vâng ngày xa xưa bà bu em định bán mấy lần mà em bảo để lại 20 năm sau sắt vụn lên giá hãy bán thành ra bây h em vẫn giữ đcCụ vẫn giữ được hàng nóng này ah . Nhà em có thì Bu em cho bán sắt vụn hết rồi
Phục dựng xe cũ đòi hỏi nhiều tâm huyết và đam mê . Tiền thì chưa tính đến nhưng thời gian chắc chắn phải đầu tư nhiều hơn.Chào các bác, em có 1 khung xe favorites còn tốt (cần sơn lại) cũng đang có ý định phục hồi các bác tư vấn giúp em mua đồ để dựng lại với nhé. Thanks các bác nhiều
Bác cho xin số điện thoại của cửa hàng cô Hoa được không? Đang cần đồ dựng xe favorites đây, cám ơn bác.Nếu bác ở HN, qua 175B phố Huế (sát cạnh cửa hàng xe máy cũ), hỏi cô Hoa nhé, cô mình bán đồ xe máy xe đạp ở đó, còn tương đối hàng cho các bác thích đồ cổ nhé, đùi đĩa, bi, dây phanh, tay phanh, các loại của Tiệp (có chắn bùn cho tụi Peugeot nhưng của VN làm từ ngày xưa, ko phải bằng inox như của xịn nhưng cũng bằng thép ko rỉ nhé, chống cháy cũng ok)
em thích bộ âm thanh của cụ đôi loa có phải b&w 683 bs ko ạ?Bản nâng cấp cuối cùng của năm "Rồng"
Chụp bằng điện thoại hơi mờ, hôm nào đẹp trời mang em nó đi ra ngoài nghệ thuật một chút là lung linh ngay.
Cái Mifa này lạ quá, enh chưa nhìn thấy màu này bao giờ. Cái yên chắc là thay rồi, yên Mifa La yên da rất đặc trưng cơ ạ. Sao Cai ghi Đông lại dáng này nhỉ, ghi đông Mifa phải ngang chứ không dọc như vậy.em cũng khoe với các CỤ em dựng lại cái xe MIFA sau một thời gian dài hắt hùi dưới gầm cầu thang, chiếc xe nay từ thời sinh viên của em (1991) đến giờ :
Loại này không lạ đâu bác. Màu và ghi đông loại này ngày xưa hay gặp ở xe khung nam. Nhà em xưa cũng có 1 con bà di đi Đức về cho, y chang thế này nhưng là khung nam.Cái Mifa này lạ quá, enh chưa nhìn thấy màu này bao giờ. Cái yên chắc là thay rồi, yên Mifa La yên da rất đặc trưng cơ ạ. Sao Cai ghi Đông lại dáng này nhỉ, ghi đông Mifa phải ngang chứ không dọc như vậy.
Chúc mừng bác chủ nhé.Cập nhật tinh hinh con xế
(cái nước sơn nó thế này)
Zoom lại thi nó thế này, cái vết xun xun kia là do chưa khô đem dựa vào đệm thế là nó xô may chỉ là chỗ dưới yên đánh đi sơn lại dễ
Công xưởng nhà em, hị hụi lót vành lắp săm lốp, vui phết, (học mót của mấy bác lắp xe, dùng băng dính điện lót vành vừa nhanh vừa đẹp)
Thành quả ban đầu, gá tạm vào để show hàng, khi đưa lên xe mọi thứ nhìn cũng không tệ. Mai là hoàn thiện
Hà Nội có chỗ nào sơn tĩnh điện 200k không nhỉ/???? Mình đang định sơn đen mờ con khung xe đạp cổ phục chế.....Nhà cụ làm hỏng cái xe. Cụ nên mang đi sơn tĩnh điện (lần sau nhé) ở chỗ em sơn tĩnh điện 200k là ok còn chỗ cụ em chịu
Bác ơi, đúng là cái khung đánh sạch là công việc ngại nhất. Hôm qua mất gần 2 tiếng đánh giấy giáp mà chưa ăn thua đâu. Bác và a e trong diễn đàn có cách nào đánh sạch gỉ nhanh mách giùm cái.Bác sẽ dùng máy đánh sạch cái khung đi rồi tự sơn bằng cái bình xịt ATM cho rẻ. Rồi mua phj tùng lắp vào. Giữ được khung, ghi đông (tự sơn luôn), potang, bộ cồn phốt thế thôi.
Bác Hiệp cho hỏi vành của bác là vành nhôm nguyên bản của nó ah??? sau đó cũng sơn đen hay vành mua mới?? Bánh xe bác 680 hả?? Bác cho xin thông số cái lốp??Bản nâng cấp cuối cùng của năm "Rồng"
Chụp bằng điện thoại hơi mờ, hôm nào đẹp trời mang em nó đi ra ngoài nghệ thuật một chút là lung linh ngay.