Chả biết xe em zin thì có tấm đó hay ko, nhưng khi mua về đã thấy chủ cũ dán sẵn bằng loại xốp 1 mặt tráng bạc. Em ngứa tay, nghe lời khuyên nên tháo để giải nhiệt động cơ tốt hơn (vì hơi nóng động cơ vừa thoát ra bên dưới gầm, vừa truyền lên nắp ca bô). Đi được 1 thời gian thì.... nắp ca bô bị rộp sơn vì nóng, em phải vội vàng dán lại luôn, he he! Quan sát kỹ thì cái khung phía dưới nắp ca bô có rất nhiều lỗ để gắn chốt nhựa tròn, từ đó em suy ra là thiết kế nguyên thủy của xe phải có lớp cách nhiệt, tiêu âm này. Tuy nhiên nhìn kỹ hơn thì lớp sơn phía trong nắp ca bô còn zin, nên ko hề bị bong tróc gì hết, chỉ có lớp sơn bên ngoài (đã sơn lại) bị rộp, em phỏng đoán là do sơn kém, với lại trét ma tít dày quá nên thua đứt nước sơn zin.
Nhưng khi gắn lại tấm này thì có 1 điều bất tiện: mỗi khi xe đậu chỗ công cộng đông người, người ta cứ hay ghé mông tạm nghỉ trên nắp ca bô, nói nhắc nhở nhau cũng phiền, chứ hồi trước nóng bỏng, bố ai dám ngồi, he he!