Em ủng hộ nhé, gần nhà em nên ủng hộ.
Máy bay lên xuống nhức đầu lắm đấy cụ.Em ủng hộ nhé, gần nhà em nên ủng hộ.
cái dải phân cách to họ làm là đúng đó cụKhông hiểu sao hình như mấy cụ hiểu nhầm về ga quốc tế. Giờ cụ bay từ Hàn về sân bay mới thì sẽ transfer ở ngay đó, bay từ sân bay mới về SG chứ qua Nội Bài làm gì nữa!
Trước ko có tầm nhìn thì nay mới hy vọng có đó cụ. Trước sai giờ phải sửa. Chỉ sợ lại xây cái bé lom dom sau lại phải xây tiếp. Y như mấy con đường giờ làm dải phân cách to đùng trồng cây, tí thời gian sau lại đập bỏ, bỏ cây đi!
À, em ở bên cạnh Thường Tín thôi ạ.Máy bay lên xuống nhức đầu lắm đấy cụ.
Ở nước ngoài thì bất động sản gần sân bay là kém giá trị nhất.
Lấy đâu ra tiền mà làm ạEm thì nghĩ họ làm đường to luôn 1 thể, để giải phân cách to xong 1 thời gian lại phải thu nhỏ lại.
Cần gì các nước giàu...thủ đô của các nước giàu cũng nhiều sb mà, có đk thì mỗi hướng nên có 1 sb sẽ thuận tiện cho việc di chuyển của người dân
giàu hơn mình mà cụ..Cần gì các nước giàu...
Thủ đô Bangkok của Thái cũng có 2 sân bay.
Anh em trên bến dưới thuyền, làm gì thì cũng phải chừa lại cho anh em khóa sau có cái ăn chứ, ăn hết dễ hóc hay chết nghẹn...Ra vậy à cụ, em không biết là tiền làm nốt con đường phần giải phân cách đó lại lớn hơn nhiều tiền làm giải phân cách và trồng cây.
Bây h thì cụ cứ ngắm tạm mái bai đi đã nhá!nhà cháu ủng hộ cái mới xây xong chiều chiều cháu ra bờ đê ngắm tàu bay
Mịa. Sb mới mà lại ở HN nữa thì miền Bắc này k biết kêu à. Đẩy về Hải Dương, Hà Nam mới chuẩn. Cái gì cũng vào Hn để diễn ra cảnh bay vào SG thì có 2h mà tắc đường trước sân bay cũng mất 3h à.Tại sao không mở rộng SB Nội Bài hiện tại lên gấp 5 lần mà phải tìm vị trí ở phía nam HN xây SB mới , vùng đất phía nam HN chủ yếu đồng trũng, nền đất yếu không thể bằng nền đất bán sơn địa như khu vực Sóc Sơn được ...Các cụ thông não giúp em !
vâng, theo thời gian lưu lượng xe tăng lên, thì mới cần đầu tư mở rộng đường, thu hẹp dải phân cáchEm thì nghĩ họ làm đường to luôn 1 thể, để giải phân cách to xong 1 thời gian lại phải thu nhỏ lại.
Liên quan đến kinh phí và lưu lượng.Em thấy quy hoạch đường xá người ta làm đường to ngay từ đầu chứ không ai lom dom đi làm dải phân cách rồi lại phá dải phân cách cả.
Đất ở thì phải khảo sát và đền bù bằng giá tt cụ nhéDự án chỉ đền bù theo khung giá quy định của nhà nước nhân với hệ số để hỗ trợ thôi chứ làm gì có chuyện bằng giá thị trường mà phải lo đâu cụ
Nội bài có T1, T2 rồi, sau này mở rộng là T3 nên hết đất làm cái mới rồi. Mà em nghĩ cái sb mới này tầm nhìn còn xa lắm, còn lâu mới thành hiện thực đượcTại sao không mở rộng SB Nội Bài hiện tại lên gấp 5 lần mà phải tìm vị trí ở phía nam HN xây SB mới , vùng đất phía nam HN chủ yếu đồng trũng, nền đất yếu không thể bằng nền đất bán sơn địa như khu vực Sóc Sơn được ...Các cụ thông não giúp em !