- Biển số
- OF-326655
- Ngày cấp bằng
- 10/7/14
- Số km
- 1,740
- Động cơ
- 298,316 Mã lực
Vậy cụ mang ô google về thờ đi vạyChuẩn cmnr
Đến GG mà còn ko bít thì khá làm sao
Vậy cụ mang ô google về thờ đi vạyChuẩn cmnr
Đến GG mà còn ko bít thì khá làm sao
Cụ này bắt đầu yếu thế rồiCụ ko bao giờ khá đc
Hơ, em tưởng Anh ko cần s líplão có để em sì líp ko
Vụ gì đớiThoai chút nữa e xóa hết còm ko liên quan để trả thớt cho mấy lão Phong với Thủy.. Hôm nay có tý chiện hơi bực mềnh nên phun với cụ ý tý cho ló đỡ
ứ ừMuốn bít thì trưa mai qua quán Dê Đông Giang ở Vũ Phạm Hàm đê, e lói cho nghe
Săp đánh nhau rồi add đâu ạ
Cụ uống ạMai 11h là iem có mẹt nhá, dầu ăn e chuẩn bị òi
Đọc bản dich nuột thì nó vào đầu ít lắm. Phải vừa đọc vừa dịch tiếp từ tiếng ta ra tiếng Việt thế nó mới ngấmCụ kodani đưa bản dịch vào là có nhắc đến mợ xoài. Không biết có ân oán hay ý tứ gì với mợ í không...
Các cụ nhà ta thấy vui, lại làm cụ í buồn.
Không biết anh X có rang lạc không nhưng phải chăng anh đang phiến diện đề cập Hậu thiên để Gợi mở tiên khí.Về khí,mọi người có xu hướng thích nghe cách giải thích mà không giải thích gi.Em được giảng thì dư lày:
Môn phong thủy hay chiêm tinh hay phương thuật chung chung,tất cả đều lấy đối tượng phục vụ là con người.Giời đất núi sông gió nướcđều được xét trên mối quan hệ với chủ thể của xã hội là cọn người.Các loài khác cũng có thể bị ảnh hưởng nhưng thân đứa nào đứa náy lo,ví dụ những loài hoang dã chẳng hạn.
Cơ thể con người là một cỗ máy tinh vi huyền diệu của tạo hóa,con người giao tiếp với thế giới xung quanh bằng nhiều kênh,ngũ quan mắt mũi tai miệng tay chân,não bộ có ý thức,phần tảng băng chìm của não là vô thức,phần lưu trữ là tiềm thức,chưa kẻ có có thần kinh thực vật duy trì những hoạt động sống cơ bản.
Tất cả các ban ngành đoàn thể ấy đều rất nhạy cảm với môi trường xung quanh,nhưng trong cuộc sống hàng ngày càng hiện đại thì ý thức kiếm soát mọi thứ,ý thức hình thành từ tác động của xã hội.Dù vậy,cơ thể vẫn phải tiếp nhận và phản ứng với các tác động của môi trường xung quanh thông qua các kênh giao tiếp còn lại.Đấy chính là cái thực trạng của sự biết bằng một phần trăm sự chưa biết.Nhưng sự chưa biết ấy nó nàm ngay chính trong mỗi người,không phải ở đâu khác.
Ví dụ: Ở thôn quê,một bà cụ từ bé sống trong môi trường hoàn toàn nông nghiệp,đói ăn khát uống,hoàn toàn hòa nhập với môi trường sống.Bỗng nhiên một ngày,nhà máy dệt mọc lên,đèn sáng cả ba ca,tiếng thoi tiếng máy rộn ràng.Nhưng cách nhà bà cụ tới cả hai chục cây số.Bà cụ vẵn ăn vẫn ngủ.Nhưng lờ mờ cảm thấy khó ở.
Đấy là lúc phong thủy phát tác.Đấy là lúc cái "khí" bắt đầu bị tổn thương.Cái khí của ngôi nhà,của vùng đất,của chính cơ thể bà cụ.
1. Phong Thủy là các món nhậu có cánh với bia riệu.Có lẽ phải nhờ anh Trâu khai phím vài nét Khái quát về phong thủy
- Bao gồm những món gì.
- Cái gì thuộc về chân phong thủy, cái gì là giả phong thủy. Trong mỗi cái chân giả lại cần phân rõ nhánh nào của nó là giả nhánh nago là chân.
- Lợi ích mang lại.
- Vài nét khái quát về 2 mục mà đại chúng quan tâm nhiều nhất là nhà cửa và mồ mả. Phân rõ chân ngụy trong 2 món này.
1. Phong Thủy là các món nhậu có cánh với bia riệu.
2. Chân Phong thủy là chân cẳng các loại có cánh nướng hoặc luộc; là bỗng riệu hoặc bia non bán ở Vuvuzuela.
3. Em nghĩ là lão đang đi lạc đề!
Chúng ta nên đơn giản hóa mọi cái phức tạp và ngược lại!
Lý luận cứ đứng im 1 chỗ là lý luận chết, hoặc là lý luận ko có chân, nên ko gọi là chân lý được!Cám ơn ca. Nhẽ em lạc thật. Chắc cần bia
Mấy cụ đang vận động hành lang bác ạ!Các cụ cho em hỏi, chiều nay các cụ đi họp Đ. ảng bộ hay sao mà vắng vẻ thế ạ Tình hình bầu bán thế nào ạ?
Quả là có tật rang lạc thật,nhưng hôm qua đảo phát Hòa Mã ngồi bia Thành Oanh,nhẽ uống bia ngồi đầu hồi gió hút hay sao mà đầu nặng như búa bổ,về đến nhà uống thuốc mà nằm không ngủ được,cũng không nghĩ được.Khí nó trệ.Không biết anh X có rang lạc không nhưng phải chăng anh đang phiến diện đề cập Hậu thiên để Gợi mở tiên khí.
Cái món tiên khí này nhẽ anh Trâu giảng thì kiến cũng phải vểnh râu thò cổ ra khỏi hang mà hóng.
Còn về trí suy luận em đồng ý với anh do não bộ điều hành song tiềm thức và vô thức em lại nghĩ nó khởi sinh tại tim - tâm. Không phải vô tình mà chữ tâm trong tâm thức lại chỉ ý thức nơi trái tim. Ngay cả tử thư tây tạng cũng miêu tả tiến trình chết là sự tan rã của tứ đại rồi sau đó tất cả hội tụ về tim. Cuối cùng thì thoát ra khỏi đỉnh đầu. Cái món luân xa nhẽ Khoa lão thông gia múa vài đường đao sẽ khiến mọi người hiểu về đao pháp Lương Minh.
Thế cái nhà máy Dệt đó vê sau có chuyển đi không cụ ơiBắt đầu kinh!