- Biển số
- OF-399018
- Ngày cấp bằng
- 30/12/15
- Số km
- 211
- Động cơ
- 233,720 Mã lực
Em đặt tiêu đề hơi ngáo 1 chút nhưng thú thực giờ cơm nước nghỉ ngơi cho các cháu ngủ xong em mới ngoi lên viết lách chia sẻ trải nghiệm hút chết vì bị xe lùi đâm phải.
Nay em đi bộ ở khu Văn Quán Hà Đông gặp xe Santafe 2014 (đoán tầm ý vì màu xám bạc giống xe chở tiền nhưng k phải loại full giáp kính hậu) nó lùi xe từ vỉa hè xuống đường. Em đi bộ ngang ra giữa xe rồi nó vẫn cứ phăm phăm lùi, lúc ấy xe đã chạm vào vai rồi nên như phản xạ thì em lấy tay đẩy vào đít xe rồi lăng ba vi bộ thoát đi. Ra khỏi kill zone thì e ngoái lái lẩm bẩm đi đứng thế đ** nào đấy rồi đi tiếp. Chuyện sẽ chẳng có gì nếu như thanh niên chủ xe chạy theo rồi xô ngã em từ đằng sau, lúc đứng dậy thanh niên còn dơ tay định đấm nhưng chắc lúc ấy tính người nó thắng tính con nên nó dừng lại chửi bới:
- Mày thích đập xe tao không? Thanh niên gen Z cao hơn em 1 tấc, tay săm trống đồng đông sơn thì chắc con vua cháu chúa roài.
- Ông bị thần kinh à!? ông lùi tông tôi đấy
- Tao bật đèn lùi rồi mày phải tránh chứ
Tính ở lại giảng giải đạo lý 3 xu nhưng em ngoái lại thấy trong xe có bóng hồng với biết bao vụ chết vì thói sỹ gái nên em chửi bố thằng điên và bỏ đi.
Qua sự việc thì em mới thấy sự cần thiết của tính năng Cảnh báo phương tiện cắt ngang trên xe hơi. Nghĩ hướng tích cực nhất là có thể thằng cháu không biết có người đi đằng sau thật mà chỉ quan sát gương với cam lùi rồi thấy em đập xe nó rồi chạy nên quay ra múc lại mình. Giả dụ thằng cháu tính cục súc ấy mà nó đạp ga mạnh hơn tí nữa thì tối nay em vẫn về cơm nước được nhưng chắc chỉ ăn hương ăn hoa thôi. Trước giờ em luôn suy nghĩ lái xe an toàn hay không là do tài chứ k cần quá vào safety sense nhưng sau hôm nay thì em đã quay 180* luôn. Thôi cố thêm 150 200tr nữa mà mua bản full cho lành.
Nay em đi bộ ở khu Văn Quán Hà Đông gặp xe Santafe 2014 (đoán tầm ý vì màu xám bạc giống xe chở tiền nhưng k phải loại full giáp kính hậu) nó lùi xe từ vỉa hè xuống đường. Em đi bộ ngang ra giữa xe rồi nó vẫn cứ phăm phăm lùi, lúc ấy xe đã chạm vào vai rồi nên như phản xạ thì em lấy tay đẩy vào đít xe rồi lăng ba vi bộ thoát đi. Ra khỏi kill zone thì e ngoái lái lẩm bẩm đi đứng thế đ** nào đấy rồi đi tiếp. Chuyện sẽ chẳng có gì nếu như thanh niên chủ xe chạy theo rồi xô ngã em từ đằng sau, lúc đứng dậy thanh niên còn dơ tay định đấm nhưng chắc lúc ấy tính người nó thắng tính con nên nó dừng lại chửi bới:
- Mày thích đập xe tao không? Thanh niên gen Z cao hơn em 1 tấc, tay săm trống đồng đông sơn thì chắc con vua cháu chúa roài.
- Ông bị thần kinh à!? ông lùi tông tôi đấy
- Tao bật đèn lùi rồi mày phải tránh chứ
Tính ở lại giảng giải đạo lý 3 xu nhưng em ngoái lại thấy trong xe có bóng hồng với biết bao vụ chết vì thói sỹ gái nên em chửi bố thằng điên và bỏ đi.
Qua sự việc thì em mới thấy sự cần thiết của tính năng Cảnh báo phương tiện cắt ngang trên xe hơi. Nghĩ hướng tích cực nhất là có thể thằng cháu không biết có người đi đằng sau thật mà chỉ quan sát gương với cam lùi rồi thấy em đập xe nó rồi chạy nên quay ra múc lại mình. Giả dụ thằng cháu tính cục súc ấy mà nó đạp ga mạnh hơn tí nữa thì tối nay em vẫn về cơm nước được nhưng chắc chỉ ăn hương ăn hoa thôi. Trước giờ em luôn suy nghĩ lái xe an toàn hay không là do tài chứ k cần quá vào safety sense nhưng sau hôm nay thì em đã quay 180* luôn. Thôi cố thêm 150 200tr nữa mà mua bản full cho lành.
Mấy cụ bảo em thấy nó lùi sao k biết đường mà tránh ra thì tình huống thực tế của em nó như thế này đây. Xe thì xi nhan lùi cách 1 thân xe. Người đi bộ thì đi hướng bị khuất tầm nhìn bởi xe sát lề đường. Nhìn đc tín hiệu xe lùi thì đã đi quá 1/3 ngang xe rồi. Lúc này theo quán tính thì cứ đi lên trước thôi.
Chỉnh sửa cuối: