vẫn trung thành với kiểu mod sang fixed thôi, nếu chuẩn tay lái như kia thì đẹp, mua bột nhôm về đánh là cụm tay lái đẹp ngay. Sơn mà chưa cũ thì chỉ cần lau rửa cho đẹp. Thay lốp mới với cụm đùi đĩa mới là đẹp ngay
Bác rất yêu xe nên mới có công trình tốn nhiều công sức và thời gian thế này. Chúc mừng bác có 1 chiếc rất độc đáo bác ạ.Tái sinh đây
Chuẩn đấy, chất thép vẫn ngon quá, em này quê CCCP đúng không cụ nhỉ, nhì quả đề thấy quen quenNhà cụ làm hỏng cái xe. Cụ nên mang đi sơn tĩnh điện (lần sau nhé) ở chỗ em sơn tĩnh điện 200k là ok còn chỗ cụ em chịu
Trả lời bác luôn nhé:
1. Crankset của bác dùng là loại này, dùng đinh chốt nhé. Muốn tháo thì chỉ cần nới con ốc giữ rồi dùng búa cao su, gõ ra luôn
Em vẫn dùng được đùi cũ đĩa 3 tầng mà chỉ hỏi cách tháo thôi. Của em nó là trục vuông ở đầu chứ không phải loại dùng đinh ca vét.
2. Lốp thì không liên quan tới nan hoa nên nan nào cũng được, Lốp và săm thì khoảng 100K/bánh (Made in Vietnam nhé)
Em tưởng nan hoa nó có loại dài ngắn cho các loại vành chứ nhỉ?
Lốp thì em được một bác trên này hỗ trợ một đôi xịn rồi. Khi nào tò mò hàng VN ngon bổ rẻ em sẽ mua ở đó.
3. Cân vành thì cửa hàng sửa xe đạp hay xe máy nào cũng có thể cân được nhé, giá 3-40k/vành.
4. Derailler muốn hoài cổ tốt nhất mang cả cụm ra chợ Giời - Thịnh Yên hỏi mấy cửa hàng bán đồ cũ đó là có hết.
OK em sẽ lượn Thịnh Yên.
5. Moay ơ đời ơ kìa thì dùng bi nồi với nồi liền nên chỉ mua bi với mỡ trét thôi.
Em mở moay ơ trước ra vẫn ngon, đang ngâm dầu và bi cũng còn tốt vì chủ cũ bôi mỡ trước khi cất xe nên vẫn ổn. Em đang lăn tăn là thay moay ơ nào mới của Tiệp hay Đức mà loại tốt.
Mấy thứ trên bạn có thể ra nhà cô mình: 175B phố Huế (cạnh cửa hàng bán xe máy cũ), đoạn ngã tư phố Huế - Nguyễn Công Trứ nhé!
Cá nhân mình đang còn thừa bộ đùi đĩa dùng đinh chốt đó, của Mifa ĐỨc nhé, lấy của cô về nhưng ko vừa xe vì chạm vào khung, nếu bác có nhu cầu, hẹn bác ngày mai ở cửa hàng cô mình nhé
em định làm bánh xong fix gear mà hỏi khắp chốn không chỗ nào có loại lip đó, nản luôn!quả xe này là đi kiểm định là hết lưu hành luôn vì thiếu 01 phanh quả ghi đông thế này đi trơn có tuột tay ra k cụ
thế là xe bác không đạp ngược được mà chỉ đạp ngược để dừng xe đúng không ạ?hôm qua đã test 1 vòng hồ gươm, chắc là phải lên ver 2 rồi, tay bar road hợp với em nó hơn, độp nhẹ nhàng thanh cảnh, ko huỳnh huỵch được như mấy em fixed xịn
đúng rồi, đạp ngược là phanh, ko tìm được lip của fixed nên dùng coaster brake để giảm thiểu dây nhợthế là xe bác không đạp ngược được mà chỉ đạp ngược để dừng xe đúng không ạ?
Dùng lip thường rồi hàn cứng lại được không bác?đúng rồi, đạp ngược là phanh, ko tìm được lip của fixed nên dùng coaster brake để giảm thiểu dây nhợ