh giỏi, họ trưng bày xe ở Triễn lãm rồi nhập xe về thì cũng phải dao tao Sale, dai ly, tho thuyền, quảng cáo... Toàn tiền cả nên không phải để ngắm đâu cụ. Em dự là HVN sẽ đưa giá về 800-850 để bán được hàngcó lắp ở đây đâu mà tèo cụ, nhập về không bán được thì thôi, để đấy cho thiên hạ ngắm
em thấy thế hệ 9 giá vẫn tầm 850 mà cụ. chả có nhẽ nào thế hệ 10 lại rẻ hơn ? nếu giá tầm đấy chắc civic 10 chạy ngoài đường lại nhiều như lợn conHonda là công ty kinh doanh giỏi, họ trưng bày xe ở Triễn lãm rồi nhập xe về thì cũng phải dao tao Sale, dai ly, tho thuyền, quảng cáo... Toàn tiền cả nên không phải để ngắm đâu cụ. Em dự là HVN sẽ đưa giá về 800-850 để bán được hàng
Civic mới đẹp cá tính ăn đứt altis mới 2016 rồi.Qua một ngày thăm dò thị hiếu người tiêu dùng em nhận ra 1 số vấn đề tồn tại như sau:
1. Vấn đề về giá xe: tất cả chỉ là phỏng đoán vì hiện tại Honda Việt Nam chưa có công bố chính thức.
2. Vấn đề về option: Chúng ta nên khen ngợi vì HVN đã cố gắng khi đưa về 1 xe khá đầy đủ option so với các phiên bản quốc tế. Quả thực, nếu xe bị cắt hầu hết option và giá giảm như các cụ mong đợi thì em chắc rằng sẽ chẳng mấy ai quan tâm nữa.
3. Em cũng mong giá xe chỉ max 900tr thôi hê hê.
Kính các cụ !!
850 như cụ đoán thì em gọi cụ là Tiên sinh cộng vái 8 vái luôn! Em ko dám lạc quan thế đâu.Honda là công ty kinh doanh giỏi, họ trưng bày xe ở Triễn lãm rồi nhập xe về thì cũng phải dao tao Sale, dai ly, tho thuyền, quảng cáo... Toàn tiền cả nên không phải để ngắm đâu cụ. Em dự là HVN sẽ đưa giá về 800-850 để bán được hàng