- Biển số
- OF-356363
- Ngày cấp bằng
- 3/3/15
- Số km
- 90
- Động cơ
- 262,900 Mã lực
Chỉ mới tạm hài lòng thôi, coi bộ chưa thuyết phục lắm rồi
Em thấy lốp ATM sao mà mềm hơn Mit được nhỉ? Dù gì cũng là dòng họ Goodyear nên đặc tính bền vẫn như vậy chứ. Mà về khoảng đi mưa của em nó thì sao nhỉ vì hãng cam kết thấy cũng hấp dẫn lắm.loại AT mới này em thấy cũng được khen nhiều vì dễ dùng và đa dụng, đi được nhiều loại đường. Nếu chỉ lẩn quẩn trong thành phố thì em nghĩ Mit là ngon nhất rồi nhưng mà đi đường dài hay đường núi thì có vẻ AT nó nhỉnh hơn tí.
Thì em có bảo là mềm hơn đâu ạ. Em chỉ so sánh về khả năng đi đường dài thôi mà.Em thấy lốp ATM sao mà mềm hơn Mit được nhỉ? Dù gì cũng là dòng họ Goodyear nên đặc tính bền vẫn như vậy chứ. Mà về khoảng đi mưa của em nó thì sao nhỉ vì hãng cam kết thấy cũng hấp dẫn lắm.
Lốp nào cũng tốt bác ạ!Em thấy lốp ATM sao mà mềm hơn Mit được nhỉ? Dù gì cũng là dòng họ Goodyear nên đặc tính bền vẫn như vậy chứ. Mà về khoảng đi mưa của em nó thì sao nhỉ vì hãng cam kết thấy cũng hấp dẫn lắm.
Mic>Good>Max Cứ thứ tự ấy em thấy ổn.Lốp nào cũng tốt bác ạ!
Mình thấy ở nước ngoài người ta dùng đủ loại hết,chỉ trừ lốp Sao vàng hay CASUVINA cua VN thôi!
Lốp s/x tại châu Á,như Bridgeston,Kumho thì thiên về sự êm á,thành lốp mềm.Lốp do bọn châu Âu s/x thì thiên về an toàn và thành lốp hơi cứng,không êm như của châu Á.
Bác thích loại nào thì xài loại đó đi.Đảm bảo quảng đường chạy tương đương nhau đến khi thay lốp thì thôi.Còn trên đường,nếu gặp đinh tặc,không có lốp nào tốt hơn lốp nào đâu!Mấy loại bác phân vân,loại nào cũng ngon lành hết đó bác.Giá cả thì có đắt có rẻ,do nhiều nguyên nhânnhưng chủ yếu là:Nơi sản xuất(,thuế nhập khẩu khác nhau => giá thành ở VN khác nhau).
Tiêu chuẩn chất lượng khác nhau phụ thuộc vào thị trường mà nhà sản xuất hướng tới cũng làm giá thành khác nhau.Chẳng hạn,sản phảm s/x cho thị trường Mỹ và châu Âu sẽ tốt hơn cho thị trường các nước đang phát triển=> giá thành cũng khác nhau.
Khi mua,bác nên xem nguồn gốc của nó!
Quan trọngl là có tiền đầu tư không đãcứ hàng xuất xứ Mỹ, Nhật, Đức Thì khỏi bàn luận.
Em chọn cả 3
loại lốp mới Assurance Triplemax thế hệ 3 bên hãng Goodyear chạy được lắm bác, con Kia K3 của lão bạn thay được 1 năm nay mà chạy ngon cơm phết được. Hè vừa rồi có đi chung làm chuyến du lịch lên Sapa, đường trơn mà con xe bám đường rất tốt, phanh tốt. Mà được nhất không còn ồn như trước đâu, chạy im lắm.Ngày trước em cũng xài lốp GoodYear theo xe, lốp hơi cứng, đi đường xấu và xa thì thấy rất OK chỉ tội ồn ào tí. Nay chuyển sang BS loại thân thiện với môi trường thấy êm dịu hẳn , em đang tính chuyển sang thử dòng Good Year Assurance Triple Max mà thấy bác cảm nhận cũng ham
em thấy các dòng lốp đều có ưu nhược đểm khác nhau tùy vào tùng dòng xe và sở thích của mỗi người,các hãng lốp đều có chất lượng ngang nhau, như em đang chạy con ford laser,xài goodyear cũng thấy ổn,
Quan trọngl là có tiền đầu tư không đã
Mỗi dòng lốp có một đặc tính ưu việt riêng, nhưng kèm theo nó là hạn chế. Nếu so Mic với Gy thì cũng khó, bởi vì một dòng chuyên dùng vận hành đường đẹp, thiên về êm ái, nhưng kèm với đó là mau mòn. Một dòng thì đa dụng hơn, nếu xét độ êm ái thì không bằng, nhưng tính đa năng lại cao hơn.Goodyear em thấy giá mềm hơn michelin cũng kha khá
Xe em được lắp goodyear từ đầu giờ chạy được 5 vạn rồi mà vẫn ngon
Lốp Goodyear là loại lốp có độ bền cao và cũng có thị phần lớn trên thế giới. Gí cả hợp lý, chỉ có điều những ai khó tính về độ cứng ồn của lốp thì sẽ ko có thiện cảm về Goodyear vì lốp cứng thì làm sao ko ồn và êm đc cơ chứ, ngược lại thì độ bền cao và ít bị dính đinh.Goodyear em thấy giá mềm hơn michelin cũng kha khá
Xe em được lắp goodyear từ đầu giờ chạy được 5 vạn rồi mà vẫn ngon
Mit có lẽ phù hợp đi đường bằng phẳng hơn, ra đường sỏi một tí thì chưa biết bền thế nào.Goodyear em thấy giá mềm hơn michelin cũng kha khá
Xe em được lắp goodyear từ đầu giờ chạy được 5 vạn rồi mà vẫn ngon