- Biển số
- OF-92537
- Ngày cấp bằng
- 22/4/11
- Số km
- 161
- Động cơ
- 403,422 Mã lực
E chỉ nói đấu về giá, chứ giờ cụ xem còn con nào ăn lại CX5 về giá không :vThôi xin cụ, xe Tầu chưa bao giờ có cửa ở Ta, nói gì đến đấu này đấu nọ.
E chỉ nói đấu về giá, chứ giờ cụ xem còn con nào ăn lại CX5 về giá không :vThôi xin cụ, xe Tầu chưa bao giờ có cửa ở Ta, nói gì đến đấu này đấu nọ.
Vầng cụ, ai vào thớt cũng hiểu đầu tiên là so sánh về giá gần gần ngang nhau, sau đó là so sánh xem anh nào dự sẽ bán được nhiều hơn, đó gọi là đấu ạ. Còn nếu giá ngang nhau 1 anh bán được 1 chiếc, anh kia bán được 100 chiếc thì anh đầu thua đứt đuôi luôn rồi, còn gọi là đấu với đá gì cho mệt hả cụ...E chỉ nói đấu về giá, chứ giờ cụ xem còn con nào ăn lại CX5 về giá không :v
quá chuản ạEm nói thật, mấy xe có cái kiểu điều khiển tất cả bằng màn hình là em không chơi…. Lúc đầu thấy hiện đại nhưng về sau nhất là chỗ ấn điều khiển điều hoà nó in vết lên nhìn rất khó chịu. Thêm vào đó vừa đi vừa ấn ấn nó o an toàn. Thế nên các hãng xe giờ đây lại quay về điều khiển bằng nút cơ học.
mazda có đỡ ồn ko ạEm đã ngồi con MG, đi khoảng hơn 1000km, cảm nhận nó tương tự Ỉn, nhưng động cơ tăng tốc tốt hơn, đạp lên 150km/h cũng dễ dàng - đây là điều mà Ỉn không bao giờ làm được, công nghệ thì ngập mặt.
Nhưng nó giống Ỉn ở chỗ, chạy xe không có cảm xúc và ồn kinh hoàng - chạy cỡ 100km/h thì tiếng ồn vọng lên từ gầm xe rất khó chịu dù lốp Mitchelin.
Vô lăng nhẹ cỡ Captiva nên không thật.
Giá lăn bánh CX5 ở HN bây giờ là bao nhiêu cụ nhỉ.Em định mua CRV do có KM 150tr mà thấy Cx5 rẻ hơn nhiều quá lại lăn tăn.
Mazda cũng ồn nhưng đỡ hơn MG nhiều lắm, đúng là tiền nào của đấy, cái ồn của MG là ko thể chịu nổi dù xe mới.mazda có đỡ ồn ko ạ
Em từng chạy cả Ỉn và Mazda
Hôm trc có cụ nào đăng 795 bản thấp thì phảiGiá lăn bánh CX5 ở HN bây giờ là bao nhiêu cụ nhỉ.
Giờ một số đại lý vẫn còn vài con form cũ giá còn tốt hơn nữa cụ ạHôm trc có cụ nào đăng 795 bản thấp thì phải
Giờ các cụ các mợ cứ phải là màn hình thật to mới là oách ! Trên VFe34 rồi VF8 em nhìn đã thấy khủng lắm rồi mà con này màn hình còn to hơn . Công nhận thời nay mốt xe là cứ chơi cái màn to tổ chảng vào táp lô dân mới thích thì phải . Ko mấy người quan tâm đến mục đích chính của cái xe để làm gì .Em nói thật, mấy xe có cái kiểu điều khiển tất cả bằng màn hình là em không chơi…. Lúc đầu thấy hiện đại nhưng về sau nhất là chỗ ấn điều khiển điều hoà nó in vết lên nhìn rất khó chịu. Thêm vào đó vừa đi vừa ấn ấn nó o an toàn. Thế nên các hãng xe giờ đây lại quay về điều khiển bằng nút cơ học.
Nhưng sau một thời gian ngắn đu theo trend… giờ các hãng hạng cao cấp đã từ bỏ kiểu này. Các hãng bình dân thì vẫn thích sử dụng vì nó tiếp kiệt chi phí và nhìn trông hiện đại… tuy nhiên với khí hậu Việt Nam thì em e chả có cái màn hình nào chịu nổi nhiệt trong một thời gian dài khi phải đảm nhiệm chức năng bấm/gõ hàng ngày.Giờ các cụ các mợ cứ phải là màn hình thật to mới là oách ! Trên VFe34 rồi VF8 em nhìn đã thấy khủng lắm rồi mà con này màn hình còn to hơn . Công nhận thời nay mốt xe là cứ chơi cái màn to tổ chảng vào táp lô dân mới thích thì phải . Ko mấy người quan tâm đến mục đích chính của cái xe để làm gì .
Đi xe ô tô quan trọng nhất món này. Hiện ở VN được mấy ông Toyota, Thaco, Thành Công và Honda là có mạng lưới rộng khắp, phụ tùng cũng hợp víĐợt trước em thấy người dùng MG kêu ầm không có chỗ bảo dưỡng, Tanchong rút lui không phân phối nữa, SAIC phân phối trực tiếp từ 1/7 mà khách hàng gọi hotline không nghe máy, web không vào được, showroom thì sang nhượng. Không biết tình hình bây giờ sao rồi
hay ghê ^^Mời cụ xơi
<iframe width="452" height="804" src="" title="Mazda miata mx5 pop up headlights#mazda #miata #mx5 #viral #fyp #shorts" frameborder="0" allow="accelerometer; autoplay; clipboard-write; encrypted-media; gyroscope; picture-in-picture; web-share" allowfullscreen></iframe>