Giá này mà là thật thì khó mơ rồiE vừa gọi điện lên hãng hỏi giá, nghe bảo tạm tính 979 củ các bác ạ. Giá này em nghĩ thăm dò thị trường, chứ nếu ai bỏ tiền mua. Đi giữa đường k khéo còn bị chửi ngu nữa.
Giá này mà là thật thì khó mơ rồiE vừa gọi điện lên hãng hỏi giá, nghe bảo tạm tính 979 củ các bác ạ. Giá này em nghĩ thăm dò thị trường, chứ nếu ai bỏ tiền mua. Đi giữa đường k khéo còn bị chửi ngu nữa.
Civic nhập Thái mà cụ?Maz 2.0 co 860 thì thêm 120tr mua cái xe hạng C làm gì? mất giá như nhau còn 120tr đổ xăng 4-5 năm không hết.
Civic nhập Thái mà cụ?
Nếu là CKD thì lại bài ca cắt option thôi. Lúc đó lại ca cẩm. Cháu thấy sản phẩm nào cũng vậy, 1 nửa tiền là mình mua thương hiệu thôi. Chứ ai mà chả muốn ngon, bổ nhưng lại rẻ tuy nhiên thực tế nó không như vậy. Về vấn đề turbo charged thì những người ko mua vì giá đắt do turbo họ nói rằng 2.0 bản thường là đủ độ bốc rồi cần gì phải 1.5 mà khỏe ngang 2.4 làm gì. Civic này nếu nói phân khúc C ở ta thì đương nhiên nó ngon nhất rồi song xe hạng C được xếp vào dòng bình dân cỡ vừa nên đã bình dân thì quan trọng nhất là giá. Cháu chỉ mong Hòn Đá chỉ thăm dò thị trường thôi chứ không mong Civic làm đại sứ thương hiệu như Accord.Cháu thì nghĩ ngồi vào xe thì cũng một 9 một mười, chưa kể Maz ghế to hơn, thoáng hơn, cốp rộng hơn và ghế sau duỗi chân nhiều hơn. Giả dụ chưa có ở VN thì thôi, và cho dù là đầu DVD Caska, cảm giác lái kém hơn, hay thiếu dăm ba mối hàn thì cháu nghĩ cũng cho qua được để nhăm mắt chọn Mazda 6. Phân khuc này tốt nhất là nên ráp CKD thì Hòn đá lại nhập, có lẽ Hòn đá làm chính sách giá sai ngay từ đầu, như Everest mới giờ có ai đi mấy đâu.
Nếu là CKD thì lại bài ca cắt option thôi. Lúc đó lại ca cẩm. Cháu thấy sản phẩm nào cũng vậy, 1 nửa tiền là mình mua thương hiệu thôi. Chứ ai mà chả muốn ngon, bổ nhưng lại rẻ tuy nhiên thực tế nó không như vậy. Về vấn đề turbo charged thì những người ko mua vì giá đắt do turbo họ nói rằng 2.0 bản thường là đủ độ bốc rồi cần gì phải 1.5 mà khỏe ngang 2.4 làm gì. Civic này nếu nói phân khúc C ở ta thì đương nhiên nó ngon nhất rồi song xe hạng C được xếp vào dòng bình dân cỡ vừa nên đã bình dân thì quan trọng nhất là giá. Cháu chỉ mong Hòn Đá chỉ thăm dò thị trường thôi chứ không mong Civic làm đại sứ thương hiệu như Accord.Cháu thì nghĩ ngồi vào xe thì cũng một 9 một mười, chưa kể Maz ghế to hơn, thoáng hơn, cốp rộng hơn và ghế sau duỗi chân nhiều hơn. Giả dụ chưa có ở VN thì thôi, và cho dù là đầu DVD Caska, cảm giác lái kém hơn, hay thiếu dăm ba mối hàn thì cháu nghĩ cũng cho qua được để nhăm mắt chọn Mazda 6. Phân khuc này tốt nhất là nên ráp CKD thì Hòn đá lại nhập, có lẽ Hòn đá làm chính sách giá sai ngay từ đầu, như Everest mới giờ có ai đi mấy đâu.
Giá này thì bọn Mazda6 bán cho ai.Giá dự kiến tầm 920-970tr cụ nhé, có nhu cầu cụ alo em, Mr Linh - Honda Long Biên 0934.667.333
Sale mà như vậy thì bỏ mệ nghề cho nhanh, ko am hiểu kỹ dòng xe định bán mà cũng đòi làm salesEm rất ấn tượng với Civic 1.5 tại MS2016, mặc dù dung tích 1.5 nhưng dùng tubor tăng áp cho công suất cao hơn 2.0 nhưng nhỏ hơn 2.4. Em có hỏi cậu sales turbo tăng áp này là loại gắn liền với trục khủy động cơ hay là gắn đường khí thải thì cụ ấy không biết, em hỏi tiếp là turbo tăng áp hoạt động liên tục hay khi tốc độ động cơ ở mức nào đó mới hoạt đông, cậu ấy cũng ko biết luôn. chán!
Có 1 vấn đề nữa là cậu ấy bảo rằng hộp số vô cấp CVT mới trên dòng 1.5 này hầu như không có độ trễ về chân ga khi vận hành, và em có hỏi là em đi civic đời 2008 hầu như cũng ko có độ trễ ga thì nó khác nhau gì, cậu ấy cũng ko biết.
Các bác giúp em thông não 2 vấn đề trên với ạ
CHưa đến civic ah. Ế nhất sắp tới có lẽ là trax của gm cơ ah. Dự là thế.Con này 720-750tr là chuẩn. Altis 1.8 giờ cùng 745tr thôi Trên 900tr thì lại mắc lỗi như con Focus ecoboost, định giá 899tr, giờ bán 750tr. Focus mà định giá 750-760tr từ đầu có phải giờ chạy đầy đường rồi ko?
Hay Civic lại muốn soán ngôi vitara để trở thành xe ế nhất VN.