- Biển số
- OF-814330
- Ngày cấp bằng
- 17/6/22
- Số km
- 2,627
- Động cơ
- 27,459 Mã lực
- Tuổi
- 37
Nhìn sợ thật. Giờ cụ mong cao tốc Biên Hoà- Vũng Tàu hơn cả CT01.Đấy là cụ sống ở nơi có ít xe container thôi.
Cụ đi ql51 xem. Muốn tránh chỉ có đi đường khác.
Nhìn sợ thật. Giờ cụ mong cao tốc Biên Hoà- Vũng Tàu hơn cả CT01.Đấy là cụ sống ở nơi có ít xe container thôi.
Cụ đi ql51 xem. Muốn tránh chỉ có đi đường khác.
Còn tùy xe sau phanh như nào.Xe Ford thân vỏ cứng thật, kẹp giữa 2 xe tải mà người trong xe vẫn an toàn.
Cụ chủ thớt có nói luôn thế có phải đỡ mất công vòng vo không
Cụ đưa ví dụ do kẹt xe thôi, mà với tốc độ kẹt xe thì nó lại không nguy hiểm. Cũng đường đấy cụ nhìn sang phía ngược chiều xem có tránh được không?Đấy là cụ sống ở nơi có ít xe container thôi.
Cụ đi ql51 xem. Muốn tránh chỉ có đi đường khác.
Quan trọng là ca bin ở giữa cái đầu xe và thùng dài ngoằng nữaTất nhiên cũng phải có yếu tố may mắn. Nhưng những pha kẹp thịt thế này thì chiếc xe SUV hay bán tải với khung gầm rời thì ăn toàn cao hơn.
Bẻ gập được chiếc khung hình thang kia là cả 1 vấn đề đấy.
E hàng ngày đi làm trên 5 cũ, xe cont vây tứ phía đến nỗi đèn đỏ còn chả nhìn thấy đèn để biết xanh hay đỏ.Đấy là cụ sống ở nơi có ít xe container thôi.
Cụ đi ql51 xem. Muốn tránh chỉ có đi đường khác.
Đúng là hình chụp những lúc kẹt xe. Còn không kẹt thì cũng rất đông. Nếu kẹp vào giữ thì nguy cơ bị đẩy vào gầm là rất cao.Cụ đưa ví dụ do kẹt xe thôi, mà với tốc độ kẹt xe thì nó lại không nguy hiểm. Cũng đường đấy cụ nhìn sang phía ngược chiều xem có tránh được không?
Cả tỉnh em mong cụ ạ. Nên thành phần 3 phía BR-VT làm rất nhanh. Tỉnh phải ứng tiền cho nhà thầu. Vì ngân sách TW rót xuống không kịp.Nhìn sợ thật. Giờ cụ mong cao tốc Biên Hoà- Vũng Tàu hơn cả CT01.
He he, chỉ sợ đếu gõ đc phím, lại phải đợi hóa vàng cho cái laptop mới đổ đcSao phải cẩn thận thế, cứ dí sát phanh gấp và tìm lý do đổ tại là thoải mái thôi, thêm chút may mắn nữa thì mình đúng tuyệt đối.
Quan trọng là ca bin ở giữa cái đầu xe và thùng dài ngoằng nữa
Biến dạng để bẹp được cabin e nghĩ là không dễ.
Mà nó cứ rầm rầm thế này suốt cả ngày cơ.E hàng ngày đi làm trên 5 cũ, xe cont vây tứ phía đến nỗi đèn đỏ còn chả nhìn thấy đèn để biết xanh hay đỏ.
Vụ Vios hôm trước giống về tình huống thôi cụ, em nghĩ khác vụ này ở 2 điểm:Vụ này cũng giống như vụ Vios hôm trước. Vios thì đi cả.
Kg phải kẹp chả nhỉ Cụ!Đối với xe cont hoặc howo thì dễ hay ko do nó phanh.
Như vụ này vừa xảy ra tại HD thì chắc chịu: View attachment 8405431
View attachment 8405430
lý thuyết thì thếChuẩn ạ.
Em luôn luôn phòng tránh những trường hợp tương tự như này, bằng cách:
- Không ở sau xe công ten nơ.
- Không ở trước xe tải, xe công.
- Nếu không được thì đi xa xe to đằng trước, kệ ai đó điền vào chỗ trống. Đi lệch với xe đằng trước vừa tiện quan sát vừa đỡ bánh mì kẹp thịt.
Em luôn tâm niệm trong đầu và áp dụng thường xuyên cụ ạ.lý thuyết thì thế
Thực tế đâu phải lúc nào cũng thực hiện được đâu cụ
Chỉ mong ra đường, mọi người đều có ý thức một chút
e k cho là như vậy, nhiều lúc bị vào thế ntn rất nhanh, em bị 1 lầnChiếc xe tốt đã cứu mạng tài xế ngu
Em cũng bị như cụ, phanh giật mình. Nhưng cũng phải tự nhủ là mình chạy ngu, không thể bào chữae k cho là như vậy, nhiều lúc bị vào thế ntn rất nhanh, em bị 1 lần
đang nối vào đoàn phía trước thì đoàn dừng hẳn lại và nhìn gương thì ông công sầm sập lao tới luôn, may là xe sau phanh kịp.