- Biển số
- OF-202035
- Ngày cấp bằng
- 14/7/13
- Số km
- 5,990
- Động cơ
- 369,006 Mã lực
Thử thay hết xxx bằng XHT xem có tốt hơn không!
reset mà hết cháu đi = gối , chỉ có nước cài win năng cấp hệ điều hành thì may ra.Lỗi hệ thống rồi, muốn sửa phải reset lại thôi
Chả có nhẽ hệ điều hành cũ nó tự cài lại win để nâng cấp hệ điều hành mới á cụ?reset mà hết cháu đi = gối , chỉ có nước cài win năng cấp hệ điều hành thì may ra.
Bác à, vụ đèn đỏ ở nước ngoài, CSGT nó đánh giá theo cảm quan của cá nhân đồng chí CS, và thường là nó ko phạt....
Nhà cháu khi lái xe ở nước ngòai,đến ngã tư gặp đèn đỏ,phanh ko kịp lấn vạch cả 1 thân xe là chuyện bình thường,kể cả xxx đang đứng đó cũng chẳng nói gì.Nếu đằng sau ko có xe nào thì lùi lại đúng vạch,còn ko thì thôi (trừ trường hợp ngã tư quá nhỏ).Lý do là nếu phanh gấp dễ xảy ra tai nạn.Ở VN chỉ cần bánh xe đè lên vạch cũng chết rồi.
Vượt phải thì sao?Ví dụ đường có 2 làn được chạy từ 80-100km.Thằng bên trái nó chạy 85km,ko sai gì cả,không thể bắt nó phải chạy vào trong được.Thế các xe đằng sau nó cũng phải chạy sau nó à?Nếu ko chạy sau nó thì chỉ có nước vượt phải thôi.
....
Ở NN xe máy nó cũng lách,len lỏi như ở VN các cụ ạ,kể cả các nước tiên tiến.Cháu thường xuyên chứng kiến cảnh 1,2 con xe lách từ dưới lên trên,đỗ trên đầu oto.Có sao đâu,đó là ưu điểm của xe máy cơ mà.
......
Cụ ơi,e xin.Khéo vài câu nữa thì mod xóa tóp em bi giờ.Nhiều cụ cứ phán bừa là chỉ còn cách reset lại thôi , rồi thì phá hết đi làm lại.
Các cụ không hiểu rằng để làm vậy thì cũng tương đương với 1 cuộc cách mạng mới rồi. Mà cách mạng thì đổ máu, đau thương và có thể hy sinh ít nhất 1-2 thế hệ.
Các cụ có dám hy sinh thế hệ bản thân và thậm chí cả F1 để trông đợi điều tốt đẹp cho F2 không ? Và nếu cách mạng không thành công thì F2, F3 cũng chưa chắc được hưởng đâu nhá.
E đồng ý phần lớn với cụ.Bác à, vụ đèn đỏ ở nước ngoài, CSGT nó đánh giá theo cảm quan của cá nhân đồng chí CS, và thường là nó ko phạt.
Nhưng đen đủi thì bác vớ được Máy chụp tự động, máy nó ko thong minh như CSGT, nó chụp ngay và bác ăn đủ.
Vụ đi 85 trên đường 85-100: cũng ở nước ngoài, thế là sai luật, vì anh ko vào bên phải ngay khi có thể.
Còn nếu rồng rắn đằng sau vài chú nữa thì tội to rồi: Cản trở giao thông.
Cũng đừng nói vụ "tôi ko nhìn thấy xe xin vượt": Trách nhiệm lái xe là phải nhìn thấy, anh được đào tạo rồi mà.
Mỗi VN có cái trò phân làn theo Xe tải - Xe con...., bọn dãy chết nó phân theo tốc độ.
Chuyện bình thường khi tôi nhiều lần phải đợi ở làn bên trái, do 1 chú xe tải vượt chú xe tải khác và chiếm mất làn trái (truck chạy tối đa 80kmh ở Đức).
Vụ xe máy len lỏi, bác đúng ở chỗ bọn tây nó cũng lách như điên, do xe máy cơ động và nhỏ.
Nhưng, ví dụ 1 chú ô tô mở cửa bất ngờ ==> tai nạn, khi ấy lỗi sẽ là 50/50, chú nào cũng có lỗi cả, chú nào cũng phải đền cho bên kia.
Vì thế, xe máy nó lách lên thật, nhưng nó đi rất chậm và hay nháy đèn pha. Trên High way thì nó hay lách lên ở làn khẩn cấp - trong cùng bên phải (chỗ ấy thì bố bảo ô tô cũng không dám đi vào)
Hồi sinh viên em cũng hay thế , nhưng càng lớn càng phải tư duy vấn đề audit, kiểm tra bảo dưỡng, an toàn tt, thiết kế, cut over hơn và đương nhiên mình phải tự hiểu, tự làm chứ chả thằng nào làm free cho mình được cả.Chuẩn, cài lại hệ điều hành
từ nóc rồi mà, chả ai bảo ai được đâu các kụ ơiCả nhà đều không ngoan Cụ ạ. Tiên trách kỷ, hậu trách nhân mà.
Cụ nói chuẩn.Ý thức tham gia giao thông chỉ là 1 phần trong ý thức ứng xử với cộng đồng. Thiếu ý thức tôn trọng cộng đồng, ích kỷ chỉ biết đến bản thân mình, nên đi đường phải đè phải chèn, đường chật 2 ô tô đối đầu đang nhường nhau thì xe máy kệ mẹ, nhìn không quá được cái biển số xe đằng trước, lao luôn vào khoảng trống giữa 2 ô tô dẫn đến chết cứng cả với nhau.
Phần lớn người đi xe máy xe đạp không học luật GT 1 cách nghiêm chỉnh, và do điều khiển cái xe máy quá dễ nên dẫn đến coi thường không tuân thủ những quy tắc an toàn giao thông, vd như đi luồn lách, rẽ không xi nhan. Có lẽ phải đến 90% người đi xe máy (không tính những người đi cả ô tô) không biết gì về báo hiệu giao thông, trừ cái đèn xanh đèn đỏ. Đơn giản nhất là không tuân thủ phân làn, hay không tuân thủ vạch chỉ đường, chỉ đến khi bị CA vịn mới ngớ ra ồ thế à. Chỗ em làm rất nhiều đồng chí cả nam cả nữ bị ăn phạt vì đi ra làn ô tô nhưng đến cơ quan vẫn lèm bèm chửi bới. Những người đi xe máy xe đạp mà đi chuẩn, 1 là có ô tô, ngồi ô tô cũng biết luật lá nên đi xe máy cũng cẩn thận, 2 là bản chất người đó cẩn thận, tôn trọng người khác và cộng đồng.
Nói như cụ thì thôi bỏ cái đèn đỏ cho dân đỡ khổ+Phương tiện GTân ta phần lớn sử dụng xe máy.Mã đã là xe máy thì ưu điểm của nó là nhỏ nhẹ,cơ động.Hơn nữa với tâm lý đám đông,việc người này nhích lên 1 tí,người kia nhích lên một tí là điều dễ hiểu.Đứng đợi đèn đỏ giữa trưa hè nắng chang chang,đằng sau đèo trẻ con thì chẳng mấy ai đủ bình tĩnh để đợi đèn chuyển hẳn sang xanh hoặc cố chạy thêm khi mới có đèn vàng.Mấy thằng làm luật có phải đi xe máy dek đâu mà hiểu nỗi khổ đấy cơ chứ.
Ở NN xe máy nó cũng lách,len lỏi như ở VN các cụ ạ,kể cả các nước tiên tiến.Cháu thường xuyên chứng kiến cảnh 1,2 con xe lách từ dưới lên trên,đỗ trên đầu oto.Có sao đâu,đó là ưu điểm của xe máy cơ mà.