- Biển số
- OF-85656
- Ngày cấp bằng
- 18/2/11
- Số km
- 12,636
- Động cơ
- 567,319 Mã lực
Mấy thằng áo xanh trông ù lì, không có thằng nào sáng sủa gỡ gạc lại cho ngành 1 tý
Chuẩn mực của ngành nó thế cụ ạ, mấy thằng áo xanh mà nó toát lên được vẻ tử tế đâuMấy thằng áo xanh trông ù lì, không có thằng nào sáng sủa gỡ gạc lại cho ngành 1 tý
Bác gắt thế, suy nghĩ kĩ rồi mình cũng là thằng thiệt hơn. Trừ khi bác xử được đúng thằng đánh bác, xong bác bị tử hình, thế là 1 đều. Còn không mà nó sống còn bác đi tù thì em thấy tội bác quá.Bác này hiền chứ phải em không có tội mà đánh em vậy thì nhà nó kiểu gì cũng có người chết
Có biết đâu. Vô tình thấy trên Youtube, chủ thớt bảo là mới đây, mà tìm không thấy thông tin nên mới lên hỏi các bác. Mà e nghĩ vụ này chắc là do " tài xế vấp ngã đập đầu vào xe cảnh sát..." thôi. Tài xế không kiện thì cũng chìm xuồng.Cụ cho cụ thể về thời gian cái!
Được như bác nói thì xứ này ngang Nhật, Mẽo rồi ahEm hóng kết quả...
Cơ mà thằng đeo lon trung tá ra sau nếu là chỉ huy thì nên gỡ rối sớm...nói với cán bộ, chiến sỹ của mình là người ta đỗ xe vậy đâu có sai, mặc dù theo cảm quan thì có ảnh hưởng đến TTGT... Thôi...đề nghị anh lái xe, chỗ này ko cấm nhưng để làm tốt hơn TTGT đề nghị lần sau anh ko nên dừng đỗ ở đây...là xong.
đang chặt rừng giữa phố, thếm món chuyển một số anh về các địa phương nên trong ngành nó oánh nhau ác phết đấy cụ ạ, thằng nào cũng chờ thằng kia có phốt để đè lên, nên nhiều khi cứ làm găng nó cũng chết chứ trả chơi, còn gặp thằng dây mơ dễ má, COCC, cơ to thì chịu ạNhư ở bên mỹ vụ này bác tài kiện chắc chắn sẽ kiếm đc một mớ tiền bồi thường từ chính quyền. Nhưng đây là ở Việt Nam xin nhắc lại là ở Việt Nam , tài xế là người dân còn CA là a e trong nghành mà đã là a e trong nghành là phải giúp đỡ nhau. Cho lên cứt trâu để lâu hóa bùn , làm gì có clip nào quay cảnh CA đánh tài xế đâu. Bài cũ soạn lại , kiểu như kiểm điểm kỷ luật ba la ba la... nhưng éo ai biết kiểm điểm là như thế nào kỉ luật cũng vậy rất là mơ hồ, còn người dân thì lại chính xác đúng quy trình như như kiểu tát CA tù 9 tháng . Cho lên nói cho chuẩn vụ này nếu tốt, là mong bác tài có đc ít tiền bồi thường và ko bị làm khó khăn trong cuộc sống sau này , chứ đừng mơ gì sử lý CA vì a e trong nghành mà ko đùm bọc lẫn nhau thì sống làm sao đc .
sao nhìn bọn này éo có tý cảm tình tý nào là sao các cụ
Cảnh sát làm nhiệm vụ có được đi dép S căng đan hoặc đi tông và không đeo biển hiệu không các cụ. (ảnh cắt từ clip)
bọn này không coi trọng kỷ cương phép nước
Cảnh sát làm nhiệm vụ có được đi dép S căng đan hoặc đi tông và không đeo biển hiệu không các cụ. (ảnh cắt từ clip)
Bọn này là bọn “bảo vệ pháp luật” đấy cụ ạ. Nhưng bọn nó “mất dậy” nên đi dép. Trông bô nhết quá. Éo có uy nên éo nói được aibọn này không coi trọng kỷ cương phép nước
Bên Mẽo mà ông dân là đen còn CS là trắng thì cũng chưa chắc được như cụ nói.Như ở bên mỹ vụ này bác tài kiện chắc chắn sẽ kiếm đc một mớ tiền bồi thường từ chính quyền. Nhưng đây là ở Việt Nam xin nhắc lại là ở Việt Nam , tài xế là người dân còn CA là a e trong nghành mà đã là a e trong nghành là phải giúp đỡ nhau. Cho lên cứt trâu để lâu hóa bùn , làm gì có clip nào quay cảnh CA đánh tài xế đâu. Bài cũ soạn lại , kiểu như kiểm điểm kỷ luật ba la ba la... nhưng éo ai biết kiểm điểm là như thế nào kỉ luật cũng vậy rất là mơ hồ, còn người dân thì lại chính xác đúng quy trình như như kiểu tát CA tù 9 tháng . Cho lên nói cho chuẩn vụ này nếu tốt, là mong bác tài có đc ít tiền bồi thường và ko bị làm khó khăn trong cuộc sống sau này , chứ đừng mơ gì sử lý CA vì a e trong nghành mà ko đùm bọc lẫn nhau thì sống làm sao đc .
Hệ quả của các loại "chạy" nên mới vậy đó bác. Mấy thằng này là loại dốt nát chạy vào "ngành"...sao nhìn bọn này éo có tý cảm tình tý nào là sao các cụ