13/4/2018: em qua cụ KDCN mua máy IP6s cho bố em ở nhà dùng (giá khoảng 5tr chính xác là 4tr8)
19-20/5/2018: bố em điện báo máy hỏng, bảo em mang lên Hà Nội kiểm tra
23/5/2018: em liên hệ mang qua cho cụ ấy, hẹn hôm sau gọi lại báo kết quả cho em. nhưng Không thấy gọi cho em. Em gọi hỏi tình hình máy thế nào thì cụ trả lời bla bla (đại ý máy em bị hỏng và phải gửi sang TQ để bên đó kiểm tra cho chính xác – vì hàng cụ ấy nhập từ đấy về) Ok.
Thời gian này vào khoảng 10 ngày, kết quả là hỏng main và sửa chữa thì mất chi phí (1.5tr-2tr) Em đề xuất (+) đổi 1-1 cho em (vì máy em vừa mua, dùng được 1 tháng) hoặc (++) nhập lại hàng + đổi em máy khác và em phụ thêm tiền.
Tuy nhiên cả 2 phương án cụ ấy không chịu, muốn tìm main khác thay cho em và em phải chịu chi phí (tất nhiên rồi, các cụ nắm đằng chuôi và đẩy toàn bộ rủi ro, chi phí để khách hàng phải chịu) – em lại đồng ý đợi vì muốn xem “ bảo hành” của cụ ấy như thế nào !!! – Em ghi nhận sự hỗ trợ và hi vọng có kết quả
4/6/2018: em nhắn tin hỏi, không thấy trả lời. em nghĩ cụ ấy đang bận lúc khác trả lời hay gọi lại nhưng cũng không thấy đâu
5/6/2018: em gọi thì cụ ấy bảo vừa đi công tác, hẹn cuối tuần sẽ cố gắng khắc phục (tìm main mới)
10/6/2018: em nhắn tin – cũng không thấy trả lời, em gọi cụ bảo vẫn chưa có hàng thay thế - em chốt Phương án để không mất thời gian cho cả 2: thứ 6 tuần sau (15/8) em qua lấy máy (dù cụ ấy có sửa được hay không)
18/6/2018: em mới qua lấy vì vẫn muốn cho cụ thêm cơ hội đọi chơ xem cụ ấy hộ trợ tới mức nào. 5 triệu + 1 tháng chờ đợi cái em nhận chỉ là lời xin lỗi mà thôi!
“Mua uy tín – Bán niềm tin” thực sự cụ ấy đã bán được niềm tin của em đi rồi !