- Biển số
- OF-816111
- Ngày cấp bằng
- 19/7/22
- Số km
- 234
- Động cơ
- 4,498 Mã lực
- Tuổi
- 33
Chưa nói vụ khung gầm chỉ đơn giản xe to cái đầu xe, đít xe đã cách khoang lái khoảng dài rồi nên sẽ an toàn thôi
E đi hệt như cụ trên, bao giờ cũng chậm lại ép xe sau chậm theo. Chứ để tùn trạng bánh mỳ kẹp thịt có dời kíu. Quả này bác công sau phanh đc chứ bon đà thì xe nào cũng thành bánh kem phọt bơ hết á.Thôi cụ ạ, phương châm của e là ra đường k đi sau lưng và k đi trước xe to. Nếu buộc phải đi thì e sẽ đi chậm bắt ông sau lưng cũng đi chậm và tìm cách thoát lane. Nói như cụ thì có lúc thành bánh mỳ kẹp không chơi đc. Đen cái là vk mất ck, con mất bố, gia đình mất cột chống ngay. Không chơi
Đấy là cụ sống ở nơi có ít xe container thôi.
Cụ đi ql51 xem. Muốn tránh chỉ có đi đường khác.
Kụ viết chuẩn, rất đúng với truyện dân gian "Thầy đồ".Chuẩn ạ.
Em luôn luôn phòng tránh những trường hợp tương tự như này, bằng cách:
- Không ở sau xe công ten nơ.
- Không ở trước xe tải, xe công.
- Nếu không được thì đi xa xe to đằng trước, kệ ai đó điền vào chỗ trống. Đi lệch với xe đằng trước vừa tiện quan sát vừa đỡ bánh mì kẹp thịt.
...nhưng 1 phần cũng do ông xe sau phanh được nữa, nói chung cả máy mắn
Clip từ camera hành trình trước & sau của bán tải cho thấy xe cont phía sau bị bất ngờ, không kịp phanh, nên mới ủi lên xe bán tải....Quả này bác công sau phanh đc chứ bon đà thì ...
Chọn đường nào không có container mà đi.Kụ viết chuẩn, rất đúng với truyện dân gian "Thầy đồ".
Khi hai thầy trò đang cùng nhau đi về, thầy bèn giận dữ mắng học trò:
- Tao có phải là thằng tù đâu mà mày phải đi sau áp giải. (Không được đi sau con te nơ!)
Trò sợ, vội vàng đi nhanh lên trước. Thầy lại gắt:
- Mày là bố tao hay sao mà dám đi trước tao? (Không đi ở trước xe tải, xe công!).
Trò vội đi lệch sang một bên, thầy quát:
- Mày là anh em bạn với tao hay sao mà dám đi ngang hàng với tao? (Không được đi ngang hàng với xe to!).
Trò ngơ ngác không hiểu:
- Bẩm bẩm, con đi thế nào thầy cũng mắng, vậy xin thầy bảo cho con nên thế nào cho phải ạ?
Thầy chẳng ngần ngại gì nữa, hầm hầm bảo:
- Thế bánh mì của tao đâu...?
Tính chất 2 vụ khác nhau hoàn toàn mà cụ. Góc độ đâm cũng khác. Giống kiểu ta bóp 2 đỉnh quả trứng và bóp ngang quả trứng vậy (e chưa thử bóp ngang trứng bao giờ nhưng đoán đoán thế)Em thì chỉ tin vào may mắn, vụ va chạm này là do xe Container phía sau phanh rất hiệu quả nên quán tính giảm đi nhiều mới bị nhẹ, xem vụ cao tốc La Sơn thì cũng là xe Ford đó nhưng bẹp dúm còn gì
Coi cam trước tua mấy lần không biết lúc nào xe tải bắt đầu thắng luôn, đèn đóm đuôi ko thấy đỏ gì cả. Cái này là luật phải thêm tội thằng trước gián tiếp gây ra tai nạn nữa.Clip trong xe ford, cả cam trc và sau.
Khoảnh khắc trước khi chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải
Chủ nhân chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải trong vụ đâm liên hoàn vừa gửi clip camera hành trình quay cả phía trước lẫn sau xe cho thấy rõ tình huống diễn ra như thế nào.ofnews.vn
Ps. Mod gộp thớt vào hợp lý ạ.
Ông công sau đền ốm. Ông công trước cũng gần ốm vì lỗi không có đèn phanh. 2 ông chia nhau mỗi ông đền 1 nửa. Còn chính chủ cũng bay hàng trăm củ vì xe đã tai nạn đến tận sắt xi, mất giá.Coi cam trước tua mấy lần không biết lúc nào xe tải bắt đầu thắng luôn, đèn đóm đuôi ko thấy đỏ gì cả. Cái này là luật phải thêm tội thằng trước gián tiếp gây ra tai nạn nữa.
May hơn khôn thôi, cụ đừng mong xe nào an toàn trong cú kẹp sandwitch xe tải. Ngay vừa rồi có cú kẹp đến xe tải cũng thăng trên cao tốc Vĩnh Hảo-Phan Thiết.con này cứng cáp, trâu. Gặp mấy chiếc xe đan khác là nát người hết rồi
Cụ ko cập nhật tk xe rồi.Nói về khung cứng hay mềm cũng có 2 trường phái. Mà trường phái khung cứng có vẻ cổ hơn. Trường phái khung mềm hiện đại hơn. Bánh mỳ kẹp thịt thì rõ ràng khung cứng tốt hơn, nhưng trong nhiều kiểu tai nạn khác thì khung mềm lại tốt hơn cho người lái, nhất là những cú đâm trực diện. Cho nên cái này tùy quan điểm, cũng tùy hoàn cảnh, tùy may rủi. Mà quan trọng nhất là tùy cách đi.