- Biển số
- OF-29597
- Ngày cấp bằng
- 20/2/09
- Số km
- 2,620
- Động cơ
- 505,860 Mã lực
vừa thoáng vừa giải nhiệt cho động cơ, hiThế tháo cả nắp capo ra để cất ở nhà cho mới có được không các cụ?
vừa thoáng vừa giải nhiệt cho động cơ, hiThế tháo cả nắp capo ra để cất ở nhà cho mới có được không các cụ?
bác hơi quá nhời rồi ạ. Cái tấm đó được full options từ nhà sản xuất đó. Ít nhiều gì thì nó cũng giảm tý âm thanh, tý chút bảo vệ lớp sơn trên capo, tiếp nữa là nhìn xe nó có vẻ được chăm cẩn thận.hi.Tấm cách nhiệt capo mà giảm hoặc chống được độ ồn từ khoang động cơ vào khoang hành khách thì em bán xe luôn, đến thằng lớp 1 nó còn thấy vô lý huống hồ ở đây toàn cao tăng thế này.
Còn cái thứ gọi là cách nhiệt ấy thì chỉ nhằm mục đích hạn chế tối đa sự tác động nhiệt độ từ khoang động cơ ảnh hưởng đến lớp sơn ở nắp capo thôi ạ.
Cá nhân em thì chẳng cần, khi cháy còn dễ dập nửa, thêm vài thứ chợ giời vào đó mất tự tin lắm, mà nhìn lại cứ ểu ểu.
À thì đới là em nói tới cái vụ chế cháo. Còn nếu có tấm hịn chuyên dùng cho xe thì gắn thêm cũng chả vấn đề gì. Em cũng chả hình dung được nó giảm âm thanh như thế nào trong khi khoang động cơ thì thông thống, trên hở, dưới không che lộ hàng như thế kia mà.bác hơi quá nhời rồi ạ. Cái tấm đó được full options từ nhà sản xuất đó. Ít nhiều gì thì nó cũng giảm tý âm thanh, tý chút bảo vệ lớp sơn trên capo, tiếp nữa là nhìn xe nó có vẻ được chăm cẩn thận.hi.
bác có thể thử luôn đấy, đến đêm yên tĩnh, đậy capo khi máy đang hoạt động, mở capo khi máy đang hoạt động, nếu có tấm tiêu âm đó thì cụ thử luôn, hiệu quả phết đấy ạ.À thì đới là em nói tới cái vụ chế cháo. Còn nếu có tấm hịn chuyên dùng cho xe thì gắn thêm cũng chả vấn đề gì. Em cũng chả hình dung được nó giảm âm thanh như thế nào trong khi khoang động cơ thì thông thống, trên hở, dưới không che lộ hàng như thế kia mà.
Riêng việc bác mở hay đậy nắp ca bô nghe tiếng máy đã khác nhau, thêm tấm lót thì sẽ giảm âm hơn là cái chắc (nhiều hay ít cũng có mừ). Bởi âm thanh đi thẳng lên nắp ca bô sẽ khác với vòng xuống gầm uốn éo lên rồi chạy vào tai mình (bị hao hụt). Dù bác ngồi trong cabin cũng có thể cảm nhận được chút ít khác biệt đấy!À thì đới là em nói tới cái vụ chế cháo. Còn nếu có tấm hịn chuyên dùng cho xe thì gắn thêm cũng chả vấn đề gì. Em cũng chả hình dung được nó giảm âm thanh như thế nào trong khi khoang động cơ thì thông thống, trên hở, dưới không che lộ hàng như thế kia mà.
Thế có khi bịt luôn cả bên dưới lại cho đỡ ồn. Em fun vậy thôi những cái vụ tiếng ồn động cơ được giảm nhờ tấm cách nhiệt này thì khó khăn lắm ạ. Cũng có thể là chỉ giảm được 1 phần vô cùng nhỏ bé thôi.Riêng việc bác mở hay đậy nắp ca bô nghe tiếng máy đã khác nhau, thêm tấm lót thì sẽ giảm âm hơn là cái chắc (nhiều hay ít cũng có mừ). Bởi âm thanh đi thẳng lên nắp ca bô sẽ khác với vòng xuống gầm uốn éo lên rồi chạy vào tai mình (bị hao hụt). Dù bác ngồi trong cabin cũng có thể cảm nhận được chút ít khác biệt đấy!
Cụ phát biểu ý kiến mà chưa lắp, chưa dùng dễ làm loãng thớt nhé, quan điểm của e những ai dùng rồi thì review cảm nhận của riêng mình thôi.Thế có khi bịt luôn cả bên dưới lại cho đỡ ồn. Em fun vậy thôi những cái vụ tiếng ồn động cơ được giảm nhờ tấm cách nhiệt này thì khó khăn lắm ạ. Cũng có thể là chỉ giảm được 1 phần vô cùng nhỏ bé thôi.
Khi xe vận hành thì nguyên nhân gây ra tiếng ồn từ khoang động cơ chỉ là 1 vấn đề, ngoài ra đóng góp phần lớn là hệ thống cách âm của xe kém, lớp vỏ, lốp và linh tinh nhiều thứ khác nữa.
Em thì chỉ ủng hộ quan điểm cách nhiệt chống bay màu sơn nắp capo. Còn tiếng ồn thì,....chưa thông, nhưng chắc chắn em sẽ thử ạ.
có cũng hơn, bác nhỉ.Cụ phát biểu ý kiến mà chưa lắp, chưa dùng dễ làm loãng thớt nhé, quan điểm của e những ai dùng rồi thì review cảm nhận của riêng mình thôi.
Cái này tác dụng chỉ cách nhiệt lên nắp capo là chính, tiêu âm ko được bao nhiêu đâu, e đang dùng cái tấm một mặt màu bạc hàng chợ ko theo xe. Đc cái chạy xe xong sờ nắp capo ko thấy nóng như trc, thế thôi, e xin hết ah.
Cháu cũng nghĩ như cụ.Thực ra không phải là tấm cách nhiệt!
Nó là tấm tiêu âm!
Chứ nhiệt của cái nắng thì ăn thua gì so với nhiệt của cái động cơ!
Phỏng không các cụ??
Sao cụ kô mở nắp capo mà nghía xem có hay kô?Các cụ cho em hỏi kia cerato có tấm này không ạ ? Và nó bán ở đâu ạ ? Em thích hàng hịn, không chế cháo đâu ạ ?
Ý em hỏi là có hàng bán ngoài không ạ. Xe của em thì không có vì là xe anh Hải nhập về cắt sạch rồi.Sao cụ kô mở nắp capo mà nghía xem có hay kô?
Cháu nghĩ dòng Cerato mới xuất xưởng vài niên thì chưa hỏng đâu mà lo.
xem bài của bác chutich xã kih thật bác nhỉÝ em hỏi là có hàng bán ngoài không ạ. Xe của em thì không có vì là xe anh Hải nhập về cắt sạch rồi.
Cụ có cái nick ấn tượng nhỉ, nghe dân đồn ở lauxan... cũng có người có nick chủ tịch xã đình đám lắm, kaka hay là cụ ???!!!
Chết nhá !!! em méc vợ cả của cụ. Bảo đảm nhẹ là cấm vận 365 ngày hoặc 1 năm còn không thì CẮT......CỤT cái búp măng.xem bài của bác chutich xã kih thật bác nhỉ
Hầu hết các xe ở Châu âu khi xuất xưởng bắt buộc phải có tấm này,chỉ các xe về VN là hay bị cắt bỏ để giảm giá thành.tác dụng chủ yếu là tiêu âm(giảm âm) và cách nhiệt cho tấm capo đỡ nóng.Khi đi trời nóng mà nắp Capo nóng quá thấy như có hơi nước đun sôi bay trước nắp capo thì cũng làm cho việc quan sát đường bị biến dạng gây nguy hiển cho Lái xe.Cháu cũng nghĩ như cụ.
Con altis của cháu bị rách tấm này nên cháu tháo bỏ ra,và tiếng may vọng vào buồng lái khá rõ.Vào hãng bảo dưỡng và đặt mua thì được tư vấn là tấm tiêu âm.Tất nhiên lắp vào thì nghe tiếng máy nhỏ lại.
Vụ cách âm, cách nhiệt cho đỡ hại sơn capo thì em đồng ý. Còn nóng tới mức nước bay hơi làm mờ tầm nhìn thì em chưa thấy bao giờ, chưa nghe bao giờ. Hay là cụ chém đấy. Cụ có lái xe không ?Hầu hết các xe ở Châu âu khi xuất xưởng bắt buộc phải có tấm này,chỉ các xe về VN là hay bị cắt bỏ để giảm giá thành.tác dụng chủ yếu là tiêu âm(giảm âm) và cách nhiệt cho tấm capo đỡ nóng.Khi đi trời nóng mà nắp Capo nóng quá thấy như có hơi nước đun sôi bay trước nắp capo thì cũng làm cho việc quan sát đường bị biến dạng gây nguy hiển cho Lái xe.
.Khi đi trời nóng mà nắp Capo nóng quá thấy như có hơi nước đun sôi bay trước nắp capo thì cũng làm cho việc quan sát đường bị biến dạng gây nguy hiển cho Lái xe.
Vụ này em nghĩ là do nhiệt độ trên nắp cabo nóng hơn so với xung quanh, nên tạo ra một lớp khí có nhiệt độ khác, ảnh hưởng đến độ khúc xạ ánh sáng, chứ ko phải là hơi nước đâu bác anhtho à. Hiện tượng tương tự là khi đi trời nắng to, nhìn mặt đường nhựa sẽ thấy như có ảo ảnh, mặt đường lung linh... Tuy nhiên khi xe chạy thì ở nắp cabo gió thổi mạnh, làm bay lớp khí nóng đó ngay, ko giống như mặt đường. Em chưa bao giờ thấy trên nắp cabo lại xuất hiện ảo ảnh như dưới mặt đường nhựa.Vụ cách âm, cách nhiệt cho đỡ hại sơn capo thì em đồng ý. Còn nóng tới mức nước bay hơi làm mờ tầm nhìn thì em chưa thấy bao giờ, chưa nghe bao giờ. Hay là cụ chém đấy. Cụ có lái xe không ?